The morning of Love

3K 139 9
                                    


"Một buổi sáng chớm thu tại căn hộ cao cấp Sunrise City..."

   Ánh nắng dịu nhẹ của mặt trời xuyên qua tấm rèm cửa sổ, chơi đùa nhảy múa trên hai gương mặt xinh đẹp đang ôm nhau ngủ ngon lành dưới lớp chăn ấm. Không có dấu hiệu nào cho thấy cả hai sẽ thức dậy để tận hưởng ngày đẹp trời này cả cho đến khi không khí yên bình của căn phòng bị phá vỡ bởi tiếng chuông báo thức của cô gái lớn hơn.

"Let's Marvin Gaye and get it on...You got the healing that I want..." (Bài quen quá hả :3)

- Uhm... - Lan Khuê nhíu mày khó chịu vì cái bài hát trời ơi đất hỡi đang phát um sùm làm cô đang mơ thấy mình với ai kia đang đi ăn ốc phải giật mình thức dậy.

Lười biếng lay lay con người vẫn còn ham ngủ không màng thế sự, cô mèo nhỏ cằn nhằn:

- Hương...Dậy đi...Dậy tắt nhạc cho em ngủ...Ồn quá đi à...

Nhạc vẫn cứ vang, người tên Hương kia vẫn cứ nằm ngáy o o như thể Lan Khuê nằm cạnh kêu ai chứ không phải bản. Kết quả là sau một hồi kêu réo ỉ ôi mà vẫn không tác dụng, hết cách, chị đại của chúng ta buộc phải nâng bàn tay ngọc ngà của mình lên, nhắm thẳng ngay lỗ tai của con sâu ngủ ra sức mà kéo kèm theo giọng nói (hét) có tầng số xuyên 69 vách tường:

- PHẠM HƯƠNGGG!!! CHỊ CÓ CHỊU THỨC DẬY KHÔNG HẢ?? Bây giờ, một là chị ngồi dậy tắt cái điện thoại chết tiệt của chị, hai là em ngồi dậy rồi chị sắm luôn em điện thoại mới để xài!! DẬY NGAY CHO EM!! (Cảm thấy đáng thương cho số phận ai đó .-. )

Xem ra lần này đã có hiệu quả. Có người sau khi được tận hưởng trọn vẹn "tiếng nói yêu thương" của vợ mình và một bên lỗ tai tưởng chừng như sắp đứt thì lật đật ngồi dậy, tay thì xoa xoa chỗ vừa bị nhéo, tay thì mò mẫm tìm bé điện thoại đáng yêu tắt cái rụp, xong để (quăng) lại bàn rồi quay sang dỗ dành con mèo (cọp) nhỏ đang bịt tai trùm mền kín mít của mình.

- Chị dậy rồi nè! Ra đây nào, mèo con, trùm vậy em sẽ ngộp thở đấy!

Khẽ kéo mền ra, Phạm Hương cúi người hôn nhẹ lên đôi môi còn đang làu bàu khó chịu, tiện tay vuốt tóc Lan Khuê đầy cưng chiều:

- Morning, my Beauty - Mắt long lanh cười rạng rỡ

- Xin lỗi vì làm em thức giấc. Người yêu xinh đẹp đừng giận chị nha?

Thiệt tình thì, có muốn Lan Khuê cũng không thể nào giận được cái con ong ngọt ngào đấy. Nhưng vấn đề ở đây là người ta còn muốn làm giá thêm xíu nữa.

"Gì chứ? Bổn cung đây thích như vậy đấy! Đâu có người con gái nào mà không thích được người yêu dỗ dành đâu phải không?"

- Hứ, không thèm nói với chị. Tối qua không cho người ta ngủ, sáng dậy còn phải thức sớm, người ta mệt lắm đó biết không hả??

- Dạ biết dạ biết, cho chị xin lỗi đi mà *vuốt vuốt* Lỡ thức rồi, hay chị làm đồ ăn sáng cho em ăn rồi mình đi đâu chơi nhé, cùng lắm tối nay ngủ sớm bù hê hê. Hiếm lắm mới được một ngày hai đứa đều rỗi mà, chịu không cục cưng? (okay, ngủ sớm :*)

Năm giây suy nghĩ trôi qua, Khuê Quàng hậu mới cất giọng vàng son:

- Em muốn ăn sáng kiểu Pháp *nũng nịu*

- Tuân lệnh công chúa!

- Em muốn đi shopping

- Tất cả đều theo ý em! *xoa đầu*

- Em còn muốn ăn kem, đi xem phim rồi ra phố đi bộ nữa *dụi đầu vào cổ*

- Hưm...Phố đi bộ thì hơi khó nhé...Nhưng không sao, cục cưng thích là được. Cùng lắm thì ăn mặc kín đáo hơn một chút.

- Yêu chị nhất!! Hihihi

Sau nụ cười rạng rỡ và cái hôn vào má dành cho ai kia, Lan Khuê tung tăn bước vào phòng tắm chuẩn bị cho một ngày nghỉ tuyệt vời bên cô người yêu hoa hậu. Ở ngoài này, có người phút trước còn đứng hình vì nụ hôn bất ngờ, phút sau đã đạp mền đạp gối bay theo vào với cô vợ nhỏ, đáng yêu là trên má không giấu vẫn còn chút ửng hồng.

- Khuê Khuê chờ chị vớiii

- AAAA...Em đang thay đồ màaa

- Có sao, trên người em còn chỗ nào mà chị chưa thấy nữa cơ chứ haha

- Đáng ghét!! Đi ra ngoài mauuu

- Không đi, nhà này của chị, em cũng là của chị, sao phải đi??

- Cái đồ..ưmm....

- Ngoan nào, để yên cho chị hôn cái đã..

Kết quả là sau câu nài nỉ xin xỏ "hôn cái đã" của con ong vàng quyến rũ, chừng đâu gần một tiếng sau mới thấy bóng dáng đôi trẻ nắm tay bước ra khỏi nhà. (Dữ dội quá)

Vậy nên mới nói,

Giữa cái thành phố đông đúc hối hả những nhịp sống xô bồ, tấp nập như Sài Gòn,

Thì việc mỗi ngày được thức dậy và đón chào ngày mới trong vòng tay nhau,

Chính là một trong những điều MAY MẮN và BÌNH YÊN NHẤT.

[SERIES] HươngKhuê và Chuyện còn chưa kểحيث تعيش القصص. اكتشف الآن