Chapter 1

2.9K 133 5
                                    

Lửa cháy rừng rực.

Hinata đứng yên tại chỗ, mắt ngước nhìn lên người đàn ông trước mặt. Hắn vận trang phục đen, mái tóc đen, giày đen, toàn bộ cơ thể hắn đều đen kịt như hoà vào bóng tối, chỉ trừ đôi mắt đỏ quạch. Tay hắn ôm một cái bọc nhỏ. Hinata biết chính xác trong đó có gì. Trong cái bọc là Hanabi, em gái cô.

Trong ánh lửa bập bùng, Hinata không thể nhìn rõ hắn, nhưng cô chắc chắn hắn là một vampire, một tộc nhân của tộc Uchiha. Uchiha là gia tộc vampire đứng đầu Hoả quốc. Họ mạnh mẽ, nhanh nhẹn, thông minh, lạnh lùng và cực kì tàn nhẫn. Họ có mái tóc đen và đôi mắt đỏ đặc trưng, không thể nhầm lẫn với các gia tộc khác. Một đứa trẻ tám tuổi, thì cho dù xuất thân từ tộc Hyuga – những thợ săn yêu quái lẫy lừng – thì cũng không thể làm đối thủ của một tộc nhân Uchiha đã hàng nghìn tuổi. Tuy nhiên, Hanabi đang ở trong tay hắn, nên dù có chết cô cũng không thể để hắn làm hại Hanabi.

Hinata kích hoạt Byakugan và định xông lên thì có tiếng gọi của vài gia nhân. Cô quay lại, đúng lúc họ lao đến. Một gia nhân đến đứng chắn trước và thì thầm. "Tiểu thư có sao không?"

"Em không sao, nhưng Hanabi..." Tiếng hét của những gia nhân cắt ngang lời cô. Đôi mắt trắng tuyết của Hinata mở rộng khi những người gia nhân chỉ kịp hét lên một tiếng trước khi đổ gục xuống, máu chảy lênh láng.

Ngẩng lên, cô run khẽ khi người đàn ông chậm rãi nhấc từng bước về phía cô. Nhưng Hinata không chạy, cô sẽ không bỏ chạy mà không có Hanabi. Nếu hắn muốn giết thì cứ giết đi. Ngày hôm nay, tộc Hyuga đã diệt vong rồi.

Khi hắn chỉ còn cách một bước chân, Hinata nhắm mắt, chờ đợi một cái chết chóng vánh. Nhưng đột nhiên, có cái gì đó ấm ấm chạm vào tay cô. Ngập ngừng mở mắt, cô trông thấy người đàn ông đang cúi xuống và chìa Hanabi ra trước mặt cô. Trong cái bọc, Hanabi nằm yên, ngủ say giấc như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Ngay lập tức, Hinata đón lấy cái bọc, nhưng không quên lén nhìn hắn một cái. Nhưng cô chẳng thể nhìn thấy gì ngoài mái tóc đen và đôi mắt đỏ quạch.

Hinata ngẩn người nhìn theo hắn. Xung quanh cô lửa cháy rừng rực. Hắn tựa như một ác quỷ bước ra từ trong tro lửa. Ác quỷ đã cứu em gái cô.

Cứu ư? Đôi mắt Hinata mở rộng. Cô cuống cuồng nhìn xuống Hanabi. Hanabi nhắm nghiền mắt, không hề động đậy. Đôi tay nhỏ run run chạm vào gò mà em gái và lập tức rụt lại. Đôi má Hanabi lạnh ngắt. "Không, Hanabi, tỉnh lại đi." Cô gái nấc nghẹn. "Em chỉ lạnh thôi, phải không? Chị sẽ sưởi ấm cho em." Hinata ôm Hanabi vào lòng, cố gắng truyền hơi ấm của mình sang Hanabi. Tuy nhiên, chính cô lúc này cũng lạnh ngắt vì sợ. Byakugan nhìn thấy tim Hanabi đã ngừng đập.

Tiếng hét, tiếng bước chân chạy, tiếng lửa tí tách giờ cũng chỉ ù ù trong tai cô. Hinata ôm em gái trong lòng, im lặng gặm nhấm nỗi đau. Hắn biết. Ngay từ đầu hắn đã biết Hanabi không còn sống nữa. Hắn chỉ muốn trêu đùa cô thôi.

[SasuHina] Con MồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ