Chương 2

2.7K 40 0
                                    

Ngọn đèn huy hoàng , tráng lệ rực rỡ chiếu sáng trong sảnh ,phía bên dưới là những thương nhân cùng những kiều nữ xinh đẹp . 

Buổi dạ hội được tổ rất xa xỉ , ánh sáng ở khắp nơi bắt đầu thay đổi , cảnh tượng cười nói vui vẻ , nếu có thể tham gia xã giao cùng với những nhân vật nổi tiếng này thì chắc chắn cô gái nào cũng rất hưng phấn mà nói chuyện .

Nhưng Jessica lại âm thầm than thở :

Haizzz ..... Đúng là cô đã vui mừng quá sớm .

Chuyện cô nói dối bà mình ốm để lấy cớ xin nghỉ đã bị phát hiện , cô vô cùng căng thẳng , lúc nào cùng ngồi chờ Tổng tài ra chiêu , thậm chí cô còn tính đến chuyện nghĩ việc , nhưng không ngờ Tổng tài vẫn không có động tĩnh gì , thậm chí lượng công việc lại tăng lên rất nhiều , mỗi ngày đều tăng ca cùng cấp trên , hôm nay còn phải theo đi dự tiệc .

Đúng rồi ! Trước kia không phải là cô chưa từng theo Tổng tài đi dự tiệc , nhưng lam sao có thể trùng hợp vậy dạo này cô phải thường xuyên tham gia những bữa tiệc như thế này , điều này làm cô không thể không hoài nghi vị Tổng tài biến chất kia có phải đang cố tình chỉnh cô không .

Độc ác nhất thế  giới này chính là trả thù từng chút một , tuyệt đối không đuổi việc ngay , làm cho người ta không dễ dàng rũ bỏ mọi thứ mà ra đi , ma đổi lại ngày nào cũng ra sức bóc lột sức lao động , khiến người ta muốn sông không được , muốn chết cũng không xong .

Tới khuya mới có thể lết cái thân tàn về nhà , sáng sớm hôm sau lại mắt nhắm mắt mở bà dậy mà đi làm .

Thật không may cấp trên của cô lại là một tên biến thái đầy thủ đoạn . Nghĩ lại cuộc sống của mình mấy ngày nay , Jessica không nhịn được mà nghiến răng , nghiến lợi , thậm chí champagne đang cầm trên tay bởi vì dùng sức quá độ mà rung lên bần bật .

Thư ký Jung , cô đang nghĩ ngợi chuyện gì vậy ?

Đột nhiên có một giọng nói trầm khàn vang lên bên tai , Jessica đang chìm đẵm trong suy nghỉ liền giật nảy mình , rượu trong ly suýt đổ ra ngoài .

Quay đầu nhìn lại , tên Tổng tài biến thái kia không biết đã đứng sau lưng mình từ lúc nào , sắc mặt Jessica biến đổi trong nháy mắt lễ phép mỉm cười , giống như sự oán than lúc nảy của cô chưa từng tồn tại .

Tôi đangnghĩ đồ uống ở đây rất ngon , nhờ phúc của Tổng tài mà tôi mới có dịp thưởng thức nhũng thứ ngon như vậy .

Lại nói dối không đỏ mặt , cô cười cười uống một ngụm champagne vòng óng lời nói không một chút giả tạo nào .

Nghe vậy , ánh mắt Kwon Yuri sáng lên , khóe môi mang một chút ý cười .

Aizzzz ..... hắn không thể nhìn thấy bộ dạng phẫn uất lúc trước của cô , cũng không rõ cô đang suy nghĩ cái gì , nhưng mấy ngày qua hắn âm thầm quan sát cô , con người này luôn có hai khuôn mặt , khuôn mặt biến đổi rất nhanh chóng , biểu tình tuyệt vời .

Việc quan sát cô đã trở thành thú vui trong cuộc sống bận rộn của hắn , bây giờ có thể chấn chỉnh cô được một chút , sau này cô sẽ là trò tiêu khiển trong cuộc sống bận rộn này của hắn .

[ LongFic ] Tổng Tài Đại Nhân - YulSic (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ