CHAP 5

2K 29 7
                                    

CHAP 5:

“Các con đy cẩn thận nhé, yuri con nhớ đưa bức thư này cho lão già ấy nhớ nói rõ vì s ta k đến kinh thành nữa. Lần này các con nhớ cẩn thận kinh thành tuy là nơi rồng ở nhưng cũng k an toàn đâu, chuyện nên hỏi thì hỏi chuyển k nên hỏi thì đừng hỏi, đặc biệt đừng tiết lộ nhiều quá, rõ chưa?”-lee soo man cầm tay nãi đưa cho yuri rồi dặn dò.

“Dạ con biết rồi thưa cha”-Yuri gật đầu

“Lần này các con đy ta có thể yên tâm vì có 2 sư huynh các con đy theo”-Nói rồi ông quay sang Lee teuk và shindong-“Các con đy nhớ bảo vệ sư đệ cẩn thận gặp chuyện chỉ khi cấp bách mới động thủ chúng ta là thầy thuốc cũng nên hạn chế đả thương người khác , rõ chưa?”

“Dạ rõ thưa sư phụ”-Cả 2 người kia được nhắc nhở đều cúi đầu nhận lệnh.

Sooyoung ì ạch vác trên vai “bao tải” đồ ăn từ trong bếp đy ra:

“Mau nào chúng ta mau lên dường kẻo trễ”

Mọi người như há hốc trc hành trang của Soo Young, Lee soo man ngạc nhiên:

“Con đi tị nạn hay sao mà mang nhiều đồ ăn vậy? Lân này đy cũng k đến nỗi chết đói, con đừng làm Dược hương đường chúng ta mất mặt thế chứ?”

“Đúng vậy người muốn bọn ta ở nhà chết đói hay sao vậy? Biết điều thì mau để lại một ít”-Nói rồi cả đám sư huynh đệ ở nhà liền nhà vào Soo young dành dựt lại lương thực. Dưới sự chống chọi và bảo vệ anh dung của shindong và sooyoung cái “bao tải” đồ ăn đó chỉ còn giữ dc 1 nửa nhưng đối với shin dong và sooyoung nhiêu đó cũng tạm hài lòng vì bên cạnh họ vẫn có đầu bếp đại tài nấu ăn không côngKWON YURI  nghĩ vậy nên 2 người cũng ung dung vác bao đồ ăn còn lại cũng như hành lí lên ngựa.

Lee soo man k còn gì để nói trc đám người này nữa nên cũng thở dài dặn dò yuri lần cuối:

“Con đy nhớ cẩn thận đừng quên những gì ta dặn”-  rồi quay sang đám người kia-“ Các con lên đường cẩn thận”

“Dạ chúng con nhớ rồi”- mn lên người hướng về Soo man trả lời

Đoạn tất cả thúc ngưa lên đường còn lại đám người kia ở lại tiếc nuối:

“Haiz yuri đy rồi ai nấu ăn cho bọn ta đây. HAIZ THIỆT LÀ NAN GIẢI MÀ”

3 TUẦN SAU

“YAH YURI KIA CÓ PHẢI KINH THÀNH K? CHÚNG TA TỚI NƠI RỒI MAU NHANH LÊN”-Soo young cưỡi ngưa đy đầu nhìn thấy cổng thành  liền vội vàng thúc ngựa chạy đến.

“Haiz dương nhiên phải đến rồi đy lâu như vậy mà”- Lee teuk cưỡi ngựa đằng sau than vãn

“Haha huynh bỏ qua đy chúng ta coi như cũng đến nơi rồi”-Yuri cưỡi hắc mã bên cạnh nói

“Cũng tại Soo young trên đường cứ đòi ăn này nọ nên chúng ta mới trễ hơn bình thường”-Shin dong cưỡi con ngựa đang bc đy nặng nhọc cũng góp phần than vãn

“Ngươi còn nói ngươi có khác gì hắn”-Lee teuk trợn mắt trách

Shin dong cũng cảm giác mình sai nên cũng im lặng. Thấy không khí k thoải mái yuri liền đánh trống lãng. Mọi người nghe vậy cũng khẩn trương thúc ngựa chạy đến. Vừa đến nơi  thì nhìn thấy Sooyoung đang xuống ngựa năn nỉ bọn gác canh, yuri thấy vậy liền lại hỏi:

[longfic] Xuyên không (yulsic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ