Chapter 4(d) 'lời hứa'

5.3K 335 40
                                    

_______________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_______________________________________

lời hứa
_______________________________________

Jimin nằm cuộn tròn người lại, xoay mặt vào trong tường, chìm sâu trong giấc ngủ yên bình và ấm áp. Chợt ga giường lún xuống, và một cánh tay vòng qua eo cậu.

'Jimin,' Hoseok thì thào, hơi thở nóng rực phả bên tai.

'Hyung đang làm gì vậy?' Jimin rên rỉ, hai mắt vẫn nhắm nghiền. 'Em đang ngủ mà.'

'Anh xin lỗi,' Hoseok khẽ nói, và có vẻ như anh cảm thấy tội lỗi thật, vậy nên Jimin tha thứ cho anh bằng một tiếng thở dài. 'Có muốn anh đi không?' đôi môi của Hoseok ngậm lấy vành tai cậu. 'Nếu em muốn thì anh sẽ rời khỏi đây, nhưng mà đã khá muộn rồi đấy...'

là đã muộn rồi -- bởi tận 3 giờ hơn cậu mới từ phòng tập trở về, rồi còn tắm rửa, và sau đó lại lướt Twitter nữa. Cậu biết mình nên dứt khoát nói không, nhưng đồng thời cậu cũng sẽ chẳng làm vậy. Thân nhiệt của Hoseok đang áp lên lưng cậu, hai cánh tay trần cọ qua nhau và đôi môi kia thì đang lướt trên cần cổ -- tất cả đều quá hấp dẫn. Không đời nào Jimin sẽ từ chối điều này, dù cho có vẻ như nó không được đúng lắm bởi hành động hiện tại của cả hai, một cách nguy hiểm, được coi như là đang "âu yếm nhau", và "âu yếm" là điều họ không bao giờ làm. Nó cứ kì lạ thế nào ấy, quá mức thân mật. (Mặc dù vào 3 giờ sáng thì điều này nghe có vẻ siêu tuyệt.)

'Đừng, ở lại đây đi,' Jimin mở miệng, rồi cậu bỗng nhớ ra. 'Còn Taehyung...'

'Ngủ rồi,' Hoseok thì thầm trên cổ cậu. 'Nó đang đeo tai nghe, nhưng dù sao thì cũng ngủ say rồi. Anh vừa chọc thử mặt nó xong.'

'Được rồi...' Jimin cảm thấy hô hấp của mình nhanh dần. 'Vậy anh vào đây đi.'

Hoseok làm theo lời cậu, ngồi dậy và dịch chuyển người để chui xuống lớp chăn dày, trong khi Jimin nằm ngửa lại. Hoseok ổn định lại tư thế, rồi chống một khuỷu tay xuống giường. Cả hai đều im lặng. Im lặng nhìn nhau. Rồi Hoseok lần theo đường nét nơi cánh môi dưới của Jimin bằng ngón tay cái của anh, và Jimin thậm chí còn không thể quyết định được sự yên tĩnh kéo dài này là kỳ quặc hay... khá là gợi tình nữa. Cậu hôn lên đầu ngón tay của Hoseok, khiến chàng trai lớn hơn mỉm cười, rồi dùng đôi môi mình thế chỗ. Môi của anh mềm, ấm áp, và anh có vị như kem đánh răng. Nụ hôn dài, chậm, và không ai nhấn sâu hơn, lưỡi với lưỡi vẫn giữ chung một khoảng cách nhất định, đôi bàn tay khẽ khàng, không kéo giật tóc, cũng chẳng ghì xuống hông. Hoseok rải những cái hôn nhẹ dọc theo bầu má của Jimin, rồi lại tiến lên tai cậu lần nữa.

[TransFic][M] HopeMin - Nirvana (Miền Cực Lạc) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ