Ngày đầu ra quân

14.2K 625 75
                                    

Tận sâu trong khu rừng hoang ở vùng đất phía đông, có một lâu đài ngự trị ở đấy. Ánh nắng bốn bề bị che khuất bởi các tán cây rộng lớn khiến cho không khí nơi đây trở nên âm u và lạnh lẽo như chính chủ nhân của nó vậy, tòa lâu đài uy nga này là trụ sở của Hắc Long bang. Lại một nơi thật sâu trong tòa lâu đài, nơi mà chính thành viên Hắc Long cũng không biết đến sự tồn tại của nó, có một người đàn ông, thoạt nhìn vô cùng điển trai với mái tóc bạc óng, hắn ngồi vắt chân trên ghế mắt đâm đâm nhìn vào bức hình trong tay, miệng nỡ một nụ cười cay đắng.




- Kế hoạch đã chuẩn bị hoàn tất, vũ khí và lương thực đầy đủ, một tuần qua chúng ta cũng đã luyện tập rất chăm chỉ, mọi chuyện gần như đã hoàn hảo. Ngày mai, ngay ngày mai chúng ta sẽ tiến đánh Hắc Long, sự tồn vong của Fiore và danh dự của ma đạo sĩ phụ thuộc vào trận đánh này vì vậy chỉ được thành công, không được phép sai sót dù chỉ một li, chúng ta nhất định sẽ chiến thắng.

- Chiến thôi

- Phải cho chúng biết thế nào là sức mạnh thật sự của chúng ta

- Lúc này đây ai muốn bỏ cuộc thì cứ tự nhiên. Một khi đã tham gia vào cuộc chiến đồng nghĩa với việc đặc cược mạng sống của mình. Đây là chiến tranh, không có chỗ cho những kẻ tham sống sợ chết đâu. Dòng chảy của thời đại này sẽ do cuộc chiến này quyết định.

- Được rồi, hôm nay tất cả được nghỉ để nghỉ ngơi

- YEAH HÚ!

- Vợ à, Em muốn ăn gì?

Jellal quay sang hỏi lucy.

- Cái gì? Tao không nghe nhầm chứ Jellal? Ai là vợ mày? Xin lỗi, Lucy là vợ anh, chú muốn dành? anh búng tay một cái là chú nhẹp lép.

- À.... thì ra mày chọn cái chết?

Zeref liếc nhìn khinh bỉ. Hai người chuẩn bị lao vào nhau thì có một luồng sát khí làm cả hội đứng hình, đổ mồ hôi hột.

- HUH? JELLAL, ZEREF MUỐN CHOẢNG NHAU SAU? TÍNH PHẦN CỦA EM VỚI

- Ấy làm gì có, giỡn thôi giỡn thôi..

- Đúng, đúng....

- Được rồi, hai người ở lại hội đi, em đi dạo một lúc.

- Sao? Anh cũng đi

- Không cần, không được đi theo nếu không em sẽ từ mặt hai người

Cô quay lưng bước ra khỏi hội, bỏ lại hai gương mặt bí sị.

- Chặc

Jura đặt tay lên lưng Zeref xoa cầm tặc lưỡi.

Cả hội lại lao vào ăn chơi sa đọa.





Lucy đang đi dạo dọc bến cảng Magnolia, khung cảnh thật làm cho người ta thoải mái với màu xanh trùng trùng của trời và biển. Nhưng tâm trạng cô công chúa của chúng ta thì khá tệ.

"Ngày đó rồi cũng sẽ tới, đã là định mệnh thì có thế nào cũng không tránh khỏi, nhưng nếu phải chi lúc đó chỉ cần chậm trễ một giây, kết quả có lẽ đã khác" ánh mắt đượm buồn nhìn về phía xa xăm, tâm hồn cô đang rất mâu thuẫn.




( Lucy Harem) Đồng Đội Sao?Where stories live. Discover now