Chap 28: Xin lỗi...

3.6K 214 82
                                    

Các thành viên của mỗi đội tụ tập tại một chỗ. Vẫn là không ở chung được thì phải.

Thành viên của Dark Angels không ngoại lệ, năm thiên thần đứng tại một chỗ. Lucy liếc sang phía Fairy tail, cô có một dự cảm không lành về Amani và Dina. Juvia thì thầm to nhỏ với ba người kia, mục đích thì hết sức hiển nhiên: tiêu diệt mấy người ở trên trời. Và tất nhiên là còn phải tiếp tục cuộc thi nữa, lần này tham gia, mục đích duy nhất của họ là vượt mặt Fairy tail, không hơn không kém.

Thành viên Dark Angels tản ra năm góc, họ lại định làm gì đây? Các thành viên khác nhìn theo họ với cái nhíu mày khó hiểu.

- KHAI ẤN NGŨ HÀNH!!! - Cả năm cô gái đều cùng một tư thế ngồi quỳ, tay phải đưa lên niệm phép, tay trái đặt xuống đất tạo ra một vòng tròn ma pháp.

Mọi người vẫn chưa tiếp thu được hết mọi chuyện vào đầu, vẫn lơ ngơ như con bò tơ.

- Đây là một dạng phép thuật kết hợp đã biến mất rất lâu. Vì không biết chú pháp cũng như khoảng cách chính xác nên không ai làm được. Đây là một sự kết hợp sức mạnh của năm người với mỗi người sử dụng một loại nguyên tố trong ngũ hành. Theo như quan sát của ta, Juvia sẽ là thủy, cô gái tóc đen sẽ là hỏa, cô gái tóc xanh lá sẽ là mộc, như vậy thì Lucy và cô gái tóc trắng mỗi người sẽ sở hữu một trong số hai nguyên tố còn lại. - Mavis chỉ vào từng người và phát biểu.

Dù sao thì Mavis cũng là một nhân vật trong lịch sử, tất nhiên sẽ biết ít nhiều về mấy dạng ma pháp lạ lùng này. Nhưng có một cái đáng ngờ ở đây là: HỌ BIẾT ĐẾN CÁI MA PHÁP ĐÓ VÀ ĐANG KHAI TRIỂN NÓ!!! Xem ra họ cũng chẳng phải dạng tầm thường. Rốt cuộc trong mấy tháng đó, họ đã làm những gì?

Cả năm người lần lượt phát sáng, mỗi người một màu. Đúng như Mavis đã nói, Juvia với ánh sáng màu xanh dương tượng trưng cho Thủy, Bloom với ánh sáng màu đỏ tượng trưng cho Hỏa, Sakura với ánh sáng màu xanh lá tượng trưng cho Mộc, còn hai người còn lại là Lucy và Stella. Stella phát ra ánh sáng màu nâu và tất nhiên là tượng trưng cho Thổ, còn Lucy là ánh sáng màu vàng và đương nhiên là tượng trưng cho nguyên tố còn lại, nguyên tố Kim.

- MỌI NGƯỜI!!! NGUY HIỂM, CÚI XUỐNG!!! - Mavis hét lên với vẻ mặt hoảng hốt khi nhớ ra một điều gì đó, đáng tiếc chỉ có những người của Fairy tail nghe thấy mà làm theo, Erza cũng tiện nhắc lại cho những người khác.

Ánh sáng từ mỗi người kia cùng hướng lên một điểm trên không trung và bắn theo hướng mà trong thần chú của họ đã nhắc tới là hướng lên trên, cũng là đâm thẳng vào sáu con người ở trên không kia. Nguồn ánh sáng cực đại phóng thẳng với tốc độ chóng mặt, vậy là Dark Angels lại có thêm một 'màn biểu diễn ánh sáng' nữa rồi.

Vừa hay cái con người kì lạ kia búng tay một cái vừa đúng lúc nó đâm vào và một vụ nổ kinh khủng xảy ra, không gian trấn động mạnh, gió thổi mạnh như một vòi rồng đang có một lực hút ngược đời. Cả đấu trường bị san phẳng, ai ngờ được chứ? Khán giả bay đi đâu, bay về đâu đều không rõ nữa rồi! (SHP: Ta vừa rơi rớt vào thời đại ảo tung chảo do chính mình tạo ra :v)

Erza nâng đầu, ngó quanh, cô bị văng ra khỏi đấu trường cùng với khán đài. Cũng thật tệ! Vết thương cũ chưa lành hẳn thì lại có vết thương mới tạo thành. Có phải số cô khổ quá không? Đó là đã kể cô mặc giáp nên thương tích không có nhiều, chỉ là trật chân rồi, sao giờ? Cô đã bao giờ bị thế này đâu! Trời ơi! Đau!

- Trật khớp rồi hả?

Đang loay hoay với cái chân thì có bàn tay đỡ lấy cái chân của cô, giọng nói ấy cũng phát ra.

- Jellal... - Erza ngẩn người khi nhìn thấy người trước mặt.

'Crắc'

- A!!! - Erza rên lên khi Jellal bắt đầu nắn lại khớp cổ chân cho cô - Nhẹ thôi!

Sau khi hoàn thành, Jellal đứng lên, cũng đỡ Erza dậy. Sau khi hỏi han và chắc chắn là cái khớp chân kia đã ổn, Jellal nói lời tạm biệt rồi biến đi mất, Erza không bắt kịp. Đôi mắt đen sâu lại trở nên hiu quạnh, mới một phút trước thôi, niềm vui cũng là sự ngạc nhiên khi được gặp lại anh ấy, nhưng lại để anh vụt mất khỏi tầm tay rồi...

Trong khi đó, tại sàn đấu - thứ duy nhất của cả đấu trường không bị thổi bay, phải nói là vô cùng sốc với điều này. Amani và Dina... đang ở đó... họ đang ở giữa không trung... họ là... ai?

Trang phục vàng kim đã không còn, thay vào đó là những đôi cánh, là bộ váy đen cúp ngực được trang trí chi tiết với những hạt cườm trắng ngọc,... (SHP: Mina có thể tham khảo bộ váy phía trên, hai người đó mặc đồ giống nhau!)

Chỉ trong một ngày, chỉ vỏn vẹn trong một ngày, không, chỉ duy nhất 1 giờ thôi, vậy mà đã có biết bao điều thay đổi. Tại sao? Cái quái gì vậy? Ngày thi đấu cuối cùng không lẽ lại kết thúc giữa chừng?

Hai cô gái đó đã biến đổi, họ bảo vệ những người ở trên kia... Họ là đồng bọn của những người kia? Không có lời biện minh nào có thể khiến người khác tin khi sự việc đã như vậy.

Gia đình? Đồng đội? Tình bạn? Tin tưởng? Sao mà lại hư cấu đến vậy? Là ông trời đang trêu ngươi ta sao? Là ta bị ảo giác sao? Không! Đó là sự thật, là điều mà ta đã thấy...

Trước sự im lặng với những ánh nhìn không mấy thiện cảm kia, hai cô gái đó chỉ khẽ thở dài, đôi mắt đượm buồn mà buông một lời: "Xin lỗi..."

Là tình bạn có mục đích. Là tình bạn không đúng nghĩa. Thế nên mọi chuyện mới như vậy. Tình bạn là giả nhưng lòng người là thật. Chỉ là... đã đến lúc thực hiện mục đích, đã đến lúc kết thúc tình bạn giả, đã đến lúc khoác lên bộ mặt xa lạ giả tạo để trở lại với con đường cũ - con đường bóng đêm mà họ đã chọn...

_____

Sorry I'm Sorry là tên bài hát.

Lucy! Juvia! Hội Pháp Sư Dark Angels! - SakuraHeartPrincessOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz