08

14.4K 943 45
                                    

⚠ Warning : 18+, từ ngữ nhạy cảm.
~~~~

Cậu cảm giác phía dưới có gì cứng cứng chọc vào mông mình, cái đầu ngây thơ suy nghĩ thật lâu mới bùm một cái, mặt đỏ cả lên, vội vàng muốn né tránh.

"Chanyeol, anh... ? "

" cưng, ngoan"

Thấy cậu có ý định trốn chạy, hắn nhanh chóng ghì chặt mông cậu xuống, phía dưới cách một tầng vải chậm rãi cọ sát, một lần, hai lần, rồi liên tục.

Cậu hốt hoảng, chưa bao giờ cậu trải qua cái cảm giác vừa đáng sợ mà vừa thoải mái như thế này. Biết là người nọ sẽ không tổn thương cậu, nhưng vẫn không kiềm chế được mà lẩn tránh, giãy giụa thoát khỏi vòng tay mạnh mẽ của người nọ.

" cưng, em ngồi yên ngoan nào, đừng cắn môi nữa. Môi của em là để anh hôn, em cứ cắn như vậy sẽ làm đau môi, anh rất xót. Em cứ thoải mái kêu la, không ai nghe thấy em đâu"

Nghe âm thanh dịu dàng, nhưng có chút trêu đùa của người nọ, cậu ngại ngùng từ từ thả lỏng cơ thể, cái lớp vải quần mỏng kia không ngăn được sự nóng bức của người nọ truyền sang, cậu không còn kháng cự nữa, mềm nhũn xuống, sức giãy dụa yếu dần, sắc mặt đỏ ửng, hai mắt híp lại mê man, nhịp thở ngày càng nặng nề, thứ nóng rực phía dưới cũng không còn làm cậu sợ hãi nữa.

"Chanyeol.... "

"Bé cưng, em thật mẫn cảm"

Khẽ liếm hai cánh môi, Chanyeol từ từ tách miệng Baekhyun ra. Cậu thoải mái dựa vào lòng hắn, ngẩng cao đầu để hắn dễ dàng hôn cậu hơn. Hắn hài lòng nhìn bé cưng trong vòng tay, cậu rất ngoan, hắn sẽ dịu dàng với cậu.

Lần này cậu chủ động tìm kiếm lưỡi của hắn. Hai người hôn nhau thật lâu, phía dưới của hắn vẫn không ngừng đưa đẩy. Hắn ngắm nhìn khuôn mặt Baekhyun, ánh mắt mơ màng chứa nhiều mị lực khiến hắn muốn nhiều hơn nữa.

"Ôm anh, chúng ta lên phòng"

Người nọ dứng dậy bế cậu lên phòng, hai chân cậu ôm chặt hông người nọ. Cậu có thể cảm giác phía dưới người nọ cứng như thép, cứ chọc mạnh vào mông cậu theo mỗi bước đi. Cậu khóc nấc lên vì cái cảm giác bức bối trong lồng ngực mình, hai chân hai tay không còn sức ôm người nọ nữa.

"Hức.... Chanyeol...đừng cọ nữa... em mất"

Nhìn bé cưng trong lòng nức nở, yếu ớt, hắn ngưng động tác lại, giữ nguyên tư thế cho cậu dựa lưng vào tường. Hắn hôn lên khoé mắt của cậu, hôn má, hôn mũi, hôn trán, hôn bao nhiêu cũng thấy không đủ. Cậu được hắn hôn khắp mặt nên ngại ngùng mỉm cười.

"Vào phòng"

Lên giường, vẫn để cậu ngồi trên đùi hắn, hai chân giang ra hai bên, hắn muốn kích thích cậu nhiều hơn nữa nên đưa tay xuống kéo quần lót của cậu ra.

PÔNG ✴ CHANBAEK || XIN EM, HÃY LÀ CỦA ANH (ĐỢI EM) Where stories live. Discover now