Chapter 3: Gặp lại

5.1K 241 25
                                    

Một tuần trôi qua nhanh chóng. Lucy và Leo đã có mặt ở Crocus, thủ đô hoa của Fiore. Lucy không hiểu sao tâm trạng cô cứ bồn chồn không yên. Mặc cho Leo bên cạnh luôn thao thao bất tuyệt về thứ gì đó cô cũng không chú ý tới. Trước khi lên đường, King chỉ dặn dò hai người vài thứ, hoàn toàn không nhắc tới tên tổ chức mà họ sẽ hợp tác. Lucy cảm thấy ông hành động có vẻ mờ ám nhưng cũng chỉ nghĩ trong lòng không dám nói ra.

Điểm hẹn của họ là trụ sở của Hội đồng ngay gần trung tâm thành phố. Lucy đứng nhìn tòa nhà cao ngất, khẽ chau mày. 5 năm rồi cô không đến đây, vài ký ức vụn vặt khẽ thoáng qua trong đầu. Cô cứ chần chừ không muốn bước vào. Cứ có cảm giác nếu bước vào thì sẽ có chuyện xảy ra.

- Vào thôi Lucy!

Tiếng Leo gọi kéo cô ra khỏi dòng suy nghĩ.

- Bên ngoài phải gọi em là C.S! Anh lại muốn bị phạt hả?

Cô liếc xéo. Leo chẳng bao giờ quan tâm cách xưng hô. Vấn đề này vốn chẳng có gì lớn nếu cái tên Lucy chưa từng xuất hiện trong quá khứ.

Leo cười cười hối lỗi. Lucy khẽ lắc đầu. Thôi thì cứ vào. Đến đâu thì đến.

...

- Này! Anh còn bắt chúng tôi chờ tới chừng nào hả?

Chàng trai tóc hồng hỏi với vẻ mặt khó chịu. Đã đến đúng giờ hẹn mà người cần gặp thì chẳng thấy đâu.

- Họ vừa báo là do gặp trục trặc giữa đường nên đến trễ! Mất kiên nhẫn như vậy, tôi thật không thể liên hệ cậu với sát thủ nổi tiếng lạnh lùng điềm tĩnh Salamander, cứ như hai người khác vậy!

Người ngồi trên ghế cười nói. Vết xăm màu đỏ bên mắt phải làm cho anh ta vốn đã đẹp trai càng trở nên nổi bật. Cô gái tóc đỏ đứng sau Natsu khẽ đỏ mặt nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, cô hắng giọng.

- Được rồi Natsu, đừng gây chuyện nữa! Jellal, cậu cũng đừng chọc cậu ấy nữa!

- Nhưng...

Cộc cộc...

Tiếng gõ cửa làm Natsu khựng lại. Cậu mang vẻ mặt cau có về chỗ ngồi.

- Vào đi!

Jellal lên tiếng. Bên ngoài, hai người bước vào. Cả hai đều mang phong thái điềm tĩnh, lạnh lẽo bức người. Hoàn toàn không giống hai người bình thường đứng trước cửa hội đồng khi nãy.

Natsu và Erza sững người. Trái với sự ngạc nhiên của Erza, Natsu lại sa sầm mặt. Hai bàn tay bất giác siết chặt lại. Tại sao cô ấy lại xuất hiện ở đây? Tại sao lại vào lúc này? Cô ấy có liên quan gì đến nhiệm vụ này? Tên tóc cam cạnh cô ấy là ai? Hai người họ có quan hệ gì?

Hàng loạt câu hỏi xuất hiện trong đầu Natsu, Lucy thì cứ thế đi lướt qua, hoàn toàn coi cậu như không khí. Cô ấy không chú ý hay là cố tình không thấy? Natsu không biết hiện giờ trong lòng Lucy cũng đầy hỗn loạn. Cô không ngờ tổ chức mà King nói lại là FT. Không ngờ hơn là Natsu cũng tham gia vụ này. Giây phút vừa bước vào phòng, tim cô như ngừng đập khi thấy cậu ngồi đó. Vì không biết nên xử sự thế nào, cô đành giả vờ không thấy. Lúc trước cô đã nói là sẽ không xuất hiện trước mặt cậu, cậu cũng không muốn nhìn thấy cô nữa. Nhưng bây giờ mọi chuyện lại thế này, cô nên làm gì? Có nên xin rút khỏi nhiệm vụ? Nhưng như vậy thì sẽ ảnh hưởng đến uy tín của Zodiac.

[Nalu Fic] Yêu Lại Từ ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ