04

16.5K 1.1K 25
                                    

Gần đây, mối quan hệ của cậu và người nọ có chút thay đổi, thường xuyên gặp nhau trên sân thượng, nhớ tới hôm trước người nọ nói cậu đừng khóc, nếu không sẽ đau lòng, vậy là người nọ đang để ý tới cậu đi.

Không biết như thế nào mà người nọ có số điện thoại của cậu, thỉnh thoảng hay nhắn tin hỏi cậu đã ngủ chưa, hoặc hỏi cậu vài vấn đề liên quan tới bài học trên lớp, làm cậu suốt cả đêm không ngủ được, cứ một chút lại lấy tin nhắn của người nọ ra xem.

Có lần, điện thoại rung lên, mẹ nhìn thấy rồi hỏi cậu, làm cậu thật hoảng sợ, may là từ nhỏ tới lớn cậu rất ngoan ngoãn nên mẹ cũng không ép hỏi gì nhiều. Từ sơ xuất lần đó, cậu nói với người nọ là hạn chế nhắn tin điện thoại cho cậu, lúc đó không biết người nọ nghĩ gì nhưng cậu có cảm giác người nọ rất thất vọng.
~~~

Hắn phải khó khăn biết chừng nào mới canh được lúc cậu đi vệ sinh, lén lấy số điện thoại của cậu, cứ nghĩ là có thể nói chuyện với cậu mỗi tối mà bây giờ cậu nói hắn hạn chế gọi cho cậu, lúc đó hắn có hơi giận, nhưng nghĩ tới việc nếu ba mẹ cậu phát hiện thì không biết sẽ như thế nào nữa, hắn nên làm theo ý cậu thì tốt hơn.

Vẫn như mọi ngày, ăn cơm trưa xong, Baekhyun ngồi đợi hắn trên sân thượng, hắn nhớ tới ngày đầu tiên gặp cậu, cũng tại vị trí này, thời khắc này, hắn đã bất chấp mà say mê cậu, say mê từ cái khoảnh khắc cậu rơi lệ, gương mặt ửng hồng, đôi môi bị cắn tới sưng đỏ. Cậu lúc nào cũng ngọt ngào nhẹ nhàng khiến hắn không còn là hắn nữa.

"Chanyeol" Giọng nói trong veo kia kéo khỏi mơ hồ, hắn bước tới "Hôm nay tới nhà tôi đi, chúng ta cùng ăn tối"

"... ". Chúng ta.

"Cứ nói cậu ở lại trường kèm bạn học"

Suy nghĩ một chút thôi thì cậu cứ thử xem sao, lấy điện thoại ra gọi cho mẹ "Thưa mẹ, thầy chỉ định con kèm một bạn học yếu, chắc con về hơi trễ" . Cũng may mẹ rất tin tưởng cậu dặn dò khi nào về thì gọi cho chú Yoo, cậu nhìn người nọ một chút rồi trả lời "Bạn con sẽ đưa về luôn mẹ ".

Hôm nay ngồi học mà cậu cứ nhìn đồng hồ miết, đây là lần đầu tiên cậu đến nhà người nọ, cậu rất hồi hợp.

Tiết học cuối cùng kết thúc, người nọ nhắn tin nói cậu ra cổng trước, cậu nghe lời mà làm theo.

Chiếc xe có rèm đen từ từ chạy tới trước mặt cậu, một người đàn ông lịch lãm bước ra, là người nước ngoài, người đàn ông đó mở cửa sau ra rồi làm động tác mời, cậu ngó vào trong chắc chắn đúng là Chanyeol rồi mới dám bước vào.

Không gian bên trong xe làm cậu choáng ngợp, rất đẹp. Tuy không hiểu gì về xe, nhưng cậu đủ biết giá trị của nó như thế nào. Cậu chợt nghĩ người nọ là ai chứ, chiếc xe này thì đáng là bao.

PÔNG ✴ CHANBAEK || XIN EM, HÃY LÀ CỦA ANH (ĐỢI EM) Where stories live. Discover now