Ngoại Truyện 2

9.2K 509 32
                                    

Hôm qua đang ngồi gặm bánh đa đầu làng bỗng ông bạn Tae lâu năm từ đâu chạy vào ăn vạ, bắt tôi viết cái bài này... Bất quá câu chuyện này không biết từ lúc nào lại thành tâm sự của cái cậu chàng kia thế? Haizzz nỗi khổ của Taehyung nói ra thì dài dòng lắm. Cũng chẳng biết tiếp theo đó nên bắt đầu như thế nào đây...

À mà thực ra nói dài thì cũng không phải là dài lắm aishhhhi.
(Tae: *quẳng dép* con au kia vô chủ đề chính! -_-
Au: Rồi rồi xin nhỗi cưng....
Tae: Hừm!)

Đại khái chuyện nó như này đây các bác ạ. Kim Taehyung cùng vợ hắn là Jeon JungKook lấy nhau đã được một thời gian rồi. Gia đình hắn sống với nhau rất hạnh phúc, con trai hắn là Kim TaeKook năm nay cũng đã 3 tuổi. Cậu nhóc rất thông minh và không kém phần nghịch ngợm. Nỗi khổ sở trong ông bạn già của tôi cũng từ thằng bé này mà ra cả đấy :v chẳng biết nó mấy bữa trước qua nhà MinSeok (con trai HopeMin nha :3) chơi cái gì với nó mà khi về nhà cứ bám lấy JungKook không chịu rời, còn cố bắt ba nó tránh xa papa xinh đẹp của nó ra. Hỏi thế nào cũng không chịu nói lí do tại sao lại làm thế.

Đêm đến khi hai vợ chồng chuẩn bị đi ngủ thì nó sẽ nhảy vào giường Taehyung đòi nằm giữa, còn bắt JungKook đọc truyện cho nó nghe. Khiến vợ chồng hắn không mần ăn được gì hết... Sự việc cứ thế kéo dài suốt một tuần nay làm cho Taehyung vô cùng bức bách.

Một hôm hắn đợi khi TaeKook ngủ say lén gọi vợ sang phòng khác 'làm đại sự' ai ngờ vừa mới chỉ kịp hôn nhau thôi, thằng bé đã tỉnh dậy khóc thét đòi papa... JungKook vì thương con nên bỏ hắn vô lại phòng. Taehyung như phát điên nhưng cũng đành bất lực...cái thằng nhóc này giống ai mà khó ở thế cơ chứ! (Au: thấy cũng tội mà thôi cũng kệ.)

Ông bạn Tae của tôi vẫn không chịu thua ở đó. Một hôm khác, Taehyung kêu TaeKook qua nhà MinSeok chơi nhưng nó không chịu. Nhất quyết ở lì trong nhà, hắn không còn cách nào khác, đành rút điện thoại gọi cho JHope bảo hắn ta kêu MinSeok qua nhà mình chơi nhằm kìm chân TaeKook lại không cho nó phá hỏng chuyện tốt của mình. Rất nhanh sau đó, trước nhà đã có tiếng chuông vang lên. Taehyung mở cửa cho MinSeok bước vào. TaeKook thấy bạn thì cười tít mắt, cả hai lôi nhau lên phòng TaeKook chơi đùa. Taehyung sung sướng, trẻ con thì vẫn mãi là trẻ con mà, rất dễ đối phó.

Không để lãng phí cơ hội, hắn chạy liền vào bếp, nơi mà JungKook đang chuẩn bị bữa trưa....

"Vợ à, anh muốn." - Taehyung ôm lấy JungKook từ phía sau, cắn cắn vào tai JungKook nũng nịu.

Cậu biết hắn bị bức mấy hôm nay nên cũng không từ chối, thôi thì chiều hắn lần này vậy...

"Ừm, cho anh ^^'' - JungKook quay lại khẽ hôn vào môi Taehyung.

Hắn sung sướng khôn cùng, bế thốc cậu lên thẳng tiến vào phòng tắm gần đó.

"Này, anh không định vào phòng hả? " - JungKook ngạc nhiên.

"Gì chứ em bị điên hả? Phòng TaeKook ở đối diện, nó mà phát hiện là..." - Taehyung cau mày.

"....." - JungKook cạn lời...( lưu manh -_-)

Cửa phòng tắm được mở ra rồi rất nhanh lại được đóng lại, Taehyung mở khóa van nước hết cỡ để nước chảy vào bồn...

[ShortFic/VKOOK][Hoàn] Good DayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ