Văn án :

10K 72 2
                                    

Tác giả : Trạm Lượng

Thể loại : Lãng mạn , hài hước , nhẹ nhàng .

Coupel : Yulsic

( Mình không phải là Au , vì thấy hay nên mới cover lại cho ship yulsic thưởng thức , hi vọng mọi người không chê và ủng hộ , cám ơn ! )

Nội dung

Không lo gà trước thì phải lo bò sau , lấy việc không tranh dành làm trọng , từ trước đến nay chủ trương tôn trọng tài đức làm quy tắc đối nhân xử thế .

Cô am hiểu triết học Nho giáo , chưa bao giờ can thiệp vào chuyện của ai , lại càng không dựa vào ai . Dù sao thì từ trước đến nay , việc đầu tiên khiến người ta chết nhanh nhất chính là tranh giành ác liệt với người khác mà cuối cùng việc đó lại như lấy đá bỏ giếng , mọi chuyện cứ bình thường sẽ sống lâu nhất , an toàn nhất .

Trời sinh cô không có ước muốn lớn lao , quy tắc sống của cô vui vẻ là chính , châm ngôn của cô là bo bo giữ mình , giây phút nào cô cũng nhớ kỹ trong lòng , tự mình làm không bao giờ dám quên , cho đến một ngày người này sinh lời phải nghiêm khắc khảo nghiệm .

- Bản báo cáo này ai làm ?

Trong phòng thư ký , nhóm thư ký trẻ , dung mạo xinh đẹp đứng cạnh cửa nhìn người đàn ông cầm bản báo cáo vừa mới hỏi , sắc mặt tất cả xanh mét nhưng lại không có người nào dám lên tiếng trả lời .

Nếu như bầy giờ là hai tháng trước , không nghi ngờ gì mọi người nhất định sẽ tranh nhau phục vụ tổng tài mới về nước nhậm chức , nịnh nọt để lưu lại ấn tượng tốt với hắn ,

Thậm chí mấy ngày trước , tuy rằng nhóm thư ký phục vụ bị đuổi việc gần hết nhưng vẫn còn lại một số lượng ít ỏi có thể đếm được , nhưng vẫn là một số ít thư ký mỹ nữ tâm tính " Bền gan vững chí , sừng sững không dao động " , mơ ước có một ngày có thể gả vào nhà giàu , bay lên cành cao , cóc ghẻ hóa phượng hoàng mà nguyện ý mạo hiểm chịu đựng gian nan , cũng chỉ vì muốn có cơ hội gần người kế vị tre tuổi này .

Nhưng cách đây mấy ngày , có một nữ thư ký xinh đẹp kiều diễm bất chấp khó khăn , mạo hiểm , quyến rũ thất bại , thậm chí bị giáng xuống thành " Đồng nghiệp cũ " , phòng thư ký người nào cũng thấy bất an , lo lắng đề phòng , bi giờ gặp phải tổng tài giống như gặp Diêm Vương , hận không thể trốn được , nếu như có thể trốn chỉ sợ mình cũng như vậy bị giáng xuống thành " Đồng nghiệp cũ " , hơn nữa đã hiểu rõ mọi việc , quan trọng vẫn là kiếm bát cơm .

Chính vì thế mới có tình cảnh ngày hôm nay ....

Bản báo cáo này là ai làm ?

Bên trong yên tĩnh đến đáng sợ , tiếng nói của người đàn ông lại vang lên , nếu  là mấy ngày trước thì sẽ có một hai người phản ứng , nhưng nay mọi người chỉ có thể ảm đạm , đưa mắt nhìn nhau , không có người nào dám mở miệng , ánh mắt mọi người đều nhìn vào góc nhà , không dám nhìn thẳng vào mắt hắn .

Cảm nhận được ánh mắt của các đồng nghiệp rất nghiêm trọng . Jessica Jung đành thở một hơi dài bất đắc dĩ chầm chậm lên tiếng :

- Là tôi .

Những người trước kia vẫn hay dành công bây giờ ở chỗ nào ?

Như thế nào mình lại đi lên ?

Tuy rằng báo cáo này là do cô phụ trách , nhưng nếu là cô trước kia công lao bị cướp đi cô cũng không cần , hiện tại cũng không để ý .

Ánh mắt gay gắt , chậm rãi hướng tới khó có thể nhận ra , nhẹ gật đầu một cái , giọng nói trầm thấp :

- Cô đi theo tôi vào phòng Tổng tài .

[ LongFic ] Tổng Tài Đại Nhân - YulSic (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ