Giận thì giận, cũng đừng bỏ em đi

3.4K 139 11
                                    

(Shot này lấy bối cảnh ở Nha Trang nhé)
---------------------------------------

- TÔI KHÔNG MUỐN NHÌN THẤY CHỊ NỮA! CHỊ RA KHỎI PHÒNG NGAY CHO TÔI

- ĐƯỢC THÔI. TÔI ĐI CHO CÔ VỪA LÒNG

"RẦM"

Cánh cửa phòng khách sạn đóng lại không mấy nhẹ nhàng. Còn lại một mình trong căn phòng trống trãi, Lan Khuê vô lực thả mình xuống chiếc giường rộng lớn, đánh rơi giọt nước mắt đã cố gắng để kiềm nén suốt từ nãy đến giờ. Cuộn người tự vòng tay ôm lấy đôi chân trần, cô nở nụ cười - vô hồn, đắng nghét. Bên ngoài, trên lối đi giữa hành lang nối dài ra bờ biển, người con gái với đôi bàn tay nắm chặt, mặc kệ cơn gió đang làm rối tung mái tóc, Phạm Hương khẽ cất một tiếng thở dài, không giấu được sự yếu đuối run rẫy trong từng nhịp thở.

Hai con người - trong và ngoài cánh cửa - nhưng lại mang cùng một suy nghĩ, giống nhau đến đau lòng:

"Tại sao vậy? Sao mọi chuyện lại thành ra như thế này?"

........................

Vài tiếng trước...

Phạm Hương sau khi kết thúc phần ghi hình của mình cho tập 4 của The Face, lẹ làng thu dọn đồ đạc, chào mọi người bên staff rồi nhanh chóng trở về phòng. Trên môi là nụ cười vui vẻ, vừa đi vừa hát vu vơ làm mấy nàng học trò đi ngang cũng phấn khích theo vì mức độ đáng yêu khác xa lúc làm việc của cô Mentor hoa hậu. Cơ mà cái gì cũng có lí do cả nhé, người ta vui như vậy phần vì cảnh quay vừa rồi hoàn thành tốt với cả sớm hơn dự tính, phần vì tin nhắn được gửi từ con mèo nhỏ của người ta trước giờ ghi hình:

"Quay xong rồi về phòng ngay nhé, em chờ! Nhớ chị *bắn tim* <3"

Đấy thấy chưa, có người yêu dễ cưng như vậy hỏi sao không hưng phấn cho được? Phạm Hương cô chính là yêu chết được cái câu "bắn tim" của Khuê Khuê nhà mình.

Nhưng đáng lẽ là niềm vui ấy sẽ còn kéo dài đến tận cuối ngày, và những ngày sau nữa, nếu như không có chuyện đang diễn ra ngay trước mặt cô trong chính căn phòng của hai người...

Về đến cửa phòng, định đưa tay lên gõ cửa thì từ bên trong truyền đến giọng của một người đàn ông làm Phạm Hương sững lại:

- Em à...

"Giọng nói này, quen quá..."

- Ngay từ lần đầu tiên gặp em, anh đã tự nói với bản thân mình rằng, hiện tại và cả tương lai sau này của anh, đều có tên em trong đó...

"Mình nhận ra rồi...là Vĩnh Thuỵ. Nhưng sao lại...?" Hàng ngàn câu hỏi đặt ra như tảng đá đè lên trái tim đang đập từng nhịp đập khó khăn.

- Anh yêu em, và anh biết em cũng vậy... Cho anh một cơ hội, làm bạn gái anh nha?

Câu nói cuối cùng của Vĩnh Thuỵ chính thức đẩy Phạm Hương vào tấm thảm gai đầy sắt nhọn. Để rồi càng thêm bàng hoàng hơn nữa khi câu "Em đồng ý" được thốt ra bởi một giọng nữ trong trẻo, nhẹ nhàng mà có đánh chết cô cũng nhận ra được đấy chính là giọng của Lan Khuê.

[SERIES] HươngKhuê và Chuyện còn chưa kểWo Geschichten leben. Entdecke jetzt