01 MỞ ĐẦU

35.4K 1.4K 50
                                    


•••

Fic được ra đời bởi sự ảnh hưởng to lớn từ ÁI HẬU SINH của tác giả YÊN THỊ, cám ơn xin lỗi nếu làm các bạn không vui.

(Baekhyun: Em yêu anh.
Chanyeol: Vì sao?
Baekhyun: Vì là Chanyeol.
Chanyeol: *cười*
Baekhyun: Vì sao cười?
Chanyeol: Vì là Baekhyun.)
<Ngọt chút thôi, bắt đầu nha ^^)
~~~~

Năm ấy Baekhyun 18 tuổi, cái tuổi mà con người ta sẽ trưởng thành, sẽ được tự do lựa chọn một cuộc sống đáng mơ ước, nhưng đối với cậu lại là ngoại lệ. Cậu nhỏ bé, luôn được ba mẹ bảo hộ, những gì cậu muốn vẫn chỉ là mong muốn.

Sự bảo hộ hoàn hảo đó đã hình thành cậu, 18 tuổi, trường và nhà là hai nơi duy nhất cậu biết đến, trước mỗi bữa cơm hay bất cứ khi nào có thể ba luôn nhắc nhở cậu"Ba không muốn con tụ tập bạn bè rồi ăn chơi, yêu đương quá sớm, con phải tập trung cho việc học, sau này con sẽ thay ba tiếp tục sự nghiệp". Cậu rất ngoan ngoãn nên sẽ không làm phụ lòng ba mẹ, vì ba mẹ chỉ có một mình cậu.

Vẫn như mọi ngày, cậu tới trường, Chú Yoo- tài xế lái xe riêng được ba chỉ định chở cậu đi học, chú Yoo rất quan tâm cậu. "Hôm nay cuối tuần, cậu chủ có về sớm không? ". Baekhyun chớp nhẹ hàng mi, "Không ạ, chú cứ đến như mọi ngày". Nói rồi ngả lưng vào ghế nhắm mắt.

Chú Yoo thoáng nhìn lên gương chiếu hậu trước mặt, Baekhyun đang tựa đầu lên ghế, bàn tay thon dài đặt lên trán vô tình làm rối vài sợi tóc đen mềm mại, làn da trắng mịn như có thể phát sáng, đôi môi màu hồng nhạt, thật sự là xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Ông chủ không muốn cậu chủ yêu đương quá sớm nhưng với vẻ ngoài như thế này chắc chắn sẽ có nhiều cô gái xung quanh, thật đáng để lo lắng.

Chiếc xe nhanh chóng chạy tới cổng trường, Baekhyun vẫn yên tĩnh nghỉ ngơi, chú Yoo gọi nhẹ Baekhyun rồi ngay lập tức thấy có lỗi, thật không nên đánh thức thiên thần đang say giấc mà.

Từ sáng nay cậu đã cảm thấy không được khoẻ, cậu không muốn ba mẹ lo lắng nên mới không nói, chắc vì vậy nên ngủ quên trên xe.

Bước xuống xe, thời tiết thoáng mát nên cậu cũng thấy nhẹ nhõm hơn phần nào, đến gần cửa lớp cậu nghe loáng thoáng lớp cậu có học sinh mới từ Mỹ chuyển về, nhưng cậu cũng không quan tâm cho lắm, tiến nhanh vào chỗ ngồi của mình, cùng lúc chuông vào học vừa reo.

Thầy Kim chủ nhiệm bước vào, gõ nhẹ vài tiếng lên bàn "hôm nay lớp chúng ta có một bạn học sinh mới, thầy hy vọng các em hãy giúp đỡ bạn ấy, bây giờ các em nghe bạn ấy giới thiệu nhé". Nói rồi quay sang hướng cửa lớp "em vào đi".

Cậu chăm chú nhìn người đang tiến vào lớp kia, dáng người cao to, người nọ mang vẻ mặt lạnh lùng xa cách, đẹp trai tới mức khiến các bạn nữ trong lớp mất kiểm soát mà hét lên.

PÔNG ✴ CHANBAEK || XIN EM, HÃY LÀ CỦA ANH (ĐỢI EM) Where stories live. Discover now