Ngoại Truyện

9.7K 594 29
                                    

*3 năm sau*

JungKook hí hửng mở tủ quần áo lựa cho mình bộ đồ phù hợp nhất. Sau nửa giờ đứng ngắm nghía trước gương cậu quyết định chọn cho mình một chiếc quần jean màu đen sậm, kết hợp là chiếc sơ mi trắng xắn tay. Bộ dạng đơn giản này mới đúng là cậu chứ!
JungKook đưa tay nhìn đồng hồ, bây giờ là 3h20' khoảng 1 tiếng nữa máy bay sẽ hạ cánh. Đúng, cậu dự định sẽ đích thân ra sân bay đón anh. Hôm qua Taehyung có gọi điện báo cho cậu biết, nhưng cậu giả vờ rằng có việc nên không thể đến đón anh, có vẻ anh đã rất buồn, biết sao được. Cậu chỉ tính gây bất ngờ cho anh thôi mà. Hít một hơi thật sâu, JungKook quyết định rút điện thoại định gọi cho Jimin thì sực nhớ ra lời anh dặn: "Anh về bí mật nên đừng vội tiết lộ cho mọi người biết nhé, anh sẽ đến tìm em." Đút điện thoại vào lại túi quần, JungKook bắt taxi đến thẳng sân bay. Vẫn còn rất sớm nên cậu quyết định tạt vào một quán ăn nhanh gần sân bay. Gọi một ly sữa dâu cùng một xuất đồ ăn nhẹ giết thời gian. Cậu ngồi ăn uống no nê một lúc thì có 3 người khác bước vào ngồi bàn phía trước cậu.

'Phụt'

Cậu suýt nữa chết sặc, đó chẳng phải Taehyung sao? Không lẽ máy bay hạ cánh sớm? Còn người phụ nữ và đứa nhỏ kia nữa.... họ là ai?

- Ba... con muốn ăn gà rán... - Đứa bé nũng nịu sà vào lòng anh.

JungKook chứng kiến cảnh tượng mà suýt ngất xỉu. Anh dám lén sang Mỹ lập gia đình à? Còn mang cả vợ con về nữa! Vậy mà suốt 3 năm qua ngày nào cũng nhắn tin, gọi điện cho cậu. Coi cậu như tình nhân chắc? Cậu siết chặt chiếc cốc giấy trong tay, cố ngồi thêm một lúc chờ động tĩnh.
Ăn xong, 3 người họ bắt taxi đi về khách sạn, JungKook cũng đi theo...

Đợi 3 người kia vào trong trước, cậu mới mon men tới quầy lễ tân.

- Chị ơi cho hỏi, người đàn ông vừa mới đi vào ở phòng nào nhỉ?

- Cậu là... - Cô lễ tân nhìn JungKook đầy nghi hoặc.

- Tôi là em trai anh ấy. - JungKook nói.

- Vâng, cậu có cần tôi gọi điện báo trước không ạ?

- Không... không cần, tôi báo với anh ấy rồi. Cô chỉ cần cho tôi số phòng thôi!

- Số 501 tầng 5 thưa quý khách.

- Cảm ơn.

JungKook rất nhanh chóng bước vào thang máy. Cậu hồi hộp mãi không thôi. Sao cậu trông như đang đi bắt gian thế này....
Đứng trước cửa phòng 501, JungKook lo lắng tới tắt thở...cậu sợ những gì đang diễn ra trong đó sẽ đúng với suy nghĩ hiện tại trong cậu lúc này. Chần chừ một lúc, JungKook cũng quyết định gõ cửa. Một lần, hai lần gõ mà vẫn chưa thấy cửa mở càng khiến cậu khẳng định suy nghĩ của mình là đúng. Gõ tới lần thứ ba thì nắm cửa mới có động tĩnh...

' Tạch'

- Có việc gì.... Jung...JungKook...

Taehyung ngạc nhiên, trên người anh chỉ quấn mỗi chiếc khăn tắm ngang bụng che đi phần dưới, phần trên để trần. JungKook thấy thì càng sửng sốt, không kịp để anh nói gì nữa, cậu đẩy anh qua chạy tọt vào trong. Cậu ngó ngang ngó dọc, lật chăn, ngó gầm giường, thậm chí là chui cả vào nhà tắm kiểm tra....

[ShortFic/VKOOK][Hoàn] Good DayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ