Phần 10

4.2K 230 2
                                    

Hôm nay, anh mua 1 con gấu bông, đặt trước cửa nhà cô, rồi bấm chuông 1 cái, ngượng ngùng quá, ba chân bốn cẳng bỏ chạy tới phòng thí nghiệm.

Cô chị bước ra xem, không ngờ mở cửa ra lại là 1 con gấu to đùng trong bọc nằm ở cửa, cảm giác thiệt không hiểu nổi. Lần trước cũng có người tặng bánh kem gấu bông hoa quả gì đó, cả 2 chị em không biết của ai, nên đem cho hàng xóm. Lần này lại là con gấu bông rất là bự! Không biết có phải có người muốn theo đuổi một trong hai chị em không? Tên nhìn cũng lạ...không biết là ai nữa!

Cô chị ôm gấu bông đem vào nhà, bên ngoài bọc có 1 mảnh giấy gấp, cô không ngại ngần mở ra xem:

"Gửi tặng em gái của chị gái ở phòng A-M. Kí tên" ngoài ra còn có kí hiệu phân biệt là hình vẽ cô bé búi tóc đặt gần chữ ký.

....

Lại là cái tên này....tặng quà không cho người ta biết mặt thì biết làm sao bây giờ. Chắc hẳn cũng không phải loại lãng mạng gì, rất thực tế ghi cô em cô chị rõ ràng, còn có kí hiệu. Nhưng cô chị không ngờ rằng em gái mình được yêu thích đến thế. Cái đầu búi tóc đó không dễ thương chút nào. Nhìn con gấu bông 1 hồi lâu, tự dưng lại liên tưởng tới anh chàng hôm qua...Không phải hiếm chứ tới đặt hàng chỗ cô hẳn cũng là đại gia đi...Một bộ may tay cũng đắt gấp 5 lần đồ may công nghiệp đó chứ.

(Vâng, cái tên đại gia đó bị nghiện Pizza rất nặng.)

Rất đẹp trai, màu tóc hình như không phải nhuộm, vớ được mánh như thế có phải quá lời rồi không? Nhìn cũng giống có học thức, dạng hơi chơi bời lêu lổng - đi bar - mà vẫn có khí thái của đàn ông chững chạc...Hừm! Có thể nào là anh ta không? Có thể nào không?

Cô chị ngồi suy nghĩ đến độ quên mất cô em dặn phải đem đồ ra phơi, tới khi nhận ra thì trời đã mưa.

Này vợ, cho anh xin tên. (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ