Chương 8: Lucy vs Lisanna

4.1K 195 13
                                    

- Cơ hội cuối cùng? Ý anh là lần này nếu tôi không hợp tác thì sẽ giết tôi hả?

Cô cao giọng, liếc nhìn người trước mặt. Vẻ mặt đó, cô biết Natsu không đùa. Nhưng cô thấy uất ức cho bản thân. Dựa vào cái gì mà Natsu bắt cô phải làm theo ý cậu? Vui thì gán cho cô cái tội danh giết người còn buồn thì đem cô đi điều tra sao?

- Tôi không có ý đó!

- Vậy ý anh là gì? Dù tôi luôn muốn minh oan cho mình thì cũng không có nghĩa là tôi sẽ hợp tác với người không tin tưởng mình! Tôi không biết anh vì cái gì mà thay đổi suy nghĩ nhưng mong anh hãy nhớ những gì đã làm với tôi, tôi không muốn lòng tự trọng bị tổn thương thêm lần nào nữa. Natsu Dragneel, đừng để tôi phải h...ưm...

Hai từ cuối chưa kịp nói ra đã phải nuốt trở vào. Lucy trừng mắt. Khóa môi luôn là cách tốt nhất để khiến một cô gái im lặng và Natsu đã thực hiện triệt để điều đó. Mặc cho cô ra sức giãy giụa thì cậu cũng không có ý buông ra, mãi cho đến khi nơi đầu lưỡi truyền đến cảm giác tanh tanh mặn mặn cùng cảm giác rát ở khóe môi cậu mới thong thả rời khỏi đôi môi đỏ mọng kia. Tuy vậy người thì vẫn ôm chặt cô.

Gương mặt Lucy đỏ ửng, mắt thì long lanh như sắp khóc, mà mặt đỏ là vì tức , và cô sắp khóc thật. Cảm giác như bị người ta khi dễ. Natsu thích thú nhìn biểu cảm đó của cô, hai người họ không phải là lần đầu hôn nhau, nhưng cưỡng ép thế này thì đúng là lần đầu, cảm giác này thật thú vị. Natsu hơi cúi xuống, nhìn thẳng vào đôi mắt cô, cậu thì thào.

- Nếu thật sự là tôi trách lầm em thì tôi sẽ quỳ xuống xin lỗi, mạng tôi lúc đó cũng sẽ do em quyết định!

................

- Cô phải tìm cách không để thằng nhóc đó điều tra vụ án này lại, nếu không hậu quả thế nào chắc cô cũng biết!

Bên trong căn phòng tối, một người đàn ông đang ngồi quay mặt ra của sổ. Giọng nói không nhanh không chậm vang lên đầy âm hiểm. Đầu dây bên kia, tiếng cô gái trả lời rồi cúp máy. Nhìn chiếc điện thoại thong thả vang lên từng tiếng tút tút, hắn nhếch môi, ánh sáng leo loét từ bên ngoài làm mắt hắn như lóe lên tia sáng, một đôi mắt đầy mưu mô xảo quyệt.

Phù

Thở ra một cách nhẹ nhõm, Lisanna nắm chặt chiếc điện thoại trong tay. Mỗi lần nói chuyện với "hắn" trong tim cô luôn tồn tại một nỗi sợ vô hình. Năm năm trước vì bất đắc dĩ mà phải cùng hắn hợp tác, cứ tưởng đã được giải thoát thì bây giờ hắn lại xuất hiện. Lisanna không biết nên mừng hay lo sợ. Có "hắn", vấn đề của cô sẽ được giải quyết, có điều trên đời làm gì có chuyện dễ dàng chiếm lợi ích như vậy? Dù là cộng tác đôi bên cùng có lợi thì cái giá phải trả cũng không ít. Nhưng mọi chuyện đã đến nước này, Lisanna cắn răng, phóng lao thì phải theo lao thôi.

- Em sao vậy Lis?

Mira nhẹ nhàng đi tới, lo lắng nhìn sắc mặt cô em gái có vẻ tái đi.

[Nalu Fic] Yêu Lại Từ ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ