Chương 49.2: Đua ngựa, anh hùng cứu mỹ nhân

146 1 4
                                    


Trường Xuân hiên nằm ở một nơi bằng phẳng trên sườn núi, trong viện đều là cỏ, tùy tiện cũng có thể hoa viên nhỏ, hôm nay khách nhân rất nhiều, cho nên yến hội liền được tổ chức ở Trường Xuân hiên, lại gặp đúng ngày cảnh xuân tươi đẹp, vừa ngắm hoa thưởng thức ca múa, quả thật không tệ.

Vân Nhiễm tiến vào Trường Xuân hiên, phía sau Vân vương phi đã có phu nhân đi qua đón, lại có vài tiểu thư có giao tình với Lam Tiểu Lăng cùng Hạ Tuyết Dĩnh tiến đến, những người này đối với Vân Nhiễm rất khách khí, mọi người đều cười nói tiến vào yến hội.

Không ngờ đoàn người vừa đi vài bước đã có người cản đường đi.

Chỉ thấy phía đối diện người người đều mặc hoa y mỹ phục, trên đầu mang đầy châu sai, dung mạo đều hơn người, nhìn qua cứ tưởng tiên tử xinh đẹp động lòng người. Đi đầu là quận chúa Minh Tuệ, người bên cạnh là Giang Tập Nguyệt cao ngạo vô song một thân váy hoa mai, trên nền lụa trắng hoa mai ngạo nghễ nở rộ, tương xứng với thần thái lạnh lùng cao ngạo của nàng ta, nhìn qua rất nổi bật.

Giang Tập Nguyệt rất có khiếu chọn trang phục, lần trước giao thủ ở Tứ Phương Quán khiến Vân Nhiễm biết nữ nhân này tâm kế thâm sâu lại hay ghi hận, chỉ vì một câu nói mà không tiếc thân tự hạ độc, đủ ngoan độc tàn nhẫn.

Bên cạnh quận chúa Minh Tuệ còn có Mai Nhược Hàm mặc một thân váy vân mây, áo choàng mềm mại, giơ tay nhấc chân đều tràn đầy quý khí, chẳng qua bên trong còn mang theo một chút điêu ngoa tàn nhẫn, vừa nhìn đã biết nữ nhân này không phải chủ tử dễ hầu hạ.

Ngoại trừ hai người này cũng còn hai nữ tử khác thu hút, một người là Triệu Thanh Nghiên tú lệ, nàng ta đang cùng một nữ tử khác nói chuyện phát ra tiếng cười, Triệu Thanh Nghiên luôn tự cho mình là thanh cao không dễ dàng cùng người khác thân cận, người như thế nào có thể khiến nàng ta thân thiết như vậy?

Vân Nhiễm đánh giá nữ tử đang nói chuyện với Triệu Thanh Nghiên, dáng người đầy đặn, mặt nhỏ dài, mặc váy yên hà áo phỉ thúy, trên đầu cắm cây trâm phượng hoa lệ, lay động lòng người, nhan sắc nàng ta cũng không quá nổi bật giữa một dàn mỹ nữ, nhưng nàng ta lại làm ra vẻ cao cao tại thượng không muốn người khách tới gần, khiến người khác không thể bỏ qua sự tồn tại của nữ nhân này, bỗng Vân Nhiễm có một chút cảm giác quen thuộc, nàng biết nữ nhân này là ai.

Công chúa của tiên đế, muội muội của tân đế, công chúa tĩnh an Sở Như Ngọc, ba năm không gặp, nàng ta đầy đặn hơn, hiện nay nàng ta được nuôi dưỡng dưới danh nghĩa của Thái Hậu, tuy rằng nhan sắc bình thường nhưng cũng là công chúa hoàng thất, thân phận tôn quý, cho nên vẫn có người muốn nịnh bợ.

Vân Nhiễm còn đang mải đánh giá, phía đối diện sắc mặt quận chúa Minh Tuệ khó coi tức giận: "Vân Nhiễm, nghe nói hôm trước ở Tứ Phương Quán ngươi rất kiêu ngạo?"

Vân Nhiễm hoàn hồn, ý cười nhàn nhạt mở miệng: "Quận chúa nói sai rồi, kiêu ngạo không phải Vân Nhiễm mà là một người khác."

Người nàng muốn nói là Giang Tập Nguyệt, nàng ta dám khiêu khích nàng, nàng không thể không tiếp chiêu, nữ nhân này rõ ràng không xem nàng ra gì.

[Xuyên Không] Quỷ Y Quận Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ