Chap 7: Giải cứu

478 17 22
                                    

Beta : Ngạo Sương ( xtie94 )

Mới bắt cóc được bạn beta xinh đẹp. Mọi người vote comment cho bạn ấy nha. Truyện được up duy nhất trên trang watpad 94trang này, cám ơn mọi người đã ủng hộ 😘

Anh Không Thích đứng lặng người trước cửa hang như thể muốn xuyên thấu qua đám dây leo chằng chịt ấy tìm lấy một chút ánh sáng. Trong lòng hang phát ra những tiếng gào rú của dã thú bị cầm tù cùng với âm thanh va chạm leng keng của dây xích. Anh Không Thích biết kẻ bị nhốt trong đấy là ai. Lưu Tiễn - Cựu vương của Hùng tộc. Kẻ nhất thế kiêu hùng để rồi rơi vào cảnh ngộ cùng đường, phải nhờ đến sự giúp đỡ của một phàm nhân như cậu.

-------------------------------------------------Flashback-------------------------------------------------------

Anh Không Thích ngoái lại theo hướng Diễm Đát vừa rời khỏi. Người đã đi rồi, tiếng vang vẫn còn hòa vào từng đợt sóng nhỏ, vọng lại như một điệp khúc:

" Ta không muốn làm công chúa Hỏa tộc....không làm công chúa hỏa tộc....."

Vận mạng của mỗi con người, khi sinh ra đâu ai được quyền quyết định. Như chính cậu vậy, cớ sao có bao nhiêu hoàng huynh, hoàng tỷ ưu tú mà lại xuất hiện một phế vật đến thuật đóng băng đơn giản nhất còn không học được. Nhưng cuộc đời cũng hết sức công bằng, cuối cùng, người còn sống và tìm mọi cách để cứu vớt Băng tộc đáng thương là cậu chứ không phải là bọn họ -những cái xác lạnh lẽo chôn sâu dưới nấm mồ băng giá. Nên cậu thấu hiểu nỗi khổ tâm của Diễm Đát. Hoàng gia, nào có cái gọi là thân tình, chỉ có trách nhiệm và nghĩa vụ. Sinh ra trong hoàng thất là phải chấp nhận số mạng lợi dụng và bị lợi dụng, Hỏa tộc hay Băng tộc đâu có khác gì nhau. Chống đối lại nó, mới thực sự là phiền toái. Vừa hay, cậu lại gặp phải một cô nàng thích phiền toái.

" Công chúa Hỏa tộc thật là phiền phức"- Anh Không Thích vung tay, cột nước vừa mới nhấp nhô bỗng yên tĩnh , như thể thời gian dừng lại. Đóng băng một diện tích rộng lớn trong tích tắc, rốt cuộc cần sức mạnh to lớn đến thế nào? Nếu có bất cứ ai chứng kiến cảnh này, e là sẽ đi đường vòng, nói chi đối đầu trực tiếp với người con trai ấy trong cuộc tỷ võ chiêu thân. Nhưng phải thắng làm sao để thuyết phục, lại không làm lộ vai trò nội gián mới là cái khó. Nếu mà có thể đóng băng con gấu ấy dễ dàng như đóng băng mặt nước kia thì thật tốt. Lần này, nàng công chúa ấy ném cho cậu một vấn đề quá khó, quá phiền toái.

Anh Không Thích lững thững đi bộ về phía cánh rừng trước mặt. Cảm giác rừng rậm như đem cậu trở về chốn rừng sâu Tuyết Vụ, nơi có ca ca, có bà bà, có đám trẻ con bắt nạt cậu và bị ca ca hù dọa. Cảm giác những ngày hạnh phúc ấy như mới đâu đây, không có chiến tranh, tang tóc và lưu lạc. Song hiện thực thật là tàn khốc, cậu mang thân phận gián điệp giúp anh trai, còn có cả một cô công chúa ương bướng phải chăm sóc, nếu cậu không tìm ra cách giải quyết hợp lí , lục diệp băng tinh ca ca không lấy được, công chúa luôn che chở cậu cũng bị cướp đi luôn, thật là đau đầu.

[ Huyễn Thành Fanfiction] [ThíchxĐát] Nô Lệ (Finished)Where stories live. Discover now