Chương 5

2.2K 34 0
                                    

Nghĩ trong đầu, quả thực người đàn ông này tính mạng không có vấn đề gì, cô cuối cùng cũng yên tâm, không biết sức lực lúc nãy biến đâu mất, cả người trở nên vô lực mềm nhũn.

-Cẩn thận!

Kwon Yuri nhanh mắt nhanh tay, vội vàng dùng tay trái không bị thương giữ chặt cô, làm cô không bị ngã.

-Cảm ơn anh!

Xấu hổ nói cảm ơn Jessica không khỏi đỏ mặt, vội vàng ổn định chính mình, thu hồi lại cảm xúc hốt hoảng, từ từ bình tĩnh trở lại, sau đó nhìn lại mọi thứ xung quanh, sau khi nhìn những thiết bị ở trong phòng, mới xác định chắc chắn là bọn họ đang ở trong phòng bệnh, chính là…..

Nhìn hắn nằm ở giường bệnh bên cạnh, quay đầu  nhìn lại thấy bọn họ cách nhau có một thước , 2 phút trước mình còn nằm trên giường bệnh khác, cô buồn bực:

-Vì sao tôi cũng nằm trên giường bệnh, nhưng lại cùng phòng bệnh với anh?

Đúng là gặp quỷ! Vừa thấy phòng bệnh xa hoa riêng tư này, mà hắn nằm trên giường bệnh, đến đầu gối cũng biết chuyện gì đang xảy ra…

-Cô quên rồi?

Thú vị nhướn mày hỏi lại, đối với một người vừa mới gặp tai nạn xe cộ, may mắn tìm được đường sống trong cõi chết, tâm tình của Kwon Yuri phải gọi là vô cùng khác thường.

Đã quên?

Cô quên cái gì sao?

Nhíu chặt mày lại , Jessica cố gắng nhớ lại…

Đúng rồi! Cô nhớ rõ trước khi hai người được cứu ra khỏi chiếc xe nát thì hắn đã hôn mê bất tỉnh, toàn thân dính đầy máu, mà ý thức của cô không còn rõ ràng, thậm chí không nhớ rõ mình hành động như thế nào.

Lúc ấy ở hiện trường mọi người không thể tin cái xe đã nát vỡ đến như vậy, cô thế mà lại bình yên vô sự, trừ một ít trầy xước, hắn lấy thân mình bảo vệ cô, nên cô mới có thể tránh khỏi tai kiếp này.

Nhưng mà cô ở trong xe lại ra sức kêu cứu, không nói hết lời, vì lúc đó người hắn đầy máu, không ngừng kêu cứu những người ở bên ngoài…

Kêu cái gì? Cô không nhớ rõ mình đã kêu những gì, tất cả trí nhớ lúc đó giống như tivi bị đập vỡ, chỉ còn lại những tiềng rè rè, cái gì cũng không còn!

-Ách…

Vô tình nói ra, Jessica hơi xấu hổ, cười cười:

[ LongFic ] Tổng Tài Đại Nhân - YulSic (End)Where stories live. Discover now