Chap 1

4.9K 203 14
                                    

Ở độ cao trên 3000m, bên ô kính nhỏ chỉ vừa đủ tầm nhìn, một cậu trai với mái tóc vàng óng ánh và gương mặt tuấn mỹ đang lắc nhẹ theo điệu nhạc trong khi mắt khẽ quan sát những áng mây trời xanh ngắt.

Bồi hồi là cảm xúc duy nhất của cậu lúc này.

Hôm nay là lần thứ 2 cậu trở về Konoha sau nhiều năm xa cách, từ khi lên 7 cậu đã theo cha mẹ sang định cư tại Mỹ, lần đầu cậu trở về đây là khi cậu 17 tuổi còn hiện giờ thì cậu cũng đã 24 rồi. Tuy nhiên cái cảm xúc ấy vẫn vẹn nguyên trong tim cậu, cậu mong gặp lại tất cả mọi người, những người thân những người bạn thuở ấu thơ của cậu và đặc biệt nhất là anh.

Sasuke! Anh là anh họ của cậu, cũng người bạn thân đầu tiên của cậu, khi cậu còn sống ở đây anh là người luôn bên cạnh bảo vệ cậu, giúp đỡ cậu.

Nghĩ đến anh nghĩ đến những kỷ niệm ấu thơ cậu lại khẽ mỉm cười, thật lòng mà nói thì cậu rất nhớ anh. Trước đây cậu và anh cũng thường xuyên liên lạc nhưng kể từ khi anh có vợ thì những cuộc chuyện trò cũng thưa dần rồi gần như cả hai chẳng còn liên lạc với nhau nữa, đến nay theo cậu được biết thì cuộc hôn nhân ấy đã kết thúc do những bất đồng trong đời sống, nhưng cậu vẫn ngại khi muốn liên lạc với anh. Thực chất thì cậu không biết nên mở lời thế nào? Và nói chuyện ra sao nên cả hai cứ thế mà im lặng. Vì vậy lần này trở về cậu rất mong có thể cùng anh quay lại như trước đây.

Thả mình vào những suy nghĩ vẩn vơ không lâu sau thì cậu chìm vào giấc ngủ.

----------------

"Xin hành khách cài dây an toàn, chúng tôi chuẩn bị hạ cánh" – âm thanh phát ra đánh thức cậu.

Không ngờ chuyến đi này lại nhanh đến vậy chẳng mấy chốc mà đã đến nơi. Tháo tai nghe cho vào túi áo, cảm giác nôn nao tràn ngập trong tâm trí cậu.

Máy bay vừa hạ cánh, mang theo hành lí của mình cậu tiến ra ngoài, cậu thật sự vô cùng hồi hợp, không biết hôm nay ai sẽ đến đón cậu. Đưa mắt nhìn xung quanh, cậu vẫn chưa tìm thấy gương mặt thân thuộc nào cả.

Cảm giác mong ngóng càng thêm mãnh liệt trong tim cậu, chầm chậm đẩy hành lý về phía khu vực sảnh chờ, đang trầm tư suy nghĩ thì chợt cậu nghe được tiếng gọi:

"Naruto ở đây này!" – Sakura ở phía xa hớn hở vẫy tay gọi cậu, cô cứ nhảy nhảy cái thân hình lùn lùn trông như quả nấm của mình làm cậu không khỏi buồn cười. Cô là em họ cậu, tính tình từ nhỏ đã luôn ương bướng và có phần hơi tăng động như vậy.

"Hi! Sakura em khỏe chứ" – cậu tiến đến chào cô.

"Tất nhiên là khỏe rồi, đi nào mọi người đang chờ anh trong xe đó" – chưa kịp để cậu nói gì thêm cô đã kéo cậu chạy băng băng xuống bãi xe, làm cậu lôi theo đống vali mà thở hụt cả hơi.

"Sakura đợi tôi một chút, từ từ thôi.." – đến được xe thì cả ngừoi cậu đã mồ hôi nhễ nhại, vừa xuống máy bay chưa lâu chưa kịp thích nghi với cái không khí nóng bức này lại còn bị bắt vận động mạnh như vậy, thật là quá sức với cậu mà.

[SasuNaru] Close to you |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ