You're like a drug to me, Bee Bee

2.9K 158 62
                                    


Sáng nay, Phạm Hương có lịch trình phải rời nhà sớm. Không nỡ đánh thức con mèo nhỏ đáng yêu đang gặm gối ôm ngủ ngon lành bên cạnh, lâu lâu còn khịt mũi kêu meow meow vài tiếng , Phạm Hương nhẹ nhàng hết sức có thể rút cánh tay đang để cho Lan Khuê gối đầu, thay bằng gối nằm êm ái, sửa lại một góc chăn rồi mới rời khỏi giường đi chuẩn bị cho buổi chụp hình hôm nay.

Xong xuôi đâu vào đấy, Phạm Tổng nhanh chóng xuống bếp làm một phần ăn sáng yêu thích cho cô vợ yêu quý ủa mình, chụp lồng bàn cẩn thận rồi mới yên tâm xách túi đi làm. Trước khi đi vẫn không quên ghé vào phòng ngủ, ghi vài dòng note dán ở đầu giường rồi cúi người hôn nhẹ lên mái tóc đen dài, hít sâu vài giây cho mùi hương của người nằm trên giường ngập tràn cánh mũi, xem như là động lực để bắt đầu một ngày nắng nhẹ giao mùa.

Phạm Hương rời khỏi nhà không lâu thì Lan Khuê cũng cựa mình thức dậy. Có lẽ việc thiếu đi hơi ấm và vòng tay bên cạnh khó để nàng có được một giấc ngủ sâu. Nhìn đồng hồ đã hơn 9h sáng, Lan Khuê lười biếng xuống giường, định sẽ đi kiếm gì để bỏ bụng thì tự dưng một cơn choáng ập đến làm nàng loạng choạng có chút đứng không vững, ngồi phịch xuống giường. Một vài phút để cơn choáng đi qua, nghĩ chắc là do đói bụng, Lan Khuê lắc đầu vài cái cho tỉnh táo, ánh mắt dừng lại nơi tờ note hình trái tim màu hồng trên bàn ngủ, nàng khẽ mỉm cười.

"Thức rồi nhớ ăn sáng nhé công chúa <3 Hâm nóng lại rồi hãy ăn nha!! Chị có pha nước cam để sẵn trong tủ lạnh, nhớ mặc đồ dài tay một chút, thời tiết này dễ bệnh lắm đấy. Chiều chị về với vợ, ở nhà ngoan nhé, yêu em <3"

Con người này, lúc nào cũng chu đáo và quan tâm nàng như vậy, nàng còn mong mỏi gì hơn nữa đây? Dù cảm thấy cơ thể có chút gì đó không ổn nhưng Lan Khuê nhanh chóng gạt đi, hôn vào tờ note một cái rồi tiến ra nhà bếp, trên môi nụ cười vui vẻ vẫn sáng bừng.

Đi đến tủ lạnh mở lấy ly nước cam Phạm Hương đã chuẩn bị trước đó, ngồi vào bàn, ngắm nhìn tô phở nhỏ do tự tay người yêu nàng nấu, quên mất cô dặn phải hâm nóng, không chần chừ nàng cầm đũa lên ăn ngon lành. Ăn được vãi đũa, đột nhiên bao tử cảm thấy vô cùng là khó chịu, cảm giác buồn nôn khiến Lan Khuê phải bật dậy chạy nhanh vào toilet, nôn thốc không ngừng.

Lê thân người nặng chịch đến sofa đặt trong phòng khách, giờ thì Lan Khuê cảm thấy thực sự không ổn rồi. Đầu nàng cứ quay mòng mòng, tay chân rệu rã không còn tí lực, hai mắt thì nóng ran, hình như nàng sốt. Không nghĩ được nhiều nữa, nàng chỉ biết nàng cần cô ngay lúc này rồi nhanh chóng lại chìm vào giấc ngủ.

Đang mê man thì nghe loáng thoáng tiếng mở cửa, Lan Khuê biết Phạm Hương của nàng đã về rồi. Dù muốn nhìn thấy cô lắm nhưng nàng lại mệt đến mức không tài nào mở mắt ra nổi, chỉ thều thào được tiếng "Hương ơi..." rồi lại mê man.

Phạm Hương cả ngày ở studio không hiểu sao cứ lo lắng, bồn chồn không yên. Cố gắng hoàn thành công việc thật sớm, về đến nhà thấy nhà cửa tối om thì lo càng thêm lo. Với tay bật đèn, cả căn nhà được thắp sáng. Nhìn một lượt không thấy bóng dáng mèo nhỏ của cô đâu cả, trên bàn ăn tô phở và ly nước cam vẫn còn đầy. Vội vã bước về phía phòng ngủ, đi ngang qua sofa thì được một phen giật mình khi nghe thấy một giọng nói khản đặc gọi tên cô. Xoay người nhìn lại, một hình ảnh làm Phạm Hương hết sức đau lòng: Lan khuê của cô quần áo mỏng manh, nằm nhắm mắt co người trên ghế, gương mặt nàng xanh xao, cái nhíu mày cho thấy nàng đang khó chịu lắm. Liền lập tức, cô vội vã tiến đến bên cạnh nàng:

[SERIES] HươngKhuê và Chuyện còn chưa kểWhere stories live. Discover now