Chap 5

9.2K 691 32
                                    


Sau hôm ở trên sân thượng, những ngày sau đó có những chuyện mà người khác tưởng chừng không có khả năng xảy ra thì lại xảy với JungKook Q_Q.

* FLASH BACK*

Sáng hôm nay JungKook vẫn đến lớp như thường ngày nhưng tâm trạng cậu lại không thể nào coi là tốt được, cứ nhớ đến cái bản mặt đáng ghét của Kim V là cậu lại không chịu được, thật muốn cào nát mặt hắn! (au: Ê nhỏ này đanh đá quá bây o.O)

Bực tức tột độ, cậu quăng luôn cuốn sách đang đọc dở trên đường tới trường vào ngăn bàn. Hể... mà hình như trong ngăn bàn cậu có gì đó thì phải.... JungKook cúi đầu ngó vào ngăn bàn, cậu thấy một hộp sữa... là một hộp sữa dâu, lại còn là loại mà cậu thích nhất nữa ^o^ ! Là mua cho cậu sao? Ai mà quan tâm cậu thế... JungKook lôi sữa ra ngoài, một tờ giấy nhớ theo đó rơi xuống chân cậu, cậu tò mò nhặt lên coi... trên đó là một hàng chữ rất ngay ngắn....

" Ngày mới tốt lành! - Kim Taehyung. "

- Aaaaaaaaa! Hả cái gì... Tae... Taehyung??? Anh mua sữa cho nình??? Ô.ô Không phải chứ... chắc là có gì nhầm lẫn ở đây rồi!

JungKook quyết định tìm hiểu cho ra nhẽ.... đúng lúc cậu định chạy ra ngoài thì gặp JHope đang đi cùng với Jimin. Như tên bắn, cậu lao tới trước mặt JHope hỏi:

- JHope hyung! Đây có phải là chữ của Taehyung nhà các anh không vậy TvT xác nhận dùm em đi! - JungKook kích động.

- Ồ! Đây đúng là chữ cậu ta rồi không lệch một nét ..... mà này JungKookie tại sao....

- Aaaaaaa! Là anh ấy, anh ấy gửi cho mình thật sao.... aaaaa thần tượng của em.....

Không để JHope nói nốt vế sau, JungKook đã phấn khích chạy lòng vòng hú hét.... =.="

Rồi cứ như vậy liên tục mấy ngày sau đó, sáng nào JungKook cũng nhận được sữa và mẩu giấy nhắn với nội dung tương tự được gửi đến từ Taehyung.

* END FLASH BACK*






Sau cả đêm dài nằm suy nghĩ, JungKook quyết định hôm nay phải thức dậy thật sớm để đến trường, biết đâu đi sớm cậu lại có thể gặp anh đang lén bỏ sữa vào ngăn bàn cậu thì sao ^^.
JungKook háo hức leo lên từng bậc thang một, chà hôm nay cậu đến sớm quá cơ... lớp cậu cũng chưa có ma nào đến cả. Sà xuống ngăn ngó, ồ vậy là anh chưa đến bỏ sữa dâu vào cho cậu rồi, JungKook vui lắm, cậu nghĩ đủ cách để tiếp đón anh nhằm gây ấn tượng, nhưng được một lúc cậu lại gục xuống ngủ một giấc miên man. Trong lúc ngủ cậu đã kịp mơ một giấc mơ.... một giấc mơ về tuổi thơ của cậu.
Cậu mơ thấy cả nhà cậu cùng nhau đi chơi, ba cậu cõng cậu trên vai, mẹ cậu thì cứ luôn đi bên cạnh cười nói vui vẻ với cha con cậu... họ đi mãi đi mãi cho đến một ngọn đồi, ba mẹ để lại cậu đứng dưới một cây sồi lớn, rồi quay lưng mà bỏ đi, cậu khóc thét gọi ba mẹ nhưng họ không hề ngoảnh đầu lại với cậu, họ đi, cứ thế đi cho tới khi bóng họ khuất dưới chân đồi... JungKook choàng tỉnh, mồ hôi lấm tấm trên trán cậu, JungKook lo sợ... cậu sợ giấc mơ đó lại đến quấy rầy cậu. Cậu không muốn... không muốn.... JungKook cúi xuống vội vàng nhìn vào ngăn bàn trống trơn... vậy là hôm nay anh không đem sữa đến cho cậu nữa sao?... JungKook lại bắt đầu ủ rũ...

[ShortFic/VKOOK][Hoàn] Good DayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ