Chap 12 [END]

6.6K 696 105
                                    

Chap này dành tặng bạn đã giật tem Junnie176 và tất cả những bạn đã quan tâm theo dõi fic. Xin lỗi vì đã ra chap quá muộn :(

----------------------------------------------------

.

- Park Sunyoung! Mày dám quên làm bài tập cho tao sao?!

Min Hyunji một tay ấn đầu cô lớp trưởng gầy guộc xuống mặt bàn, nghiến răng quát. Lũ học sinh cùng lớp dường như đã quá quen với cảnh tượng này, mặt khác cũng không dám đắc tội với con gái hiệu trưởng, đành nhắm mắt làm ngơ, giả vờ như không nghe thấy tiếng khóc nức nở của cô bạn đáng thương.

- Tớ... Tớ xin lỗi! Tối qua tớ mệt quá... nên...

- Câm miệng!!! Mẹ kiếp, mày có thấy vừa rồi chỉ vì mày quên mà tao bị mắng hay không?! Nhiệm vụ của mày chỉ có thế, vậy mà cũng không làm được à?!

Hyunji cao giọng, bàn tay trắng nõn xinh đẹp lại không chút lưu tình mà liên tiếp giương lên, để lại trên mặt Sunyoung vài vết đỏ ửng chói mắt. Cô khóc đến nghẹn giọng, không phản bác được dù chỉ một lời, chỉ có thể cam chịu bị người kia đè mình xuống mặt bàn trơn láng, cặp kính Nobita tròn xoe cũng bị bóp méo rơi xuống sàn.

Ngày nào cũng vậy. Min Hyunji hoặc là cướp đi phần đồ ăn trưa, tiền tiêu vặt của Sunyoung để tiêu khiển, hoặc là đem hết bài tập trên lớp giao cho cô giải quyết. Mỗi lần quên sẽ là mỗi lần cô bị ả đánh cho khóc cũng không khóc nổi, mà bạn bè xung quanh ai cũng không dám can thiệp. Sunyoung ngày ngày chịu khổ sở, không dám không nghe lời, cũng chẳng màng phản kháng, mà đến tột cùng chính mình cũng không biết lí do tại sao lại bị lâm vào hoàn cảnh như vậy.

Jeon Jungkook ngồi ở bàn phía trên Sunyoung, gương mặt đáng yêu nhìn không rõ cảm xúc, thế nhưng hai tay đặt dưới gầm bàn đã âm thầm siết lại thành quyền. Cậu đá ghế, tỏ vẻ bình thản nhẹ nhàng bước ra khỏi lớp. Ánh mắt Hyunji thoáng dừng lại trên dáng người bé nhỏ kia vài giây, cũng không chú ý gì nhiều.

.

Tiết sinh hoạt, cô chủ nhiệm đứng trước bục giảng, nheo lại đôi chân mày thanh mảnh, thấp giọng hỏi.

- Min Hyunji, tuần qua em lại gây chuyện đúng không?

Cô nàng đang mơ màng nhìn ra cửa sổ, nghe tên mình liền đứng phắt dậy.

- Em không có!

- Đừng chối. Trong thùng thư nặc danh của lớp đã có bạn viết tên em. Em biết rõ, bất kì ai bị chỉ điểm sẽ phải nhận hình phạt theo quy định, mà em, tính đến giờ thì đã là lần thứ ba rồi. Min Hyunji, em có gì muốn nói với cô không?

Cô Ahn giơ ra mảnh giấy mỏng, bên trên có nét bút mực xanh viết vội mà vẫn cứng cáp rõ ràng.

- Ngày mai là chủ nhật, gọi ba mẹ em đến gặp cô. Đặc biệt dưới tư cách là phụ huynh học sinh, không phải hiệu trưởng.

Dứt lời, cô giáo vứt mảnh giấy lên bàn giáo viên, nhanh chóng đeo túi xách bước ra khỏi lớp.

Min Yoongi ngồi sau em gái, đôi mắt nhỏ nheo lại, như giận như không mà hướng về phía đứa nhỏ cách hắn một dãy bàn. Park Jimin và Jung Hoseok mắt thấy Hyunji sắp sửa phát điên thì đưa mắt ra hiệu cho Lee Sori, cô nàng vội vã vỗ lên vai cô, ra sức dùng cuốn tập quạt quạt xung quanh nhằm hạ hỏa.

[Shortfic][VKook] Tang ThươngWhere stories live. Discover now