chap 28

1.2K 63 6
                                    


Hyomin bất thần , đứng lặng người , trái tim bị bóp nghẹn lại bởi những lời nói của EunJung , phải rồi , Hyomin chính là người lừa dối Jiyeon , Hyomin chính là người tự tạo nên bi kịch cho chính mình . Cho dù Jiyeon có yêu thương cô như thế nào thì sau khi biết được sự thật này cũng sẽ không dễ dàng nhìn mặt cô . Phải chăng sẽ lại là một sự lựa chọn sai lầm nữa nếu như lần này Hyomin không nói cho Jiyeon biết chuyện . Nếu Hyomin tiếp tục trốn tránh thì sẽ còn sảy ra nhiều bi kịch hơn thế nữa , nhìn con mắt của EunJung mà xem , cô ấy có thể giết người bất cứ lúc nào . Còn Hyomin , cô sợ cái cảm giác nói ra sự thật với Jiyeon , sẽ bị Jiyeon chửi rủa vì đem con hai người rời xa cha của nó . Hyomin cảm thấy mình quả thực là một người đàn bà tồi tệ , sinh ra không có cha mẹ , sống cũng không thanh thản với lương tâm .

Nhưng nhìn từ khía cạnh khác , Hyomin lại vô cùng đáng thương , nhà họ Ham làm như vậy không phải là bẫy cô để cướp Minyeon đi sao ? Hyomin thừa hiểu động cơ của bọn họ . Ham EunJung nói yêu cô nhưng lại nghe lời mẹ làm chuyện tàn độc . Yêu sao cứ phải cố chấp như vậy ? yêu không phải là muốn cho người mình yêu được hạnh phúc hay sao ? Nhớ đến lúc cô biết mình mất đi Minyeon cô đã khổ sở như thế nào , điên loạn , gào thét , còn bọn họ thì trơ mắt nhìn cô không một sự thương cảm .

" Cô có còn là người nữa không Ham EunJung ? " - Hyomin lạnh nhạt không một chút biểu cảm , nhưng EunJung cũng không tức giận chỉ đáp lại " từ lúc tôi yêu em , và chấp nhận lấy em làm vợ thì tôi đã không còn là con người nữa rồi ! "

EunJung biết nếu cứ dồn Hyomin vào đường cùng thì cô ấy sẽ không thỏa hiệp , Hyomin rất cứng đầu . EunJung đành nói

" Như vậy đi , em trở lại Ham gia và tôi trả lại con cho Park Jiyeon , có được không ? " - Một cái nhếch mép lạnh lùng

" Được ! " - Hyomin lạnh lùng một chữ , cô muốn trả lại Minyeon cho Jiyeon , cô đã che giấu tất cả sự thật , lương tâm cô không cho phép cô ích kỉ giữ lại Minyeon bên mình nữa . Trả lại Minyeon cho Jiyeon đó cũng là tâm nguyện cuối cùng của cô , về lại Ham gia , cô sẽ chết ở đó .

Hyomin vì nỗi đau mất con và tình yêu bị cấm cản thì phút chốc đã biến thành một con người bất cần mạng sống . Nếu sống mà luôn bắt cô phải chọn lựa , phải sống vì những thứ mình chán ghét đến chết thì cô sẽ chọn cho mình một con đường thoải mái hơn . Sẽ không còn bất kì sự thật nào bị che dấu , sẽ không còn bất kì sự chịu đựng uất ức , và sẽ không còn những cảm giác nhói tim quặn thắt vì trốn chạy .

EunJung hài lòng gật gù , tiến lại gần Hyomin với con mắt yêu thương . Hyomin cảm thấy thật ghê tởm con người này

" Em làm tốt lắm , vậy thì tôi muốn ngay tối nay em về Ham gia ! "

Hyomin không hiểu chuyện kinh doanh , nhưng đàm phán cũng không thể bị lỗ như vậy . Cô khinh miệt nói

" Chừng nào Minyeon rời khỏi sổ hộ khẩu Ham gia nhà các người thì tôi sẽ trở về Ham gia "

" Được thôi , thời gian của em chắc còn lại một đêm , hãy tận dụng mà nói hết cho Park Jiyeon đi , rồi trở về với tôi . Sau này tôi vẫn sẽ yêu thương em , vì thế hãy gạt bỏ cái tên Park Jiyeon ra khỏi đầu đi " - EunJung cười một cái giả tạo và kiêu ngạo . EunJung nghĩ mình chắc thắng rồi , nhưng nếu như Hyomin vĩnh viễn không ở cạnh Ham EunJung hay Park Jiyeon thì quả thực rất viên mãn cho cả ba người ....

Because I'm stupid [ Jimin/MinYeon ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ