Rời hội? Tôi đồng ý

20.4K 860 198
                                    

Ở Fairy Tail bây giờ không khí lặng như tờ, mọi người thở cũng không dám thở mạnh, căng như diều sắp đứt dây.

- Chuyện này là sao? Rốt cuộc là chuyện quái gì đang diễn ra chứ?

- Natsu, có phải là tất cả những gì Lisanna nói là Lucy cố gắng làm hại cậu ấy không? Nè...Natsu cậu có nghe tôi không vậy hả?

- Đừng một chút đi Droy. Natsu hiện giờ đang rất lo lắng cho Lisanna và cả Lucy nữa. Việc cần làm bây giờ là nhanh chống tìm được Lucy để làm rõ mọi chuyện.

- Chuyện này chưa có bằng chứng thì chưa chắc chắn được.

- Erza và Gray nói đúng. Tụi bây bình tĩnh lại đi

Ngài hội trưởng sắc mặt cực kì không tốt, tấn công người cùng hội là tội tày đình nhất đối với một ma đạo sĩ, ông không tin trong hội ông sẽ có người như vậy. Cũng không tin người đó là Lucy.

- Master chẳng lẽ ngài nghi ngờ Lisanna, con bé sống với chúng ta từ nhỏ mà

- Ta nói là đợi...

- Đây là bằng chứng

Từ phía cửa hội, Elfman dẫn theo một người đàn ông lạ mặt đi cùng.

- Người này.....?

- Hắn ta được tôi tìm thấy ở khu đất hoang phía Tây. Khi tỉnh lại một chút, Lisanna nói đã nhìn thấy bọn này đi cùng với Lucy. Tôi lặp tức đến đó nhưng chỉ thấy tên này thôi, dường như bọn chúng đã dọn địa bàn.

- Nè tên kia, ngươi biết gì thì khôn hồn phun ra hết. Nếu không đừng trách ta. Lucy hiện giờ đang ở đâu?

Natsu nắm cổ áo tên lạ mặt mà gằng giọng.

- Dạ...dạ tôi sẽ nói. Các người đừng tìm Lucy nữa. Cô ta không xứng đáng đâu.

- Người mới nói cái gì?

- Cô ta....đã bán linh hồn cho quỷ dữ rồi.

- Nói có đầu có đuôi đi tên kia.

Mọi người trong hội cố gắng để nghe hết những gì tên lạ mặt đang nói.

- Xuất thân từ Fairy Tail. Lucy buộc chúng tôi phục tùng cô ấy, cùng với việc trả cho chúng tôi rất nhiều tiền, hiển nhiên cô ấy lên chiếc ghế đại tỷ khá dễ dàng. Những việc xấu xa trong bóng tối chúng tôi làm đều do cô ấy sắp đặt. Phải nói đại tỷ chính là một thiên tài tội phạm. Đến một ngày cô ấy nói với chúng tôi. Để gia tăng vị thế trong Fairy Tail cô ấy đã vạch ra một chiến lược. Ám sát Lisanna, một thành viên của hội, sau đó đổ tội ngược lại cho nạn nhân. Đại tỷ tin rằng mọi người nhất định sẽ tin cô ấy và càng yêu thương cô ấy hơn.

- TÊN KHỐN, CÂM NGAY. NGƯƠI ĐANG NÓI DỐI

- Tất cả những gì tôi nói đều là thật, nếu không tin các người cứ đợi xem đại tỷ sẽ về đây với người đầy thương tích và bắt đầu chỉ trích Lisanna, đó là bước tiếp theo trong kế hoạch của cô ấy

- CÔ ẤY LÀM VẬY ĐỂ LÀM GÌ CHỨ

- Mục tiêu thật sự của cô ấy....là lợi dụng các người giúp cô ấy tẩu táng hàng loại vũ khí trái phép trong kho của chúng tôi hahahaha, ngoài ra nếu các người tin tưởng cô ấy, việc đó thật thuận tiện cho việc thâm nhập các bí mật có lợi cho con đường phát tài của chúng tôi. Chưa hết, cô ấy muốn trở thành phu nhân của Laxus Dreyar người sẽ trở thành hội trưởng tương lai để thâu tóm cả Fairy Tail hahaha....phụtttttt

Natsu không còn kiềm chế được nữa. Cậu đấm tên lạ mặt một phát làm hắn phun máu. Mỗi một người trong Fairy Tail đều bán tín bán nghi những gì tên này nói. Làm sao họ có thể tin một người ngoài chứ. Nhưng Lisanna cũng nói như thế.... vậy hãy đợi xem có đúng như những gì hắn đã nói hay không.

( Lucy Harem) Đồng Đội Sao?Where stories live. Discover now