chap 25: Woohyun infiniter

286 10 0
                                    



Anh với tôi không sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm nhưng nguyệt làm tri kỉ cả đời với nhau! Ăn ngủ cùng giờ, cưới hỏi cũng cùng một ngày!

Anh với tôi mãi mãi chỉ là tri kỉ! Tôi có chồng của tôi! Anh có vợ của anh! Chúng tôi có hạnh phúc? Chắc không đâu! Vì chúng tôi đâu có cưới người mình yêu đâu! Trong hai chúng tôi luôn có một khoảng cách... Chúng tôi không dám nói lời yêu với tri kỉ của mình! Sợ rằng mối quan hệ mang hai chữ TRI KỈ của chúng tôi sẽ tan vỡ! Từ đầu đến cuối không ai mở lời yêu cả! Cuối cùng, tri kỉ vẫn mãi là tri kỉ! Anh có vợ rồi! Tôi có chồng rồi! Rồi dần dần chúng tôi có con với người vợ người chồng trên danh nghĩa của mình! Rồi đến lúc chúng tôi già yếu cũng không ai dám nói với ai câu nào! Gần đến lúc lìa xa cõi đời chúng tôi mới có thể biết được thứ tình cảm hơn giới hạn tri kỉ ấy!

Tôi bị bệnh tim phải nhập viện, ai ngờ nằm cạnh giừơng với tri kỉ của mình.

Còn 1 phút để sống nữa thôi!

"Woohyun à, kiếp sau chúng ta sẽ là tri kỉ của nhau chứ?" _ Tôi nhẹ giọng cay đắng hỏi

"Anh không muốn làm tri kỉ với em! Điều anh muốn là được làm bạn trai em, làm chồng em !" _ Woohyun rơi nước mắt nói tiếp _ "Anh yêu em nhiều lắm! Vậy mà không đủ can đảm để bên em! Anh sống như này cũng đủ lắm rồi! Nhưng có một điều anh muốn hỏi em! Em có yêu anh chứ? "

"Em...em!" _ Tôi bối rối không nói lên lời

Bỗng miệngWoohyun thốt lên hai chữ tạm biệt! Cuối cùng, Woohyun cũng không thể nghe ba chữ "Em yêu anh!"

Lúc này, trong đầu tôi chỉ toàn một màu đen! Tôi ngã khỏi giường bẹnh của mình, chạy tới nắm chặt tay Woohyun mà khóc! Rồi một cơn đau tim kéo đến, tim tôi co lại, nắm chặt tay Woohyun, tôi thều thào:

- Em yêu anh! Hẹn gặp lại!

Giọt nước mắt cuối cùng của tôi rơi xuống! Cuộc đời đã chấm hết!

======= ========

Yêu nhau thì cứ nói ra! Đừng giấu trong lòng, đừng để say này phải hối hận!😢

_Au_yêu_tất_cả_mọi_người💕

p/s: au có vài thông báo và vài lời muốn hỏi m.n đây 😊

1. Chap sau sẽ là .... V bts!!!

2. Mọi người muốn dặt biệt danh, bút danh cho au là gì? (ai nghĩ ra tên nào đẹp đẹp ko ạ😂)

3. Chap này của au thế nào hả mọi người ơi!!! Cmt+vote nhé😍

4. Fanpage của au trên facebook đăng cần tuyển admin cho vài vị trí (như: biên tập viên, nhà quảng cáo, v...v...) Ngoài yêu cầu là yêu Eunji và Eunji couples thì au không có bất cứ yêu cầu nào khác nữa cả! Hãy vào fanpage Jung Eunji couples để biết thêm chi tiết nhé mọi người😉(au đã để link của fanpage trên hồ sơ của au rồi đó!)! Ai muốn đăng ký thì cmt dưới chap này hoặc ib cho au hoặc ib cho fanpage của au nhé!

LƯU Ý: Tài khoản fb au dùng để đăng nhập vào wattpad không phải của au đâu! nên đừng ai ib vào cái nick fb đó nhé! 😉

Jung Eunji couplesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ