21.2

843 31 16
                                    

CẠCH

"Ngươi là ai?"-Sooyeon 2 mắt bị bịt kín, tay trói chặt nhưng k 1 chút sợ hãi giọng lạnh băng hỏi-"Đến bổn quận chúa ngươi cũng dám bắt, cái đầu ngươi chắc cũng muốn rơi rồi?"

Chói-2 mắt đột nhiên được thả lỏng, ánh sáng len qua khóe mi làm Sooyeon vừa hé ra liền nhanh chóng nhắm chặt lại rồi mới từ từ mở ra

2 tay cũng được tự do, quận chúa quay lại nhìn hóa ra là 1 cô gái ăn mặc rất giống 1 tì nữ, Sooyeon dò xét:

"Các ngươi muốn gì"

Người kia chỉ lắc đầu rồi chỉ thức ăn trên bàn ra hiệu bảo Sooyeon ăn rồi ra ngoài khóa cửa lại.

Sooyeon nhăn mày rồi đứng dậy xoa xoa cổ tay:

"Cứ ăn rồi tính dù sao ta không tin bọn người các ngươi gan to đến mức dám chạm đến của ta 1 sợi tóc"

TiỂU quận chúa im lặng ngồi xuống bàn ăn


Vài ngày sau Sooyeon nhận ra đây hoàn toàn không giống bắt cóc gây khó dễ chỉ là bọn chúng đang giam lỏng nàng thôi, mấy ngày nay chỉ có 1 người duy nhất là cô gái lần trước ra vào chuẩn bị nước tắm quần áo đồ ăn không khác gì người trong vương phủ chuẩn bị cho quận chúa. Sooyeon vốn dĩ cũng muốn trò chuyện dò xét 1 chút nhưng mà khi gặng hỏi mới phát hiện cô ta bị cắt mất lưỡi, bọn người đó thật sự mà nói là quá tàn bạo.

Nhưng như vậy cũng không phải không tốt,  Sooyeon có thời gian để bình tâm suy nghĩ lại tất cả thật sự hôm đó chính là thế nào tại sao Yuri lại muốn chuộc kỹ nữ? chẳng lẽ nàng đối với nàng ấy không còn quan trọng nữa sao? Nghĩ đến đây, giọt nước mắt chực trào trên khóe mi, Sooyeon nhắm mắt lại nhớ đến ngày hôm đó, cửa vừa mở ra lắng nghe giọng nói đó nhìn khuôn mặt ấy trái tim nàng như muốn vỡ vụn chỉ muốn bỏ chạy, lòng tự tôn của 1 quận chúa không cho phép nàng tiếp tục ở lại đó, ở trước mặt đám đàn ông nhơ bẩn đó mà chảy nước mắt. Nhưng 1 khuôn mặt thoáng qua, Sooyeon nhận ra lúc đó, ở đó còn có 1 à không là 2 người nàng từng gặp qua, hình như bọn họ bạn của Sooyoung và Yuri, vậy rốt cuộc tại sao bọn họ lại tình cờ như vậy ở chung 1 chỗ?

Càng nghĩ càng thấy khó hiểu, Sooyeon quyết định chờ đợi:

"Kwon Yuri, nếu như ngươi không làm gì có lỗi với ta thì nhất định ngươi phải tìm thấy ta, nhất định phải giải thích cho rõ ràng nếu không ta nhất định không tha cho ngươi"



CẠCH-Tì nữ kia lại đến nhưng lần này lại đem theo 1 sợi dây trói và chiếc khăn bịt mắt

"Các người muốn đưa ta đi?"-Sooyeon nhướng mày

GẬT ĐẦU

"Được rồi"-Sooyeon nhắm mắt lại đưa tay ra chờ đợi

Người kia cũng rất nhanh nhẹn trói chặt quận chúa rồi đưa nàng ra ngoài dẫn nàng lên 1 chiếc kiệu sau đó nhanh chóng di chuyển


PLASH BACK

"Thế nào rồi?"-Kẻ đeo mặt nạ lần trước hỏi

[longfic] Xuyên không (yulsic)Where stories live. Discover now