Chap 14

85 4 9
                                    

Au đã comeback. Mong mọi người vẫn tiếp tục ủng hộ au nha ^^. Vẫn như trước nha các reader, au không lịch đăng chap cụ thể nha. Mong readers đừng giục giã au, tội nghiệp au lắm T_T. Thôi luyên thuyên thế đủ rồi, vào truyện nha!!!!!!!!

-----------------------------------------------------------

- Hyung. Eun Ha noona sao rồi?

LJoe chạy về phía Andy đang đứng trước cửa phòng cấp cứu. 15 phút trước, anh vừa bước xuống xe, với khuôn mặt mặt mệt mỏi, anh rút máy ra định gọi cho Andy. Chưa kịp bấm số gọi, Andy đã gọi cho anh trước. Anh liền bắt máy:

- Alo, Andy hyung. Em đã...

- Eun Ha... giúp Eun Ha. Bệnh viện Seoul, phòng cấp cứu...

- Khoan đã. Alo...alo, Andy hyung. Hyung!!!!

Andy vội cúp máy mà không thèm nghe anh nói thêm câu gì. Nghĩ có chuyện chẳng lành, anh chạy vội lên nhà, vớ lấy chiếc điện thoại của mình, bấm số của Niel. Vừa gọi anh vừa nhanh chóng thay bộ đồ vấy máu kia ra. Đang ném chiếc áo khoác vào máy giặt, điện thoại của anh vang kên tiếng của Niel trong máy:

- Alo, LJoe. Chuyện gì vậy?

- Niel, cậu có đang ở bệnh viện không?

- Có. Tôi mới từ phòng họp đi ra đây? Có chuyện gì không?

- Giúp người nhà tôi với. Cô ấy đang ở phòng cấp cứu bệnh viện Seoul, tên Kang Eun Ha.

- Được. Tôi xuống ngay đây.

Vội cúp máy, anh thay nhanh bộ quần áo rồi leo lên xe phóng tới bệnh viện Seoul. Chạy nhanh đến chỗ Andy và ChangJo đang đứng, anh hỏi ngay Andy về tình hình của Eun Ha. Andy ngước nhìn anh rồi lại cụp mắt xuống mệt mỏi:

- Vẫn ở trong phòng cấp cứu từ lúc hyung gọi cho em. Niel đã chạy đến rồi, đang ở trong đó. Vẫn chưa biết tình hình ra sao nữa.

- Đã xảy ra chuyện gì vậy? JongHyun. Nói hyung nghe.

- Hyung. Lúc em và Andy hyung đến đã là 10 giờ 5' phút rồi. Lại còn mất thời gian tìm nữa. Lúc tìm ra được Eun Ha noona thì noona đã...

- Đã làm sao hả?- LJoe nóng ruột hỏi dồn.

- Bọn kia đã đánh Eun Ha noona đến nỗi noona đã ngất đi. Và...lúc tụi em vào đến nơi, bọn chúng... bọn chúng đang chuẩn bị hãm hiếp Eun Ha. Còn đặt cả máy quay nữa.

ChangJo khó nhọc cất tiếng. Andy ngồi đó nắm chặt tay lại vì tức giận. Cũng có thể là do Andy đang tự trách mình vì đã không thể bảo vệ được người phụ nữ anh yêu thương. LJoe vì quá sốc, quá tức giận mà giơ tay đấm thẳng vào tường. Anh không thể tin được SeolGi lại có thể nghĩ ra được cái trò bỉ ổi như thế. Một phát đạn vào ngực cô ta có vẻ là quá nhẹ nhàng rồi. Đáng lẽ ra anh phải giữ cô ta lại, hành hạ cô ta đến chết mới đúng. Như thể nghĩ ra chuyện gì, anh quay qua hỏi ChangJo:

[Longfic Teen Top/JoeJi] The Race: Cuộc ĐuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ