Chương 1.3

3.5K 44 1
                                    

Phần đầu xe chạy quá chỗ ngồi của quán cafe một chút , hinh ảnh hai cô gái cười nắc nẻ đến bất thường lùi về phía sau , hắn mới chậm rãi thu lại tầm mắt , ánh mắt không hề tháy đổi mở miệng nói :

Được rồi , đi thôi !

Được xếp chỉ thị , Alex vội vàng lên tiếng trả lời , đạp mạnh xuống chân ga tăng tốc , chiếc xe biến mất rất nhanh , từ đầu đến cuối Alex không hề hiểu được tâm tư cùng mệnh lệnh của xếp anh ! ?

Haizzz ... Quên đi , quên đi ! Hắn chỉ là một lái xe nhỏ nhoi , cũng không phải là chuyên gia phân tích tâm lý nên chuyên tâm lái xe cho tốt là được r !

Ánh mặt trời chiếu rọi vào cao ốc , phản xạ ánh nắng chói mắt làm nó càng lộ vẻ hoành tráng , đồ sộ ., lộ cả uy thế của tập đoàn Kwon thị .

Nói đến tập đoàn Kwon thị , chuyện đầu tiên mà mọi người nghĩ đến là biệt hiệu " Bà đầm thép " của Kwon lão phu nhân , chỉ cần nhắc tới bà , người trên giới thương trường lại được một phen dậy sóng , bề ngoài vô cùng kính sợ , dù sao tập đoàn Kwon thị trong truyền thuyết là do bà dựng nên , nói cho cùng đó cung là một truyền thuyết ...

Nghe nói Kwon lão phu nhân lúc còn trẻ đã góa chồng , người chồng đã mất chỉ để lại cho bà một đứa con thơ dại làm ban , lúc ấy gia cảnh khốn khó , cuộc sống cực kỳ khó khăn , hàng sớm khuyên bà nên cho con đi làm con nuôi nhà người ta , rồi tìm người đàn ông khác tái giá nagyf sau cũng có chỗ tốt để tựa vào .

Ai ngờ mọi người có nói gì thì bà cũng không chịu đem đứa con đi cho , cắn răng chịu đựng , vay mượn tiền của người xung quanh để làm ăn , ngậm đắng nuốt cay nuôi con khôn lớn .

Dân gian có câu buôn bán nuôi con rất khó , mà bà chính là buôn bán nuôi con chẳng những đầu óc linh hoạt mà lại có thừa mánh khóe thủ đoạn , hơn nữa lại bắt kịp thời đại rất nhanh  , từ số vốn nhỏ ban đầu làm nó sinh sôi nảy nở càng lúc càng lớn bây giờ đã phát triển khổng lồ thành tập đoàn Kwon thị chấn động thương giới Hàn Quốc ngày nay ,

Nhưng ngay lúc sự nghiệp thành công , đứa con cũng đã kết hôn , sinh con  mời bà đến dự tiệc sinh nhật của đứa cháu trai thì tin dữ lại một lần nữa giáng xuống nhà họ Kwon .

Một tai nạn giao thông thảm khốc đã cướp đi cả con trai và con dâu bà , vì thế bà chỉ có thể lau khô nước mắt cố gắng nuôi dạy đứa cháu hơn một tuổi của mình ,. Không biết cỏ phải trùng hợp hay không nhưng hai đời nhà họ Kwon sau khi lấy vợ , sinh con không bao lâu đều qua đời bởi tai nạn giao thông , đây đúng là chuyện xấu .

Có người nói nhà họ Kwon bị nguyền rủa , còn có người lại nói Kwon lão phu nhân tướng sát chồng , sát con , thậm chí sau này còn có thể khắc cả cháu ...

Những lời đồn nhảm này truyền thì vẫn cứ truyền , còn Kwon lão phu nhân của tập đoàn Kwon thị vẫn cứ sống khỏe mạnh , kinh doanh vô cùng không khéo , giỏi giang .

Còn đời thứ ba của nhà họ Kwon , Kwon Yuri qur nhiên có phong thái như bà nội , vừa mới tiếp quản Kwon thị chưa được bao lâu đã trở thành một truyền kỳ mới của nhà họ Kwon , đây coi như là  một phần thưởng lớn dành cho Kwon lão phu nhân .

[ LongFic ] Tổng Tài Đại Nhân - YulSic (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ