Chương 1.2

3.8K 43 0
                                    

Nhờ một tí nhé !

Thoải mái duỗi mình , uốn éo trên ghế khóe miệng Jessica biến hóa vẽ ra một đường cong kì lạ .

Cậu lấy lí do gì ?

Tiffany nhớ rõ mỗi lần bạn mình muốn xin nghỉ là bấy nhiêu lần bị từ chối thẳng thừng , không biết lần này lấy lí do gì mà làm tổng tài đại nhân động lòng từ bi không thể không đáp ứng ?

Đường cong trên khóe miệng càng sâu hơn , Jessica chaaml rãi tuyên bố đáp án :

Bà nội bị bệnh nặng .

Aizzz ..... Jessica không tin có người dám nói cái lí do này là giả .

Phụtttt.....

Vùa mới uống được một ngụm nước , trong nháy mắt Tiffany đã phun ra hết sạch , không thể tin nổi mình vừa nghe truyện gì , cô trừng mắt nhìn người bạn tốt của mình , thần sắc Jessica vô cùng bình tĩnh , không hề cảm thấy xấu hổ , cuối cùng nhịn không được mà cười thật to ,

Ha Ha Ha .... bà nội của cậu đã sớm gia nhập vào thế giới Tây phương cực lạc rồi còn đâu , thế mà cậu vẫn không biết xấu hổ đỏ mặt , nói dối không chớp mắt ?

Thật đáng buồn cho bà nội của cô Jung đây , qua đời rồi vẫn không được nhắm mắt , đến Tây phương rồi mà còn bị cháu gái lôi lên bằng được , ha ha ha .....

Việc này chỉ có cậu biết , tớ biết , ông thổ địa ở quê nhà biết nhưng .... dừng lại một chút , đứa cháu gái bất hiếu này cười không hề chột dạ , chậm rãi mở miệng :

Tổng tài đại nhân của chúng ta không biết .

Cô vừa nói đến đây thì Tiffany đã cười đến mức không thể chịu được . cười đến cả cái bàn cũng rung rung , hơn nữa còn không quên nói một câu độc ác :

Cậu nhọc tâm để lừa Tổng tài , đến lúc bị phát hiên cậu chắc chắn chết rất thê thảm .

Tớ nghĩ Tổng tài của chúng ta chắc không nhàn rỗi tới mức có thời gian di diều tra xem bà của nhân viên đã qua đời hay chưa đâu , trong khi Tiffany cười đến vỡ cả bụng thì Jessica vô cùng bình tĩnh , tuyệt không có chút lo lắng nào .

Hẳn là , hẳn là như vậy rồi ....

Đắc ý gật gù cười nhạo , Tiffany vô cùng vui vẻ .

Chuyện càng không có khả năng xảy ra lại càng xảy ra , cô mong chờ chuyện đó xảy ra để được xem kịch hay .

Biết bạn tốt đang nghĩ xấu , Jessica liếc mắt một cái , nhưng chuyện này cũng không thể phá vỡ được tâm tình đang vui vẻ , dù sao thì bà nội cũng là một bầu trời rộng lớn che chở cho cái ngày nghỉ hiếm hoi của cô , tuyệ đối không thẻ lãng phí được .

Nghĩ như vậy Jessica thoải mái tựa lưng vào ghế ngồi , khép mắt lại hưởng thụ ánh mặt trời ấm áp của buổi trưa , khuông mặt lộ ra nụ cười thản nhiên , phong tình mỹ lệ khác thường đến mê người .

Mỗi khi cô lơ đãng lộ ra vẻ mặt này , tâm Tiffany luôn kêu " đùng " một tiếng , bây giờ cũng không phải ngoại lệ ngay sau đó lập tức ôm lấy ngực kêu lên :

[ LongFic ] Tổng Tài Đại Nhân - YulSic (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ