Chương 49.1: Đua ngựa, anh hùng cứu mỹ nhân.

157 2 0
                                    


Bên ngoài sân Vân Nhiễm cũng nghe thấy động tĩnh trong phòng nhưng nàng vờ như không biết, Vân Tử Khiếu cũng không để ý, những thứ kia là của Triệu gia, dĩ nhiên nên thuộc về Nhiễm Nhi, có gì phải luyến tiếc.

"Nhiễm Nhi, con cùng tiểu tử Đường Tử Khiên thật sự không có chuyện gì chứ?"

Vân Tử Khiếu nhìn chằm chằm Vân Nhiễm, tuy rằng ông không muốn Nhiễm Nhi gả đến phủ hộ quốc tướng quân, nhưng nếu Nhiễm Nhi thật lòng thích tiểu tử kia, thì ông cũng không phản đối nàng gả.

Đường Tử Khiên cũng không tệ, chỉ đáng tiếc phủ hộ quốc tướng quân cùng hoàng thượng là một, bọn họ hai địa phủ Yến Vân vẫn luôn độc lập, không đứng về phía nào, bọn họ nguyện trung thành với hoàng quyền chứ không phải hoàng đế, nói cách khác nếu Định vương soán ngôi làm tân hoàng bọn họ cũng không phản đối.

Hiện tại hoàng thượng lại muốn đem phủ Vân vương kéo lên thuyền của hắn, trợ lực cho hắn, thật ra nếu đứng cùng thuyền với hoàng thượng cũng không có vấn đề gì. Nhưng ông đang rất mâu thuẫn với vị hoàng thượng này, ông vừa về kinh hắn đã muốn tính kế trên đầu ông, ai biết về sau sẽ xảy ra chuyện gì, cho nên hiện tại ông không muốn cùng thuyền với hắn.

Vân Nhiễm nhìn Vân Tử Khiếu cười yếu ớt: "Nếu con thích Đường Tử Khiên, phụ vương sẽ làm thế nào."

Vân Tử Khiếu thở dài: "Còn thế nào nữa, gả ngươi cho hắn, phủ Vân phương cùng thuyền với hoàng thượng, cũng không quá tệ."

"Xem người đau khổ kìa." Vân Nhiễm đẩy đẩy Vân Tử Khiếu làm nũng: "Con cùng Đường Tử Khiên chỉ là bằng hữu bình thường, người đừng lo lắng, hắn cũng không phải kiểu người con thích, con sẽ không gả cho hắn, cho nên người đừng suy nghĩ nhiều, nhanh già."

Vân Nhiễm nói xong cười sang sảng, phía sau Vân Tử Khiếu bất mãn lên tiếng: "Nhiễm Nhi, tiểu hỗn đản, ngay cả phụ vương con cũng ghét bỏ, cái gì gọi lão già, ta còn rất trẻ nha."

Vân Nhiễm xua tay, âm thanh trong sáng truyền tới,

"Đúng vậy, phụ vương của con anh tuấn tiêu sái, người gặp người thích gặp hoa hoa nở, người cũng không cần quan tâm đến chuyện của con."

Vân Tử Khiếu nhìn tiểu thiên hạ phía trước không nói gì, lắc đầu lại thở dài, cuối cùng lại nở nụ cười từ ái. Nhiễm Nhi không cần ông lo lắng, cũng tốt, ba năm nay ông ở phương Bắc đánh giặc, vẫn luôn nhớ nha đầu, không ngờ nữ nhi tới Phượng Thai Huyền chờ ba năm lại khác với trước, nếu đã nói không cần ông che chở, ông tin tưởng nàng có thể tự bảo vệ bản thân.

Chạng vạng, Triệu Hổ phái người mang đồ vào.

Nguyễn Đình nhị công tử phủ Nguyễn cũng tới đây, còn ở bên ngoài viện Như Hương vòng vo nửa ngày.

Nguyễn gia là nhà mẹ đẻ Vân vương phi Nguyễn Tâm Lan cùng lão vương phi, Nguyễn gia là dựa vào cây to là phủ Vân vương, trải qua nhiều năm cố gắng, đến giờ địa vị ở kinh thành không thấp không cao. Ca ca của Nguyễn Tâm Lâm là thượng thư hộ bộ, Nguyễn Đình là con thứ hai của Nguyễn thượng thư, là một công tử ăn chơi không học vấn, không nghề nghiệp, háo sắc, bình thường không phải đi tìm nữ nhân thì chính là chọi gà đánh bạc, thanh danh ở Lương Thành rất kém. Căn bản không có nữ nhân muốn gả cho hắn, nhưng cũng có vài người vì ham tiền tài địa vị gả làm thiếp cho hắn, hiện nay trong phủ cũng có vài vị tiểu thiếp, chưa có chính thê, không có tiểu thư nhà nào nguyện gả cho hắn làm chính thê.

[Xuyên Không] Quỷ Y Quận Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ