Chương 50.2: Đối đầu gay gắt, Yến Kỳ trúng chiêu

139 1 0
                                    

Vân Nhiễm dùng ngón tay day day trán, có chút suy yếu nói: "Ta thấy váng đầu."

Lệ Chi vừa nghe liền lo lắng: "Quận chúa, đang bình thường sao tự nhiên lại váng đầu."

Vẻ mặt Anh Đào quan tâm nói: "Quận chúa, hay là để chúng nô tỳ đi ngăn người khác tới nơi này, người ở trong điện nghỉ ngơi một lát."

Vân Nhiễm nâng mắt nhìn Anh Đào, khóe môi cười lạnh như nước, ánh mắt của nàng rất sáng, tay Anh Đào không tự chủ run rẩy, trong lòng hoang mang rối loạn, quận chúa nhìn mình làm gì, Vân Nhiễm cười càng đậm hơn, nàng vươn tay kéo Anh Đào: "Được, nhớ không cho bất kỳ kẻ nào lại gần, ta ngủ một lát."

Anh Đào càng bất an, sao nàng cảm thấy lời của quận chúa khiến người ta lạnh sởn da gà.

Lệ Chi lo lắng: "Quận chúa, có muốn gọi đại phu, nô tỳ lập tức đi mời tới kiểm tra cho người một chút."

Vốn quận chúa đang bình thường, sao lại tự dưng mệt mỏi, hơn nữa tâm trạng người vừa rất vui vẻ vì biết Anh Đào không phản bội mình, nhưng sao giờ nàng lại cảm thấy hơi thở trên người quận chúa lạnh bạc, người rất đau lòng, đây là có chuyện gì?

Lệ Chi nghĩ không ra, Anh Đào đã nhanh chóng kéo tay nàng tha ra bên ngoài: "Đi thôi, để cho quận chúa nghỉ ngơi một lát, chúng ta đừng làm phiền người, chúng ta đi chặn người bên ngoài lại, ta sợ một mình không ngăn được, nếu có nam nhân xông tới không phải danh dự của quận chúa sẽ bị phá hủy sao?"

Lệ Chi còn muốn nói tiếp nhưng đã bị Anh Đào kéo đi. Phía sau ánh mắt Vân Nhiễm âm u lạnh lẽo, toàn thân tràn đẩy lửa giận, không ngờ mình thực sự cứu về một con bạch nhãn lang, dám hợp tác với người khác tính kế nàng, rõ ràng là tự tìm đường chết. Đã phản bội lại còn biết nhiều bí mật của nàng, nàng sẽ không để nàng ta sống, nếu nàng ta rơi vào tay kẻ khác gây bất lợi đối với nàng.

Người sau lưng cũng thật thông minh, mượn sức nha hoàn bên cạnh nàng ra tay, lúc nãy Anh Đào vội vàng tiến vào, nàng ta giúp nàng thay y phục là muốn bí mật đánh tráo hà bao, hương thơm kỳ lạ cũng là từ hà bao kia mà ra, Vân Nhiễm nhanh chóng ăn giải dược, rất nhanh tim đã hết đập nhanh, cũng may người kia sợ nàng phát hiện cho nên mị dược liều lượng không nhiều, nếu không chắc chắn không có giải dược, chỉ có thể nam nữ hoan ái với có thể giải độc.

Vân Nhiễm cười lạnh, nhìn bên ngoài, nàng rất tò mò người đứng sau Anh Đào là ai, đồng ý điều kiện gì với Anh Đào khiến nàng ta phản bội mình.

Ngoài cửa có tiếng bước chân truyền tới, Vân Nhiễm nhanh chóng tìm kiếp chỗ ẩn nấp, phát hiện ra trong phòng này không có nhiều chỗ để trốn, rất dễ bị người ta phát hiện, có khả thi nhất là xà ngang trên đỉnh đầu, trong phòng có tất cả mười hai cái cột được cố định bằng xà ngang, xà ngang này lại thô to, nếu người nấp ở một bên sẽ không bị ai phát hiện.

Trong lòng Vân Nhiễm vui vẻ, nhanh chóng tìm kiếm một góc tối xà ngang, nhưng lúc này nàng mới phát hiện một chuyện, nàng không thể đi lên. Nàng phái Long Nhất đi chặn Nguyễn Đình, Long Nhị đi thăm dò nước Tây Tuyết, nội lực của nàng còn chưa khôi phục, cho nên muốn lên xà nhà là điều không thể.

[Xuyên Không] Quỷ Y Quận Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ