Chapter 9

894 76 8
                                    

Trước tiên phải gửi lời cảm ơn đến bạn Tinabery vì những bình luận rất đáng giá của bạn. Nhờ đó mà mình biết được cần phải sửa chỗ nào. Cảm ơn bạn nhiều :* :*

Ánh nắng xiên quan tấm rèm đánh thức Hinata dậy. Nắng nhảy múa trên làn da trắng tuyết của cô gái như một dòng suối vàng nhạt. Cô mệt mỏi ngồi dậy, đầu hơi đau nhức. Tối qua cô ngủ không ngon. Đầu óc lúc nào cũng nặng trịch. Dụi tay vào mắt, cô nhìn xung quanh căn phòng. Ngày hôm nay cũng như bao ngày khác là điều đầu tiên cô nghĩ đến. Mười năm ở biệt thự Uchiha, lúc nào cô cũng tỉnh dậy cũng nhìn thấy cảnh này: ba người hầu gái đã đến chuẩn bị cho cô.

Nhận ra khuôn mặt xanh xao của cô gái, một người hầu gái lo lắng hỏi. "Tiểu thư, người không khoẻ sao?"

"Không sao... Em ổn." Hinata đáp. Những ngón tay gầy gò luồn vào mái tóc rối và xoa nhẹ sau đầu. Thật ra thì cô không ổn, không ổn một chút nào, nhưng dẫu có nói ra thì họ cũng chẳng thể giúp cô. Hít một hơi thật sâu, cô gái chậm rãi đứng dậy và bước vào nhà tắm. Phía sau cô, ba người hầu gái liền lập tức lau dọn chiếc giường sạch sẽ.

Hinata thầm nghĩ chắc hẳn Sasuke đã rời khỏi biệt thự. Hắn chưa bao giờ ở lại biệt thự quá một đêm cả. Như vậy cũng tốt, bởi cô thực sự không muốn tiếp xúc với hắn, hay ít nhất là bây giờ.

Khi xuống tới đại sảnh, Hinata thở phào nhẹ nhõm vì cả sảnh đều vắng bóng người. Chỉ có một vài gia nhân đang tấp nập chuẩn bị đồ ăn, không hề thấy mặt Sasuke. Chiếc bàn dài một bên có bữa sáng của Hinata, bên còn lại chỉ có vài chiếc cốc trống không. Đói bụng, Hinata không nghĩ nhiều mà lập tức ngồi xuống bàn, ăn ngấu nghiến bữa sáng. Từ tối qua đến nay, ngoài nửa miếng bánh sinh nhật mà cô khó khăn lắm mới nuốt trôi ra thì Hinata vẫn chưa ăn gì cả. Bao tử của cô đang biểu tình dữ dội.

Hinata vừa ăn vừa uống sữa, không để ý rằng người quản gia đang há hốc miệng nhìn cô. Cô gái không nói gì, vẫn tiếp tục ăn. Chắc hẳn ông chỉ ngạc nhiên vì chưa bao giờ thấy cô ăn thế này. Nhưng ông cứ thử nhịn đói cả một ngày xem có như cô không.

"Tiểu thư..."

"Cháu đói!" Hinata đáp.

"Tiểu thư, người phải..."

"Cháu đói lắm. Mấy cái lễ nghi linh tinh có thể dẹp qua một bên được không ạ?" Sau đó, cô tiếp tục uống hết cốc sữa.

"Quản gia không dạy cô là không được ăn trước người lớn trong nhà à?"

Hinata giật mình, suýt chút nữa ho cả đống sữa trong miệng ra ngoài. Giọng nói này đích thực là của Sasuke, không thể sai được. Nhưng rõ ràng là hắn đã đi rồi cơ mà. Vẫn kinh hãi, Hinata chậm rãi quay người lại, đôi mắt mở rộng khi trông thấy Sasuke đang đứng sau lưng cô, hai cánh tay khoanh lại trước ngực. Đôi mắt hắn thích thú loé lên khi trông thấy biểu cảm kinh hãi của cô.

Hinata vẫn á khẩu khi Sasuke chậm rãi băng qua cô và ngồi phía đối diện. Hoá ra mấy chiếc cốc này là để chuẩn bị cho hắn. Sasuke ngồi xuống bàn, một vài gia nhân tới cạnh và rót một chất lỏng đỏ tươi từ chiếc bình thuỷ tinh vào cốc. Mùi máu tươi ngập trong mũi kéo Hinata ra khỏi trạng thái sững sờ. Cô nhăn mặt và ngoảnh đi, không muốn nhìn thấy cảnh hắn uống máu người.

[SasuHina] Con MồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ