Chapter 5(b)

4.2K 313 42
                                    

Taehyung đổ sập xuống sàn phòng tập, kéo lê tấm thân bằng hai khuỷu tay để trườn lên đùi của Jimin, thở hồng hộc

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Taehyung đổ sập xuống sàn phòng tập, kéo lê tấm thân bằng hai khuỷu tay để trườn lên đùi của Jimin, thở hồng hộc. Jimin nhăn mũi với cậu chàng. Cả người nó ướt sũng mồ hôi và kinh tởm -- tuy Jimin cũng chẳng khá hơn là bao, nhưng nó vẫn quá tởm.

'Đừng nhìn tao kiểu đấy chớ,' Taehyung lầm bầm, rồi bắt chước một chú chim non, há miệng chu mỏ ra đầy mong chờ.

Jimin ném cho cậu chàng một tia nhìn, rồi vơ lấy chiếc khăn bông và trùm lên mái tóc ướt nhẹp của thằng bạn. 'Tao không rót nước vào mồm hộ mày nữa đâu, Tae. Lần trước mày đã bị sặc lên tận mũi còn gì.'

Taehyung rền rĩ, lau qua loa mặt bằng chiếc khăn, nhưng vẫn không buồn nhấc mông lên để tự lấy nước cho mình.

Hiện tại chỉ có mỗi hai người ở trong phòng tập, tận dụng tối đa một hoặc hai tiếng để luyện tập ngoài lịch trình chính thức của cả nhóm. Bảy người sẽ đến Malaysia trong hai ngày, rồi tiếp đến là đợt quảng bá ở Nhật Bản, và sự chuẩn bị cho màn comeback với 쩔어 đang được tăng hết tốc lực, vậy nên, đáng nhẽ ra giờ này tâm trí của Jimin phải được đặt ở đúng chỗ, đặt ở hai chữ tập trung, đặt ở một nơi mà không có gì ngoài lời bài hát và vũ đạo và luyện tập, luyện tập, luyện tập không ngừng nghỉ. Nhưng đó không phải là nơi tâm trí cậu thuộc về. Đầu óc Jimin cứ mãi lởn vởn ở nhà tắm vào một buổi sáng nào đó, khi chưa một ai tỉnh dậy, làn môi của Hoseok dán trên cổ cậu và bàn tay anh trượt sâu xuống phía dưới. Đầu óc của Jimin quanh quẩn tại chiếc ghế dài vào hai hôm trước, khi cậu đang cắn lên cổ tay của chính mình để nén lại tiếng rên lúc Hoseok mút lên phần đùi trong thật mạnh, và dấu vết vẫn trải dài ở nơi đó, nằm quá cao để có thể bị phát hiện. Đầu óc của Jimin ngập tràn trong những nụ hôn vội vã và đầy đói khát trước khi cửa thang máy hé mở, đôi bàn tay mơn man bên trong xe ô tô khi mà không ai để ý đến, những tiếng rên rỉ bị đè nén và cánh hông cứng nhọn ghì lấy cậu, một cái miệng nóng bỏng, ướt át và cả một chiếc lưỡi đã thuộc lòng tất thảy mọi điểm yếu của Jimin.

Hoseok, về căn bản là như vậy. Tâm trí của Jimin đắm chìm trong Hoseok. Và cậu ghét điều này.

'Vậy là, cậu em đây đang bị phân tâm,' Taehyung cất lời, ngồi dậy bên cạnh Jimin và thó lấy chai nước của cậu. Cậu chàng không đặt dấu hỏi vào cuối câu -- mà chỉ để lời khẳng định đó lơ lửng giữa hai người, như một lời mời để Jimin nối tiếp tất cả.

[TransFic][M] HopeMin - Nirvana (Miền Cực Lạc) Where stories live. Discover now