Chap 1: Part 2:

225 17 37
                                    

*ChunJi
"May thật. Mình chọn thật đúng chỗ. Ở đây nhìn thấy cả cuộc đua rồi. Trên cả tuyệt vời là hôm nay đứng ở đây còn nhìn thấy rõ cả đội TOPME nữa chứ. Không biết TOPME hôm nay cho ai đua đây. Anh ấy đâu rồi???". Cậu nghĩ trong đầu về trận đua hôm nay. Ánh mắt cậu sáng lên khi nhìn thấy bóng hình quen thuộc đang đứng cạnh con xe màu đỏ yêu quý của anh. Cậu bỗng nở một nụ cười thật tươi và lẩm bẩm tự nói một mình:
- Anh đây rồi LJoe. Hôm nay em đến đây chỉ để nhìn thấy anh thôi đấy. Liệu hôm nay có phải anh chính là tay đua của TOPME không? Em biết hôm nay là cuộc đua quan trọng nhất mà.
Cậu đứng nép sâu thêm vào trong bức tường ẩm thấp và đưa mắt nhìn các đội dự thi. Cậu nhận ra rằng đây đều là các đội mạnh nhất từ khắp đất nước Đại Hàn Dân Quốc này tập hợp về đây. Cậu lo lắng cho anh, không biết anh có thể an toàn vượt qua trận đua này dễ dàng như những lần trước không? Cậu nhìn đi nhìn lại mà không nhận ra rằng anh cũng đang nhìn cậu thật lâu. Bỗng cậu giật mình bởi tiếng còi báo hiệu cuộc thi đã chuẩn bị bắt đầu. Cậu quay lại nhìn anh. Nhìn từng động tác chuẩn bị cho cuộc đua của anh trên con xe yêu quý. Cậu không nhận ra rằng lúc cậu quay đi anh đã nhìn cậu lâu như thế nào.
Cậu chăm chú nhìn anh và các tay đua khác lái xe vào vị trí xuất phát. Bỗng cậu giật mình khi thấy anh đang nhìn cậu từ sau vô lăng. Cậu và anh cứ nhìn nhau thật lâu như thể đó chính là thế giới riêng của hai người. Tim cậu bỗng đập thật nhanh khi nhìn thấy nụ cười mê hoặc của anh. Tiếng còi thứ hai vang lên báo cho cậu biết đã đến lúc cuộc đua bắt đầu. Anh đã thu lại nụ cười và phóng qua cậu thật nhanh. Cậu nhìn theo bóng anh đi qua và nghĩ thầm: " LJoe, là anh... lúc đó đã nhìn em và cười với em sao? Đó là thật hay chỉ là ảo giác thôi?"

Tiếng động cơ rít gào đang phát ra từ chiếc màn hình lớn. Chan Hee chăm chú nhìn vào chiếc xe màu đỏ có anh đang điều khiển. Từng vòng cua lắt léo ngoằn nghoèo anh đều vượt qua rất nhanh nhẹn và không bị va vấp. Mỗi lần có một đội định chơi xấu với anh, làm anh chệch tay lái là mỗi lần cậu thót tim nghẹt thở. Nhưng sau đó anh lại dễ dàng vượt qua và làm cho bọn họ phải đo đất cùng chính những chiếc xe của mình. Từng chiếc xe một bị lệch tay lái ra khỏi đường đua và đâm vào những ngôi nhà bỏ hoang ở xung quanh. Hiện anh đang dẫn đầu cuộc đua mà không bị đội nào kèm cặp. Cùng đua với anh cho đến bây giờ chỉ còn lại bảy chiếc xe. Chiếc nào cũng đã được sửa chữa và nâng cấp rất mạnh. Đến đoạn đua cuối, khi anh đang chuẩn bị bước vào lối ngoặt cuối cùng, bỗng có hai xe đằng sau chạy vọt lên làm anh không kịp trở tay nên bị lệch tay lái. Xe của anh đã bị đâm vào một đụn gạch xếp chồng lên nhau. Cậu sợ hãi, mắt cắt không còn giọt máu khi thấy xe của anh bị đâm. Cậu nghĩ thầm:
- Rõ ràng hai xe đó còn cách anh rất xa. Tại sao lại có thể phóng vọt lên như vậy chứ? Chơi xấu sao?
Cậu thở phào nhẹ nhõm khi thấy anh đã lấy lại được tốc độ của mình và lại tiếp tục với cuộc đua. Bỗng cậu lại trở nên lo lắng. Cậu không biết liệu anh có bị thương ở đâu hay không. Cậu thấp thỏm ngóng trông anh và chiếc xe của anh về tới đích.

*LJoe*
Anh nhấn ga phóng vụt đi trong khi tâm trí anh chỉ có bóng hình của cậu nhóc đứng ở góc tường đó. Anh mỉm cười khi nghĩ đến lúc cậu và anh nhìn nhau thật lâu. Đôi mắt to tròn của cậu bủa vây tâm trí anh khiến anh không thể nào tập trung vào cuộc đua. Tuy vậy anh vẫn cố gắng giữ vững tinh thần nhất có thể để không xảy ra lỗi nào trong khi đua. Anh biết là nếu anh bị lệch tay lái thì việc bị chấn thương là không thể tránh khỏi nhưng anh không làm được. Anh nhận ra hôm nay vì cậu mà anh không thể tập trung vào trận đấu sinh tử này. Vào chặng cuối, ngay khi anh mất tập trung nhất, anh đã bị hai chiếc xe của đội khác chơi xấu tông vào làm lệch hướng đi. Anh cố gắng phanh gấp xe để tránh va chạm nhiều nhất có thể. Ngay khi có thể phanh kịp, anh chửi rủa:
- Cái quái gì đây chứ!!! Hai thằng nhóc Busan kia dám làm mình bị đâm sao. Chúng nó chán sống rồi. Mẹ nó. Chúng mày chờ đấy.
Anh cố gắng lấy lại tinh thần. Anh gạt bỏ hình ảnh cậu nhóc đáng yêu kia ra khỏi đầu. Ngay sau đó, anh khởi động lại xe và cho xe đi với tốc độ nhanh nhất có thể. Anh bắt kịp tốc độ với hai chiếc xe kia. Anh nhếch môi cười, tiếp tục nhấn ga:
- Tao sẽ cho chúng mày biết dám làm hỏng xe của tao thì sẽ bị làm sao. Chúng mày hẳn là đã ăn gan hùm rồi mới dám đâm tao và làm hỏng xe của tao đấy.
Anh lái xe sát đến chiếc xe thứ nhất. Anh cho bánh xe của mình sát thật sát vào bánh xe của chiếc xe đầu tiên đâm vào anh. Bánh xe của anh đã được đặt làm riêng nên có thể chịu lực rất mạnh nên anh cứ cho bánh xe của mình chà thật mạnh lên bánh chiếc xe đó. Không bao lâu sau chiếc xe đó đã bị nổ bánh và lệch tay lái. Chiếc xe màu xám liệng ra khỏi đường đua, quay mấy vòng trên không rồi đáp xuống thật mạnh. Chiếc xe còn lại cũng trong tình trạng tương tự. Anh cứ vậy mà phóng xe về đích mà không gặp phải cản trở nào từ những chiếc còn lại. Hẳn là họ không hề muốn xe của mình tan nát giống như hai chiếc xe kia.

Không ngoài dự đoán của anh và cậu, đội TOPME đã dành chiến thắng. Cậu chăm chú nhìn anh cầm lấy chiếc cúp chiến thắng mà đi về phía đồng đội của mình. Cậu cảm thấy đã quá đủ cho một đêm, cậu nhìn kĩ lại anh thêm một lần nữa rồi quay lưng lại, chậm rãi bước từng bước vào sâu trong con hẻm nhỏ để trở về nhà trong tâm trạng hết sức vui vẻ.

Còn anh, sau khi nhận giải và cảm ơn tất cả những lời chúc từ các đồng đội trong nhóm, anh đưa mắt về phía con hẻm nhỏ để tìm bóng hình cậu nhưng cậu đã không còn ở đó nữa. Anh cất vội chiếc cúp vào cốp xe của mình và quay sang nói với người bạn thân của anh:
- ChangBum, lái hộ tao cái xe này về nhà. Tao chạy ra đây một lúc rồi sẽ quay về sau. Chìa khóa vẫn chỗ cũ nhé. Đừng quên. Vậy nhé. Đi đây.
- Ơ ơ, Byung... À nhầm LJoe, LJoe à... Tao chưa trả lời mà.
Không chờ ChangBum trả lời, anh vội vã bước vào con hẻm nhỏ, nơi mà có bóng hình anh đang cố gắng tìm kiếm kia.
❤End Chap 1 (Part 2)❤

--------❤❤❤❤---------❤❤❤❤----------

Vì bạn yêu của au muốn au đăng luôn nên hôm nay nên au đăng luôn ạ. Lịch ra chap cố định là thứ 7 hằng tuần nha các readers của au. Mọi người đọc xong thì vote or cmt nha vì nó free mà ^^. Yêu thương các readers của au *hun hun*

[Longfic Teen Top/JoeJi] The Race: Cuộc ĐuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ