Chương 4: Xảo trá​

234 7 0
                                    

Trong phòng, Vân Nhiễm cũng nghe thấy tiếng phá cửa, ai oán nhìn thế tử Hòa Nam Dung Dật Thần: "Các người có để người khác yên không? Đêm khuya còn không để cho người ta ngủ, chẳng lẽ là thế tử Hoài Nam phủ thì có thể vô pháp vô thiên? Tùy tiện nhiều lần xông vào phòng khuê nữ."

Khí thế bức người, Dung Dật Thần âm trầm nhìn nữ tử trên giường, ánh mắt nàng lạnh lẽo, có chút mông lung, hắn đột nhiên cười lạnh, nhìn về phía giường, hừ lạnh một tiếng, nhanh chóng bước qua rút nhuyễn kiếm từ bên hông đâm thẳng tới trên giường, bất quá một kiếm đâm xuống cũng không thấy có động tĩnh gì.

Sắc mặt Dung Dật Thần thay đổi, kiểm tra trên giường chỉ thấy vài thứ đồ linh tinh, đều là vật dụng của nữ tử, quần áo này nọ làm cho chăn phồng lên mới khiến hắn hoài nghi trên giường có người, không nghĩ lại rơi vào tình huống này, sắc mặt Dung Dật Thần khó coi, xoay người lùi lại hai bước.

Trên giường Vẫn Nhiễm như bị kích động, trực tiếp hét chói tai: "A"

Tiếng kêu bén nhọn dọa Dung Dật Thần cùng Lâm Phượng Dương nhảy dựng lên, nữ nhân này phát điên cái gì.

Chỉ thấy sắc mặt Vân Nhiễm âm trầm khó coi, đôi mắt tràn đầy lửa giận, chỉ vào Dung Dât Thần: "Các ngươi thật khinh người quá đáng, ta chỉ muốn ngủ một giấc, các người hết lần này đến lần khác xông tới, không những phá hỏng cửa nhà ta, còn làm hỏng quần áo của ta."

Vân Nhiễm cầm quần áo trên giường lên, thấy vài chiếc đều bị kiếm đâm.

Ánh mắt Dung Dật Thần tối lại, lui ra phía sau, trầm giọng mở miệng: "Đi."

Bất quá hắn vừa bước một chân ra cửa, một đạo chỉ bạc từ phía sau bắn, vút một tiếng, một cây châm màu bạc cắm vào cạnh cửa sát ngay chỗ Dung Dật Thần.

Dung Dật Thần kịp thời thu chân lại, sắc mặt đen sì nhìn nữ tử: "Được lắm, lá gan thật lớn?"

Vân Nhiễm toát ra lửa giận chỉ vào Dung Dật Thần: "Các ngươi đạp hỏng cửa nhà ta, phá hủy chăn màn cùng quần áo của ta, nhanh như vậy nói đi là đi sao, ta vốn định bỏ qua, dù sao ngươi cũng là thế tử phủ Hoài Nam ta đắc tội không nổi. Nhưng ngươi lại không biết điều đạp cửa của ta thì thôi còn hủy quần áo của ta, ta không nhịn được nữa."

Lâm Phượng Chương thấy không khí căng thẳng, liền cười nhẹ nhẹ nhàng hỏi: "Vậy cô nương muốn xử lý chuyện này thế nào?"

"Đền cửa, cùng quần áo chăn màn cho ta, nếu không ngày mai ta không ngại đến cửa quan báo án, người vương phủ Hoài Nam ỷ thế hiếp người, hủy danh dự nữ tử, còn dùng kiếm đả thương người."

Sắc mặt Dung Dật Thần chợt lạnh băng, hung dữ nhìn chằm chằm Vân Nhiễm.

Lâm Phượng Chương thầm nghĩ có chút rắc rối, cô nương này dũng khí cũng không nhỏ, nếu không đáp ứng nàng, chỉ sợ ngày mai nàng thực sự đi báo án, cho nên không cần cùng nàng tranh cãi.

"Cô nương ra giá đi."

"Một ngàn lượng bạc," Vân Nhiễm dứt khoát nói, mặt Dung Dật Thần tái hẳn đi, hắn thân là thế tử phủ Hoài Nam, khi nào thì có người dám cuồng vọng như thế, thật tức giận, đang muốn giáo huấn Vân Nhiễm, Lâm Phượng Chương phía sau lại nhanh chóng lấy ra ngân phiếu một ngàn lượng đưa tới tay Vân Nhiễm.

[Xuyên Không] Quỷ Y Quận Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ