CHAP 1: Ta muốn có người yêu

3.7K 51 6
                                    


22 giờ đêm, bệnh viện vẫn tấp nập người ra vào, những cán đẩy thay phiên nhau ra vào, hai dáng người cao cao một đen một trắng (tất nhiên là yuri và shikshin rồi )vừa đọc bệnh án vừa đi như chạy kế bên y tá hara vừa giúp họ mặc áo phẫu thuật vừa giải thích sơ tình hình:

_ Bác sĩ kwon, bác sĩ Choi đây là 1 nạn nhân huộc một vụ án bắt cóc, anh ta đang trên đường bỏ trốn cùng con tin thì tông phải container nên bị thương những con tin 1 thì không sao 1 thì chấn thương đầu nhưng anh ta nặng nhất bị xuất huyết trong và bị thương nội tạng.

_Được rồi cô cho anh ta vào phòng mổ ưu tiên còn con tin thì vào phòng số 2.- Yrui nói rồi quay sang họ Choi kia- giao  cậu phòng số 2 nhé!

_ok nhưng sau vụ này một chầu  nhá hôm nay không phải ngày chực của ớ nhưng tớ vẫn giúp cậu đấy bạn tốt a ~- Sooyoung vừa đeo găng vừa nói còn làm aegyo

OK. Gặp sau ca này vậy nếu nghiêm trọng thì gọi bộ đàm cho tớ- Yuri muốn cười aegyo của sooyoung nhưng vẫn nín cười để nhắc nhở cô bạn

Sò nhà ta xụ mặt :

_ Cậu làm như tớ tệ lắm không bằng, hix hix cậu khinh dễ tớ

Lần này thì các y tá, bác sĩ xung quang dù rất gấp nhưng không thể nhịn cười vs trò này của Soo.

Chợt có 2 người đàn ông chặn trc mặt yuri. Một người thì nắm chặt lấy tay yuri:

_Xin cô Kwon cứu lấy con tôi! Làm ơn tôi xin cô.

Người kia thì giơ thẻ ra:

_ Tôi là thanh tra yunho phụ trách vụ bắt cóc này đề nghị cô ưu tiên cưu con tin trước.

Yuri nhíu mày nhìn người trước mặt:

_Xin lỗi tôi là bác sĩ tất nhiên tôi sẽ cứu người nhưng tôi sẽ cứu người nguy kịch hơn nên xin anh tránh ra!

Thanh tra Yunho tức giận:

_Khoan đã hắn ta là kẻ xấu sao cô lại cố chấp như vậy còn cậu bé kia là NGƯỜI TỐT không đáng cho cô cưu sao?- yunho cố ý nhấn mạnh từ NGƯỜI TỐT.

_XIN LỖI! Tôi là bác sĩ nhưng không phải là phán quan , y đức của tôi là cứu người chứ không phải phán xét người khác và- yuri lại quay sang người đàn ông kia trên mặt đang tràn đầy oán hận- tôi đã xem hồ sơ cậu nhà, cậu ấy không bị thương nặng và bác sĩ Choi đây là một  trong những bác sĩ giỏi nhất của bệnh viện chúng tôi nên mong ông tin tưởng chúng tôi sẽ cố hết sức.- Nói xong cô vội lách người đi nhanh đến phòng mổ ưu tiên.

_Vâng ông cứ tin ở tôi tôi nhất định sẽ khiến cậu ấy chạy nhảy khỏe mạnh trở lại nên ông cứ yên tâm- SooYOUNG KIÊN định nhìn vào mắt ông ấy và nói.

Người đàn ông đọc thấy sự chân thành trong mắt sooyoung thì gật đầu thả tay cho sooyoung đi làm việc. Mọi người xung quanh nhìn yuri và sooyoung 1 cách ngưỡng mộ con thanh tra yunho lại nhìn chăm chăm vào yuri, anh không ngờ lại có thể gặp được 1 ng' bản lĩnh như thế.(anh kết rồi phải hơm? Nhưng k dc hoa này có người đặt rồi a ạ ^^)

PHÒNG MỔ

Hơn 5 tiếng trôi qua, đèn phòng mổ vẫn chưa tắt, không khí bên trong vô cùng căng thẳng, Yuri không ngờ ca bệnh này lại khó khăn đến thế dù máu tụ đã dc hút ra và đã khắc phục được xuất huyết nhưng phần lớn nội tạng đều bị tổn thương cần phải cắt bỏ. Cô đưa dao mổ lên cắt bỏ phần cuối cùng nhưng phải vô cùng cẩn thận vì bộ phận này gần với động mạch chủ lại gần với tim nên nếu sai sót sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Tất cả mn trong phòng như nín thở trong từng động tác của yuri họ tự cảm thấy may mắn khi được trực tiếp chứng kiến một ca phẫu thuật thần thánh như thế (chém đấy!)

[longfic] Xuyên không (yulsic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ