Saint PAPA 1

1.7K 27 3
                                    


1

'มึงอ้วนขึ้นปะวะ แก้มบวมเชียว แก่แล้วลดยากนะเว้ย กูยังไม่อยากมีเพื่อนเป็นหมู'

คำพูดของเพื่อนสนิทปากกรรไกรอย่าง มินยุนกิ ที่เพิ่งเจอกันเมื่อสองวันก่อน ไม่ได้สะเทือนจิตใจซอกจินซักนิด ในเมื่อตอนนี้ในมือของเขามีสตรอเบอร์รี่สมูทตี้ บนโต๊ะมีเค้กสตรอเบอร์รี่นมสด ถัดไปด้านขวายังมีทาร์ตไข่หอมฉุนรอให้ลิ้มลองอีกด้วย

ตลอดเวลาเกือบสองอาทิตย์ตั้งแต่ถูกล่อลวง(อย่างเต็มใจ)ให้สมัครสมาชิกของร้านกาแฟที่เขากำลังนั่งอยู่ตอนนี้ ซอกจินก็แวะเวียนมาอุดหนุนร้านนี้เกือบทุกวัน หาเหตุผลเข้าข้างตัวเองว่าอยากใช้สิทธิ์รับส่วนลดให้คุ้มกับค่าสมัครที่เสียไป โดยไม่ได้คำนึงถึงค่ารถไฟใต้ดินและค่าน้ำมันรถที่ต้องเดินทางจากบ้านมาไกลขนาดนี้ แต่ซอกจินรู้ดีว่าสาเหตุที่แท้จริงที่เขาแวะเวียนมาร้านนี้บ่อยครั้งคืออะไร

.. พนักงานที่ชื่อจอนจองกุกนั่นไงล่ะ ..

'สวัสดีครับคุณซอกจิน วันนี้รับสตรอเบอร์รี่สมูทตี้กับเค้กสตรอเบอร์รี่นมสดเหมือนเดิมสินะครับ'

ทุกครั้งที่เขามาที่ร้านแห่งนี้ จองกุกมักจะเข้ามาทักทายแบบนี้เสมอ รอยยิ้มสดใสกับดวงตากลมโตที่จ้องมา เหมือนมนตร์สะกดให้เขายอมควักกระเป๋าจ่ายเมนูอะไรก็ตามที่อีกคนแนะนำ

ทาร์ตไข่ตรงหน้านั้นไงคือหลักฐาน..

ซอกจินใช้หลอดคนสตรอเบอร์รี่สมูทตี้ที่ละลายไปเกือบครึ่งแก้ว เท้าคางมองจองกุกที่กำลังโปรยเสน่ห์ใส่ลูกค้าคนอื่นอยู่ เขายอมรับว่าตัวเองหลงเสน่ห์เด็กคนนั้นเข้าเต็มเปา ใบหน้าน่ารักและหล่อเหลาของจองกุกเป็นตัวล่อลูกค้าชั้นดี และเขาก็เป็นหนึ่งในบรรดาเหยื่อที่ถูกล่อซะด้วย

แวบหนึ่งเขาเห็นจองกุกมองมาที่เขา ก่อนที่เจ้าตัวจะหันไปฉีกยิ้มและยืนพูดคุยกับลูกค้าที่เป็นกลุ่มเด็กสาวมหา'ลัย

BTS FANFICTION: Saint PAPA (KOOKJIN)Where stories live. Discover now