Chap 16

74 5 15
                                    

Au đã mua máy và đã quay lại. Các mem có ủng hộ au tiếp k??? Au chờ đúng hôm sinh nhật ChanHee đáng yêu của chúng ta để up chap ms đó ^^. So sr các mem vì đã để các mem chờ lâu và au cũng k dám hứa trc chap tiếp theo là bg ra đâu nạ :((( thôi thì m.n đọc đỡ chap này đi ha mặc dù nó cũng không được mượt cho lắm :(((

-----------------------------------------------------------------

- Sao nào?

LJoe lên tiếng phá vỡ sự im lặng kéo dài giữa hai người. ChanHee nghe tiếng anh hỏi liền giật mình quay lại đằng sau nhìn anh. Anh mỉm cười nói tiếp:

- Em đã nhìn dòng sông này được 15 phút rồi đấy. Em định chỉ ngồi bên cạnh anh mà không nói một câu gì sao?

- À, không phải.- ChanHee khẽ cúi đầu nói nhỏ.- Chỉ là...

- Nếu em định nói về chuyện lúc nãy ở đằng kia... thì anh nghĩ là có lẽ là không cần đâu.

LJoe cười nhẹ, anh đưa cốc Americano lên miệng nhấp một ngụm rồi nhìn ra phía dòng sông Hàn. Anh đang thử bắt chước cậu nhìn về phía đó xem có gì đẹp khiến cậu nhìn lâu như vậy. Vậy nhưng trên dòng sông đó cũng không có gì đặc sắc. Chỉ có một vài con thuyền chậm rãi ngược xuôi.

"Eun Ha cũng thích đi thuyền dọc sông Hàn ngắm cảnh". Anh nghĩ thầm.

Bất chợt anh thở dài. ChanHee nghe thấy anh thở dài liền quay sang. Hôm nay anh thật lạ. Vẫn dáng vẻ lạnh lùng kiêu ngạo đó như lúc cậu nhìn thấy anh lần đầu tiên. Vậy nhưng hôm nay đôi mắt anh lại vương một nét buồn không hề che dấu. Mi tâm anh nhíu chặt lại càng khẳng định thêm cho cậu về việc hôm nay anh đang buồn. Không tự chủ, cậu dơ tay lên ấn ấn vào mi tâm anh. Vừa ấn ấn, cậu vừa nói:

- Khi anh chau mày, thật sự rất xấu trai.

- Sao cơ???

Anh giật mình khi thấy cậu dơ tay ra trước mặt anh rồi còn ấn ấn như thể trẻ con vậy. Anh nhìn sâu vào đôi mắt cậu rồi giơ tay lên cầm lấy tay cậu, bỏ xuống rồi hỏi:

- Em làm cái trò gì vậy hả ChanHee?

- Mẹ em nói cau mày nhiều dễ có nếp nhăn. Vậy nên cho dù có chuyện gì cần suy nghĩ em cũng không cau mày.

Anh giật mình khi nghe cậu nói. Dani ngày trước cũng hay nói như vậy. Anh quay sang nhìn cậu thật lâu. Bàn tay anh đặt nhẹ lên má cậu. Ánh nắng hoàng hôn chiếu lên hai người khiến cho khung cảnh càng thêm lãng mạn. Những người đi bộ bên cạnh nhìn vào họ tưởng như đang nhìn vào một câu chuyện tình yêu thật đẹp. Nhìn thật sâu vào mắt cậu, anh cười nhẹ rồi nói:

- Nhìn em, thật giống với một người anh đã từng quen. Một cô gái.

- Vậy sao?- ChanHee mỉm cười, hạ tay xuống.- Hôm nay anh có chuyện gì mà không vui thế?

- Có thể không nói không?

LJoe hỏi lại ChanHee. Cậu nhún vai tỏ ý cũng được. Bỗng nhiên cậu quay ngược lại đằng sau nhìn theo chiếc xe đua đang chạy qua. Ánh mắt của ChanHee cứ dán chặt vào chiếc xe đó cho đến tận khi chiếc xe đó biến mất vào trong làn xe cộ đông đúc. Lúc cậu quay ngược lại nhìn chiếc xe LJoe cũng quay lại và tất cả những biểu cảm thích thú biểu hiện trên mặt cậu đều đã được anh thu vào tầm mắt. Thấy cậu chăm chú vào nhìn chiếc xe đó mà vẫn chưa hoàn hồn, anh liền lên tiếng:

[Longfic Teen Top/JoeJi] The Race: Cuộc ĐuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ