Chương 77: Yến Kỳ Truy Bắt

88 2 0
                                    


"Lúc này hắn mới biết mình không chỉ thích Vân Nhiễm một chút, mà là rất thích, đặc biệt thích tiểu nha đầu kia."​

Trên ngã tư đường , Vân Tử Khiếu dựa vào thành xe, nghĩ đến chuyện nữ nhi bỗng dưng mất tích. Trong lòng cảm thấy không yên, vừa rồi Long Nhất, Long Nhị đến nhận tội, ông đã lệnh cho bọn họ tới cửa thành trợ giúp điều tra, canh phòng không cho bất cử kẻ nào xuất thành. 

Đồng thời cũng tăng mạnh kiểm tra bốn phía, nếu phát hiện ra manh mối gì, lập tức bắt nghịch tặc. 

Vân Tử Khiếu vừa nóng ruột vừa tức giận, kẻ nào dám can đảm bắt cóc nữ nhi. Chẳng lẽ ông đành tay không về phủ, mất cả một đêm không tra được bất cứ tin tức gì, không được, ông phải đi tìm nữ nhi. 

“Lập tức tới cửa thành.” 

Thị vệ đánh xe bên ngoài biết lòng vương gia đang nóng như lửa đốt, liền nhanh chóng đánh xe chạy về phía cửa Lương Thành, quận chúa bị người ta bắt cóc, toàn bộ kinh thành đều đang kiểm tra gắt gao. Nếu muốn đưa người ra ngoài chỉ có cách đi ra từ cửa thành, bây giờ bọn họ tới đó canh giữ nhất định có thể tìm được quận chúa. 

Xe ngựa đi tới một đoạn đường, trong bóng đêm ẩn hiện sát khí, Vân Tử Khiếu trong nháy mắt cảm nhận được, thiếp thân thị vệ Tiêu Minh đi tới bẩm báo: “Vương gia, có thích khách.” 

Tiêu Minh vừa dứt lời, trong bóng đêm có bẩy tám thân ảnh hắc y nhân xuất hiện, những người này đều che kín mặt chỉ để lộ ánh mắt u ám nhìn chằm chằm xe ngựa của Vân Tử Khiếu. Thị vệ bảo vệ vương gia xông lên đánh nhau với hắc y nhân, Vân Tử Khiếu cũng nhảy ra tham gia vào cuộc chiến, hai bên đánh nhau kịch liệt. 

Những hắc y nhân này cực kỳ lợi hại, hai bên giằng co quyết liệt, có điều Vân Tử Khiếu có kinh nghiệm sa trường, chiêu thức đều hiểm độc tàn nhẫn, sau một hồi thi triển võ công chiếm được ưu thế, mấy hắc y nhân thấy có dấu hiệu bị thua liề lui về phía sau, muốn bỏ trốn, Vân Tử Khiếu sao có thể để cho bọn họ dễ dàng trốn thoát. 

Ông ra lệnh: “Bắt họ lại cho ta, biết đâu có liên quan đến chuyện quận chúa mất tích.” 

“Là, vương gia.” 

Tiêu Minh cùng Trầm Dương lên tiếng trả lời, chiêu thức càng thêm cay độc. 

Nơi này đang đánh nhau loạn thành một đoàn, đột nhiên trong màn đêm vang lên tiếng vó ngựa, vài con ngựa tốt phi nhanh như tia chớp về phía này, dẫn đầu là một nam tử áo trắng, tóc dài bay trong gió, vốn ôn nhuận như ngọc, giờ khắc này lại u ám như tu la đến từ địa ngục, quanh thân bao phủ mưa giông gió bão, người còn chưa tới gần, đã phi thân bay thẳng về xe ngựa của Vân Tử Khiếu, đồng thời hạ lệnh: “Bắt sống người.” 

Trực Nhật cùng Phá Nguyệt lắc mình nhảy lên giúp thuộc hạ của Vân Tử Khiếu đánh bốn thích khách còn lại . 

Những thích khách này vốn đã không đấu lại thuộc hạ của Vân Tử Khiếu, bây giờ lại tới thêm nhiều người như vậy, xem ra muốn trốn là không có khả năng, bốn người đưa mắt nhìn nhau, sau đó liền đưa kiếm lên cổ, tất cả đều tự sát. 

[Xuyên Không] Quỷ Y Quận Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ