Sự Kết Thúc

13.2K 592 51
                                    

Hôm nay là một ngày tồi tệ đối với tất cả mọi người vì thời tiết này không ai thích cả, không mưa không nắng, bầu trời toàn mây đen bao phủ, chẳng biết mưa hay không để người còn ta chuẩn bị.

Nhưng hơn hết họ buồn vì hôm nay là.......Đám tang của Jellal cùng với tất cả những đồng đội đã ngã xuống.

Toàn bộ người của hai liên minh và hội đồng ma thuật đang ở nghĩa trang Fiore để tiễn anh đoạn đường cuối, bởi nếu không có cái chết của anh thì Lucy và Zeref không thể đánh thức dòng máu cao quý mang trong người.

Từng đoàn người áo đen xếp thành từng hàng ngay ngắn. Cha đang đứng kế bên bia mộ. Lucy và Zeref thì đang quỳ phía trước, mặt không tí cảm xúc, họ không khóc, không cười và không làm gì cả.

- Hôm nay chúng ta có mặt tại nơi này để tưởng niệm một người con trai anh dũng chiến đấu để bảo vệ mọi người, dám hi sinh thân mình để bảo vệ những người yêu thương....làm sao chúng ta quên được mái tóc màu xanh ấy? làm sao chúng ta có thể quên gương mặt này? làm sao chúng ta không khắc cốt ghi tâm cái tên Jellal Fernandes? sự ra đi của anh là một điều vô cùng tiếc nuối, xin chúa hãy đưa anh đến cõi vĩnh hằng, nơi mà chỉ có niềm vui và hạnh phúc. Anh là một anh hùng của thế giới này.

Giọng cha đều đều vang lên trong cái không khí hết sức tan nát, bi thương. Mọi người đều buồn bã, có người thì sụt sùi, có người thì thẩn thờ, Erza đã khóc tới nỗi đứng không vững, những người mau nước mắt như Wendy, Juvia, Levy, Sherria, Yukino.....cũng đã khóc nấc lên. Đồng ý khi chiến tranh nhất định phải có người hi sinh, nhưng cái chết của Jellal là một cú sốc quá lớn, bỡi lẽ anh là một con người tài giỏi về sức mạnh lẫn đạo đức, hơn hết anh đã chết do bảo vệ Lucy, người con gái anh yêu nhất trên đời làm mọi người không khỏi sót xa cho mối tình đẹp như mơ giữa họ.

Từng người một tiến lên đặt những bó hoa trắng tuyết trước mộ anh, riêng Lucy và Zeref vẫn vậy, vẫn quỳ ở đấy và không biểu hiện bất kì cảm xúc nào. Từ đằng xa phía cổng có một đoàn người đang đi vào, đó là quân đội hoàng gia của Fiore, dẫn đầu là công chú Hisui.

- Ta đến đây để thay mặt toàn dân cảm ơn về hành động cao đẹp của anh Jellal Fernandes.

Cô công chúa từ tốn nói, trên mặt không giấu nỗi vẻ buồn bã. Mọi người chỉ gật nhẹ đầu và không ai nói lời nào cả. Hisui tiến đến và đặt lên mộ anh một bó hoa trắng tuyệt đẹp, sau đó quay lại đứng đầu đoàn binh. Tất cả binh chủng hoàng gia cùng công chúa cuối đầu cùng một lúc, sau đó tạm biệt và quay trở lại cung đình.

- Hai đứa không sao chứ?

Kagura lau nước mắt tiến đến bên cạnh Zeref và Lucy.

- Mọi người về đi

Tiếng nói của cô tựa hồ như muốn đóng băng tất cả mọi thứ.

- Hai đứa cũng đừng quá đau buồn, có chuyện gì cứ đến tìm ông

Kura hiểu ý mà an ủi, sau đó quay lưng cùng Kagura ra khỏi nghĩa trang.

- Hai người cũng về thôi, trời có lẽ sẽ mưa đấy

Laxus đặt tay lên vai Natsu lắc đầu. Mọi người cũng hiểu mà lần lượt ra về. Bây giờ cả nghĩa trang chỉ còn lại hai người. Bầu trời mây đen đặc nhưng chết tiệt lại không mưa, độ ẩm không khí không ổn định lúc nóng lạnh đúng là dễ chọc tức người khác.

( Lucy Harem) Đồng Đội Sao?Where stories live. Discover now