Thông báo

288 14 1
                                    


đầu tiên đây không phải là thông báo drop fic đâu, mọi người đừng ném đá :). Chẳng qua là mình muốn trình bày một chút. Cái fic này mới đầu được viết là để tự thẩm mấy cảnh trong phim, nên chắc chắn là nội dung sẽ bám sát với phim,ngoài một số chi tiết thêm thắt cho liền mạch ra thì nói chung sẽ giống hệt diễn giải phim bằng văn xuôi vậy. Chỉ khác là thay vì mấy chi tiết không được rõ ràng thì mình thêm vào nhiều đoạn độc thoại nội tâm của nhân vât hơn, một kiểu diễn giải nhân vật theo suy nghĩ của mình ấy ( để ship Thích x Đát ấy mà). Nên nhiều lúc sẽ  thấy chán :). để cải thiện thì mình luôn thay đổi điểm nhìn của truyện qua từng chương, số lẻ là trần thuật qua con mắt của Thích, số chẵn là qua Đát để cách tiếp cận được phong phú hơn. Đồng thời cũng thể hiện là qua cùng một sự việc hoặc những sự việc khác nhau thì cách nhìn của hai con người này khác nhau như thế nào, lúc cả 2 bên ăn dưa bở ra sao. Nói chung là nhiều lúc, mình cũng cảm thấy fic mình viết chả có trò gì hay để xem cả :)

Hôm rồi nói chuyện, tự dưng nảy sinh ra viết một cái shot fic Xuân dược 18+ về cặp này, thấy mọi người ủng hộ nên mình quyết định lên đời cháu nó thành long fic luôn. Kiểu như là phần sau của cái fic Nô lệ này vậy ( 2 fic vẫn viết song song nha, mình không bỏ fic nào cả). Tuy nhiên nếu tiêu chí của Nô lệ là tôn trọng và bám sát theo tình tiết phim thì Xuân dược mình quyết định cho nó tới bến luôn, cẩu huyết tè le máu chó. Vì thế nên mong mọi người nếu theo dõi cả hai fic có gì không hợp lí hay cần góp ý thì cứ comment thẳng nha. mình sẽ rep nhiệt tình.

Cái tính lười biếng nên không  beta bao giờ. mà giờ giấc thì tùy hứng nên không nhờ ai được. thế nên lỗi diễn đạt,lỗi type, lỗi chính tả là k thể tránh khỏi, mong mọi người lượng thứ. Thỉnh thoảng mình cũng đọc lại và sửa lỗi ngay trên wattpad nên có những chương đăng rất lâu rồi tự dưng thông báo được đăng lại, k phải do mình câu view đâu, tại vừa sửa xong đấy :)

chốt hạ là bợn tác giả là mình đây rất khát khao giao cảm với đời, khen chê gì mình cũng xin nhận tuốt, chứ nhiều khi nhìn vào cái fic vắng như chùa bà Đanh thì cũng nản.

Cuối cùng,xin cảm ơn mọi người đã kiên nhẫn theo dõi fic. Thực sự thì lượt view và comment đã động viên mình rất nhiều, sau đây sẽ là chap mới, chúc cả nhà ngủ ngon 

[ Huyễn Thành Fanfiction] [ThíchxĐát] Nô Lệ (Finished)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ