Chapter 14

832 78 9
                                    


Sasuke không nghĩ vừa sáng sớm mà đã có khách đến nhà... à không, đúng hơn là có người thân đến nhà. Người quản gia hốt hoảng vào báo anh trai hắn đến biệt thự. Khác với thái độ lo lắng của người quản gia, hắn lại vô cùng điềm tĩnh, dường như đã biết trước là Itachi sẽ đến. Hắn đặt cốc cà phê xuống bàn đúng lúc Itachi ngồi xuống đối diện.

Đôi mắt đen tuyền của Itachi nhìn căn biệt thự một lượt, dường như đang tìm kiếm gì đó. Sau mấy nghìn năm, căn biệt thự vẫn không hề thay đổi gì, khiến cho Itachi nhất thời nhớ đến quãng thời gian hồi nhỏ sống ở đây với Sasuke. Căn biệt này vốn là nơi ở của gia đình họ. Sau khi cha mẹ qua đời, Itachi bỏ đi, chỉ còn Sasuke ở lại nơi này... ừm, là thỉnh thoảng ở lại. Căn biệt thự chất chứa quá nhiều kỉ niệm nên không ai muốn ở lại đây cả.

"Hinata đâu?" Itachi hỏi, đôi mắt không rải rác quay căn biệt thự nữa mà quay sang nhìn em trai.

"Cô ấy ổn. Anh không cần lo."

"Hừm..."

"Sao anh đến đây? Lẽ ra giờ này phải ở trên giảng đường đóng vai một giáo viên mẫu mực chứ?"

"Vì là giáo viên nên anh mới phải đến đây. Học sinh đột nhiên nghỉ học anh cũng lo lắm." Itachi trả lời. Itachi với Sasuke đúng là kẻ tám lạng người nửa cân.

"Anh rốt cuộc có âm mưu gì?" Sasuke không thể không nghi ngờ. Mười năm trước Itachi từ chối nuôi dưỡng Hinata, giờ lại một mực tỏ ra quan tâm cô, rốt cuộc là vì lí do gì.

"Anh chỉ lo cho em." Itachi đáp.

"Lo cho em không bao gồm việc lo cho Hinata."

"Sasuke, Hội đồng đang rất để ý đến em. Nếu họ nghi ngờ em định giữ Hinata làm của riêng thì họ sẽ không tha cho em."

"Anh nghĩ em sợ họ sao?" Sasuke giễu.

"Em không sợ Hội đồng, đó mới là điều anh lo lắng."

Sasuke im lặng một chút, đôi mắt cẩn thận quan sát người anh trai. Itachi là thần đồng của tộc Uchiha, người thừa kế tương lai. "Làm sao em biết được anh có cùng một ruột với Hội đồng không?"

"Anh là anh trai em, Sasuke!" Itachi bắt đầu bực bội. Cái tính ngang bướng này đúng là di truyền từ người mẹ.

"Anh không cần lo. Em biết mình đang làm gì."

"Bảo vệ Hinata cũng là bảo vệ em, nên anh sẽ không để chuyện xấu xảy ra với con bé." Nói đến đây, Itachi bắt đầu cao giọng hơn một chút. "Nhưng em cần giữ khoảng cách với Hinata."

"Ý anh là gì?"

"Chỉ để chắc chắn Hội đồng sẽ không nghi ngờ em."

Sasuke không nói gì nữa. Hắn khoanh tay lại và nhìn ra ngoài cửa sổ. Itachi nói có lí. Hội đồng chắc chắn đã bắt đầu nghi ngờ hắn. Những gì Sasuke nói ở cuộc họp Hội đồng vài tuần trước chỉ có tác dụng trong một thời gian nhất định. Khi cơn khát máu lên đến đỉnh điểm, Hội đồng nhất định sẽ tìm mọi cách giữ Hinata làm của riêng. Hắn dù có mạnh đến mấy cũng không thể một mình chống lại Hội đồng.

[SasuHina] Con MồiWhere stories live. Discover now