14

15.8K 886 5
                                    


Cảm giác đầu tiên sau khi tỉnh giấc. Cậu lập tức mở mắt nhưng liền bị ánh sáng chiếu vào, chói đến lập tức nhắm lại. Một hồi sau mới có thể mở mắt ra.Nhìn lên đồng hồ, phải đi học.

Dựa người vào chiếc gối trắng, cậu nhìn xung quanh. Bên trong là một căn phòng vô cùng xa hoa, khẽ sững sờ trong giây lát. Đây là đâu?

"A~ " xoa xoa hai bên đầu đang đau nhức, muốn ngồi dậy nhưng vừa mới động liền đau đến khẽ rên lên một tiếng. Thân thể giống như không phải của cậu nữa, vừa cử động một chút là đau đến không chịu nổi! Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Suy nghĩ thật lâu mới nhớ ra, tối qua trên xe..... Sao có thể như vậy? Mình thế nhưng lại không biết xẩu hổ mà rên rỉ đòi hỏi, hết lần này tới lần khác cầu xin.

Baekhyun lúc này mới giật mình, nằm trong chăn thân thể cái gì cũng không có mặc. Nhịn cơn đau xuống, cậu kéo tấm mền dày ấm áp ra, để lộ một thân thể trắng nỏn đầy những vết đỏ hồng. Khắp nơi đều là dấu hôn và dấu tay người nọ. Phía dưới không bị thương nghiêm trọng chỉ là có chút sưng đỏ, đã được rửa sạch sẽ, cậu cảm thấy mát mát hình như đã được thoa thuốc, cũng bởi vì vật nam tính của người nọ kích thước quá lớn. Khó trách tại sao cậu lại cảm thấy đau rát đến như vậy.

" cưng, em ngủ ngon không? "

Baekhyun ngẩn người, sững sốt một chút mới lấy lại tinh thần, nhẹ nhàng gật đầu một cái. Bộ dạng vừa rồi của mình nhất định rất ngốc, tự dưng người nọ xuất hiện làm cậu giật mình, vội vàng kéo chăn trùm kín cơ thể.

"Anh đã gọi nhà hàng làm cho em vài món tẩm bổ, để anh đem vào"

"Đây đâu? "

"Phòng làm việc tại công ty anh"

"Chanyeol, em muốn đi học"

Hắn mỉm cười vuốt tóc cậu "Em vẫn còn sức? "

".... "

Không trêu cậu nữa, hắn bước ra ngoài đem đồng phục vào, tối qua hắn đã nhờ người chuẩn bị đồng phục với giày mới đem đến cho cậu.

Baekhyun nhận được quần áo, lập tức muốn đi vào phòng tắm thay nhưng vừa cử động một cái, cảm giác khó chịu ập tới. Không thể làm gì khác hơn là mặt ửng hồng nhìn người nọ.

"Em muốn thay quần áo, anh đi ra ngoài"

"Xấu hổ? chỗ nào của em anh chưa thấy" Hắn thấy vẻ mặt thẹn thùng của cậu nhịn không được muốn cắn lên cái má ửng hồng kia một cái.

"Biến thái"

Cưng chiều hôn lên đôi môi cậu, cẩn thận giúp cậu mặc quần áo, cả quá trình đều nhẹ nhàng tránh làm đau vết thương của bé cưng.

PÔNG ✴ CHANBAEK || XIN EM, HÃY LÀ CỦA ANH (ĐỢI EM) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ