Chương 58.4: Hoa vương đại tài, thiên địa biến sắc

139 1 1
                                    

Chuỗi ngày tháng đen tối của Yến đại ca bắt đầu :(((( 

"Ngươi!"

Giang Tập Nguyệt tái mặt, Lam Tiểu Lăng tiếp lời: "Đúng vậy quận chúa Minh Tuệ ngươi xác định muốn cược sao, chúng ta đều là người làm chứng, ngươi xác định làm được sao? Đừng học đòi giống người nào dó, dám làm không dám nhận, cuối cùng uống thuốc độc tránh né."

"Lam Tiểu Lăng, ngươi?"

Giang Tập Nguyệt thét chói tai, hi vọng có người tới đây, Lam Tiểu Lăng ra vẻ tốt bụng nhắc nhở: "Đừng kêu, kinh động đến người khác là không tốt, Giang tiểu thư ta nói có gì không đúng đâu, là ngươi nợ ta hiện tại có muốn thực hiện không?"

Giang Tập Nguyệt cắn răng im lặng, quận chúa Minh Tuệ lại điên cuồng cười rộ lên:

"Vân Nhiễm, ta Phượng Quân Dao đã nói là làm, nếu ngươi giành được hoa vương năm nay, ta khấu đầu lạy ngươi ba cái, nếu ngươi lấy không được ngươi lạy ta ba cái."

Vân Nhiễm nhìn quận chúa Minh Tuệ, nhắc nhở nữ nhân này:

"Là ngươi nói ta giành được hoa vương sẽ lạy ta ba cái, ta không có cùng ngươi cá cược, không có cược, ta không giành được vì sao lại phải lạy ngươi ba cái, hay là quận chúa Minh Tuệ sự ta thật sự giành được hoa vương, vậy thôi, nhanh đi đi."

Quận chúa Minh Tuệ giận tái mặt, cắn răng:

"Được, bản quận chúa sẽ chờ ngươi giành được hoa vương, nếu ngươi thành hoa vương, trước mặt mọi người bản quận chúa lạy ngươi ba cái."

Phượng Quân Dao oán hận nói, không phải nàng ta tự tin, mà là bao nhiêu năm nay không có hoa vương, Vân Nhiễm tuy rằng ngoại hình xuất sắc, tài nghệ cao, là tài nữ mới nổi của Đại Tuyên, nàng nghĩ đơn giản vậy sao.

Vân Nhiễm cười nói nhỏ: "Tốt, hi vọng quận chúa Minh Tuệ nói được, làm được."

Nơi này vài người tham gia náo nhiệt, mong rằng có người chú ý đến nơi này, trên đài đã có người phát hiện ra, có thái giám đi tới.

"Gặp qua công chúa An Nhạc, quận chúa Minh Tuệ, quận chúa Trường Bình."

"Hoàng thượng ra lệnh cho quận chúa trở về chỗ ngồi, không cần làm ảnh hưởng tới người khác."

Tiểu thái giám vừa dứt lời, quận chúa Minh Tuệ nhanh chóng ngẩng nhìn lên đài cao quả nhiên thấy hoàng thượng đang nhíu mày, nàng ta lập tức an phận, xoay người dẫn đám người về chỗ của mình.

Trên đài ca đã bắt đầu trưng bày ba tác phẩm dưới đài mọi người đang bình phẩm, có người kêu lên:

"Điệp luyến hoa là tác phẩm xuất sắc nhất."

"Đúng vậy, điệp luyến hoa của tiểu thư Nguyễn Mộng Điệp nhà thượng thư hộ bộ là đẹp nhất."

Mọi người đều cho rằng điệp luyến hoa của Nguyễn Mộng Điệp tốt nhất, cuối cùng nhất trí chọn Nguyễn Mộng Điệp đứng thứ nhất tổ họa.

Nguyễn Mộng Điệp, Vân Nhiễm nhớ nữ nhân này là cháu gái Nguyễn Tâm Lan, không ngờ Nguyễn gia còn có nữ nhi tài tình như vậy, tướng mạo cũng tốt, xem ra Nguyễn gia đã hạ vốn gốc đặt tất cả vào Nguyễn Mộng Điệp, nữ nhân này bình thường rất ít xuất hiện trước đám đông, tự làm thấp mình.

[Xuyên Không] Quỷ Y Quận Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ