05

15.4K 1K 19
                                    


Cậu đứng dậy đi lại nhìn ngắm, bên trong căn biệt thự, toàn bộ đều cùng một màu vân gỗ trên nền sơn trắng, thoáng đạt và mộc mạc, Baekhyun rất thích.

Phòng khách nơi cậu đang đứng, mọi thứ được trang trí với sắc màu trầm, mang lại cảm giác thư thái và yên tĩnh.

Cậu bước vào bếp, có một mảng cây xanh rì sau bàn ăn, từ bàn ăn có thể nhìn thẳng ra cửa sổ, một khoảng trời rộng lớn. Cậu có thể tưởng tượng được việc hoà mình vào thiên nhiên khi thưởng thức các món ăn tuyệt vời như thế nào.

Cứ mải ngắm nhìn mà không biết Chanyeol đang ở sau lưng từ khi nào.

"Thế nào hợp với em không? "

Cậu giật mình quay lại, người nọ vừa mới tắm xong, mặc áo thun trắng và quần dài, mái tóc còn ướt, đứng từ xa nhưng cậu vẫn cảm nhận được hơi thở quyến rũ từ người nọ. Bất giác cậu không dám đến gần.

"Ngây người làm , lại đây"

Baekhyun từ từ bước đến "Chanyeol"

"Em lên lầu tắm đi, tôi chuẩn bị nước nóng cho em rồi"

"Nhưng... tớ không đồ"

" trên giường của tôi"

"Cám ơn cậu"

Cậu rối lắm, người nọ như vậy là thế nào, liên tục gọi cậu bằng em.

Căn phòng đầu tiên trên lầu, cửa được mở sẵn, cậu chần chừ một lúc mới dám bước vào. Phòng rất rộng rãi với ba màu xám, vàng, trắng, cậu cảm giác được sự ấm áp mà nó đem lại, chiếc giường king size giữa phòng, dưới nền còn trải một tấm thảm lông màu trắng mềm mại.

Cầu cầm bộ quần áo đặt sẵn trên giường bước vào nhà tắm, toàn bộ nhà tắm được bao phủ bằng gương, cậu cảm giác như có bao nhiêu cặp mắt đang nhìn mình, tại sao Chanyeol lại lắp gương nhiều như vậy chứ.

Cậu thấy thật biến thái.
~~~~

"Chanyeol"

Hắn hối hận vì đã nhìn cậu, làn da bình thường đã mịn màng nay vì mới tắm xong mà hồng lên, đôi môi nhỏ nhắn, mái tóc ướt át, còn đứng đó mềm mại gọi tên hắn. Hắn cố gắng lắm mới tìm được cái áo sơ mi, với cái quần short tạm gọi là nhỏ, không nghĩ cậu mặc vào lại rộng như vậy, cổ áo trễ xuống cả một bên vai, không cần chạm vào hắn cũng có thể biết được nó tuyệt vời như thế nào. Hắn không có phản ứng thì không phải là đàn ông.

"Tôi làm mì xong rồi, em lại đây ăn đi"

Cậu ngồi xuống đối diện người nọ, bắt đầu ăn. Thật sự rất là ngon nha ~~

PÔNG ✴ CHANBAEK || XIN EM, HÃY LÀ CỦA ANH (ĐỢI EM) Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt