Vừa lòng

4.1K 139 65
                                    

Sức ảnh hưởng kinh thiên động địa của cơn bão Hà Nội đến giờ vẫn còn nên là quyết định cho chap này lên sóng luôn.

Đáng lẽ là phải viết ngay cái đêm "Vừa lòng" kia mới hợp hoàn cảnh nhưng mà không có thời gian nên là đến tận hôm nay :(

Chúc các cậu đọc chap vui vẻ <3 Chắc cỡ 15+ à hong sao đâu hihi :))

----------

- NÀO, NÂNG LY CHÚC MỪNG CHO ĐÊM NAY ĐÃ DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP
- DÔ Ô Ô Ô Ô Ô Ô Ô Ô Ô
- KHÔNG SAY KHÔNG VỀ NHA MỌI NGƯỜI ƠIIIIIIII

Nhạc lên, đèn tắt, từng nhịp điệu âm thanh sôi động và không gian huyền ảo, tất cả chỉ là mở đầu cho một đêm cuồng nhiệt và ngất ngây tại PUSH CLUB. Một trong những quan bar nổi tiếng nhất Hà Thành hôm nay được bao trọn bởi nữ chủ nhân của đêm liveshow Love Songs nhằm ăn mừng cho sự thành công hơn mong đợi của buổi biểu diễn. Tất cả dàn khách mời đều được mời đến tham dự buổi tiệc, và tất nhiên không thiếu hai nhân vật đang làm mưa làm bão khắp các mặt trận đêm nay.
An tâm vì sự đảm bảo không một phóng viên, nhà báo nào có thể len lỏi vào được bên trong, mọi người đều thả mình lắc lư theo tiếng nhạc xập xình, những ly rượu không ngừng được rót đầy rồi uống cạn, tiếng cười nói vui vẻ, phấn khích là những gì đang diễn ra tại đại sảnh trung tâm của buổi tiệc. Còn trong một góc nhỏ, nơi mà ánh sáng mập mờ của đèn led không thể soi rọi đến, có hai con người đang ôm nhau hoà theo điệu nhạc. Từng cái đụng chạm, vuốt ve dành cho đối phương của họ ngay lúc này như ngọn lửa đang cháy âm ỉ chỉ chờ một cơn gió nhẹ là bùng cháy lên.

- Đi theo chị, nắm chặt tay vào...

Luồn lách qua đám đông đang nhảy nhót hăng say, Phạm Hương nắm tay cô người yêu bé nhỏ tìm đường vào nơi mà cô nghĩ là cần nhất lúc này để xoa dịu những ham muốn đang ngày một lớn dần trong họ. Kia rồi...
Chốt cửa toilet vừa được bấm cũng là lúc hai đôi môi tìm đến nhau không chút khe hở, không chút ngập ngừng. Đẩy nhẹ Lan Khuê nép sát vào cánh cửa sau lưng, một tay ôm lấy vòng eo thon nhỏ thít chặt khoảng cách giữa hai người, một tay chống lên tường làm điểm trụ, Phạm Hương hết mút rồi cắn nhẹ, lợi dụng lúc Lan Khuê hé môi mà đưa chiếc lưỡi ma quái vào làm một trận đảo điên như muốn nuốt trọn mọi hương vị mà người con gái của cô mang lại. Mặc kệ luôn việc sẽ có ai đó từ một trong ba cái buồng kia bước ra và bắt gặp họ, cô chỉ biết cô nhớ đôi môi này, mùi vị này, hơi thở này, nhớ vô cùng, và tin chắc rằng Lan Khuê của cô cũng vậy. Họ không gặp nhau đã 3 ngày rồi, và 3 ngày đối với những người đang yêu nhau là một con số vô cùng, vô cùng lớn. Cộng thêm mấy tiếng đồng hồ phải cắn môi kìm nén khi ngồi cạnh nhau mà không làm gì được, tất cả đều dồn hết vào nụ hôn cháy bỏng và ướt át này.

- Khuê Khuê...chị nhớ em...và cả đôi môi này nữa...

- Em...ưm...em cũng nhớ chị...

- Ưmm...đêm nay chị sẽ...ăn bù lại...thật no...ưm...

- Nói nhiều quá đó...Im lặng và hôn em nào...hưmmm...

Chiều lòng cô mèo nhỏ, tiếng thì thầm ngắt quãng giữa những nụ hôn được thay bằng tiếng mút mát ngày một lớn và gợi tình...Cánh tay chống trên tường nãy giờ của Phạm Hương cũng đã di chuyển xuống vuốt ve gò má vì kích tình mà ửng đỏ của Lan Khuê, trượt xuống đến chiếc cổ cao gầy, lê một đường từ khe núi đang phập phồng những nhịp thở gấp gáp đến bờ mông săn chắc, căng tròn và kết thúc ở một bên đùi nhẵn nhịn, nuột nà của nàng hoa khôi trẻ. Bàn tay Phạm Hương đi đến đâu thì nơi đấy của Lan Khuê trở nên bỏng rát và run rẩy đến đấy. Tiếng rên rĩ chưa kịp thoát ra khỏi vòm họng đã bị con người tham lam kia nuốt ngược lại vào miệng của người ta cả rồi.

[SERIES] HươngKhuê và Chuyện còn chưa kểWhere stories live. Discover now