17 (H)

19.7K 846 37
                                    

(Warning: 18+, từ ngữ nhạy cảm)
~~~

Buổi học nặng nề trôi qua, một lát nữa khi gặp người nọ cậu phải làm gì đây, ôm hôn cho thoả nhớ mong, hay trách mắng vì sao làm cậu đau lòng, hay là chọn cách im lặng để chôn giấu bi thương của mình.

Trước đây cuộc sống của cậu tẻ nhạt, học là việc duy nhất cậu quan tâm, chẳng buồn cũng chẳng vui, nhưng từ khi người nọ bước vào cuộc đời cậu, mọi thứ gần như thay đổi hoàn toàn, người nọ mang cho cậu niềm vui, hạnh phúc, rồi từng bước chiếm trọn trái tim cậu, ngay cả thân thể này.

Cơ thể người nọ lúc nào cũng lạnh lẽo nhưng khi ôm cậu lại ấm áp đến kì lạ, bàn tay nhiều vết chai sần nhưng khi vuốt ve cậu lại ôn nhu nhẹ nhàng, lúc nào cũng khô khan nhưng lại yêu thương mà gọi cậu là bé cưng làm cho cậu chỉ ước mình mãi mãi nhỏ bé để người nọ bao bọc.

Không biết nghĩ ngợi bao lâu, đến khi nhìn lại trong lớp không còn ai, sân trường cũng chỉ còn lại vài bạn học, điện thoại thì rung lên từng đợt.

"Chanyeol"

" cưng... em xuống đây"

"Dạ" Vẫn là nghe lời người nọ.
~~~

Cậu đứng ngay cổng nhìn quanh, chiếc BMW màu đen thân thuộc tiến tới, cậu mở cửa ngồi vào, khoá dây an toàn, từ đầu tới cuối vẫn giữ im lặng, ngay cả thở cũng thật nhẹ nhàng, tầm mắt chưa nhìn người nọ một lần nào.

" cưng... " Hắn thấy mình bất lực quá, muốn chạm vào cậu nhưng lại không dám, chỉ mới một tuần không gặp mà cậu gầy đi trông thấy, mong manh đến mức hắn sợ chỉ cần chạm nhẹ vào là sẽ tan vỡ, cậu lúc này mang đến cảm giác thật trầm lặng. Đôi bàn tay vì vậy mà rơi giữa không trung.

Dù làn da trắng vẫn còn nhợt nhạt nhưng đôi môi kia lúc nào cũng giữ được màu hồng ngọt ngào, hàng mi run run đáng yêu, làm người ta muốn cắn.

Lúc nghe tiếng bé cưng dịu dàng của người nọ, cậu chỉ muốn ôm người nọ thật chặt rồi khóc thật lớn, muốn nói cho người nọ biết cậu nhớ người nọ như thế nào, nhưng cả cơ thể cứng lại, lưng dán chặt vào ghế, mệt mỏi đến không chịu được.

Chiếc xe rời khỏi trường tiến tới toà nhà <King Land>, hắn muốn để cậu được nghỉ ngơi, từ trường chạy tới biệt thự hơi xa, chạy tới công ty hắn là nhanh nhất.

Tới hầm để xe, Baekhyun đã ngủ được một lúc lâu, hắn vòng qua bên kia mở cửa bế cậu vào thang máy riêng, một mạch lên tới tầng cao nhất của toà nhà.

Đặt cậu lên giường trong phòng riêng, hắn bước vào trong phòng tắm pha nước, chuẩn bị chu đáo rồi bế cậu vào, thả cậu vào bồn tắm đã được đổ đầy nước ấm. Chỉ chừa mỗi cái đầu lên mặt nước, gương mặt ửng đỏ vì đột ngột tiếp xúc nước nóng.

Hắn dõi mắt nhìn cậu, đáy mắt lóe qua một chút ý cười, hắn chậm rãi cởi quần áo, cho đến khi thân thể hoàn hảo của hắn hoàn toàn bại lộ trong không khí. Cùng lúc Baekhyun vừa tỉnh giấc, ngây ngốc mà nhìn người đàn ông trước mặt, không mặc gì, nhìn lại mình cũng như vậy, giọng nói cao hơn mọi ngày.

PÔNG ✴ CHANBAEK || XIN EM, HÃY LÀ CỦA ANH (ĐỢI EM) Where stories live. Discover now