Chap 25: Bên trong biệt thự

1.2K 105 40
                                    

Thiên Tỉ đứng ngoài cửa nhìn lên tầng hai của căn biệt thự. Đèn vừa bật sáng. Cậu leo lên bức tường bên cạnh để đi vào. Vì Tuấn Khải ít khi lui tới đây nên không có lắp hệ thống camera theo dõi khiến cậu hành động dễ dàng hơn.

Thiên Tỉ đi vòng ra phía đằng sau ngôi nhà, nhìn vào cánh cửa sổ phòng bếp. Chỉ nghe thấy "cạch" một tiếng rất nhỏ, cửa sổ bật mở. Thiên Tỉ bật nhẹ cơ thể, để dàng vào bên trong căn nhà, khép cửa sổ lại. Cả gian phòng tầng một tối om không bóng người, chỉ có ánh sáng vàng nhạt chiếu xuống từ tầng hai. Trái tim của cậu không hiểu sao bỗng nhói lên một cái. Cậu chưa từng có cảm giác này trước đây. Nhịp đập không ổn định của nó làm cậu nhíu mày.

Nhanh chóng ổn định lại tâm trạng của bản thân, Thiên Tỉ nhìn xung quanh một lượt, sau đó với tay lấy súng, lên đạn sẵn rồi áp sát lưng vào tường để men theo cầu thang đi lên lầu.

Dọc hành lang tầng hai có tổng cộng bốn căn phòng, nhưng chỉ có căn phòng cuối cùng mới có ánh sáng phát ra. Thiên Tỉ đến gần hơn, thận trọng nhìn qua khe cửa hẹp vào trong. Đây là một căn phòng ngủ đơn giản. Chắc tại vì ít khi dùng đến nên không có nhiều vật dụng. Chỉ có một cái giường kingsize với ga trải giường màu đen tuyền cùng bộ ghế sofa nằm yên vị trong góc phòng.

Phòng tắm bên trong có tiếng nước chảy phát ra. Có lẽ Vương Tuấn Khải đang tắm. Thiên Tỉ đẩy cửa bước vào trong phòng, cùng lúc tiếng nước ngừng lại. Thiên Tỉ thân thủ tốt, nhanh chóng ẩn người sau bộ sofa. Vương Tuấn Khải bước từ phòng tắm ra, trên người khoác chiếc khăn tắm màu xám, mái tóc còn ướt nhỏ từng giọt nước xuống nền đất. Anh đi đến bên chiếc giường, ngồi vắt chân trái lên chân phải, hai tay khoanh trước ngực. Im lặng một lát, cả người anh vẫn duy trì tư thế đó, chỉ có giọng nói lạnh lùng vang lên.

-Chưa muốn ra?

Thiên Tỉ từ từ đứng lên, chiếc mũ to gần như che khuất khuôn mặt cậu. Vương Tuấn Khải quay đầu qua nhìn, ghi hoặc nhíu mày. Nhưng giọng nói cất lên vẫn không mang âm sắc.

-Muốn lấy mạng tôi?

Thiên Tỉ không đáp.

-Ai phái đến?

Thiên Tỉ vẫn không đáp lại. Anh không hỏi nữa, chăm chú nhìn cậu.

-Vương Tuấn Khải, anh vẫn giống như trước đây.

Giọng nói vừa cất lên, Tuấn Khải nhíu chặt mày. Đây là...

Thiên Tỉ như đoán được suy nghĩ của anh, nhẹ nhàng kéo mũ xuống. Đôi mắt hổ phách kiên định nhìn thẳng vào anh không chút e ngại.

-Đã lâu không gặp, Vương Tuấn Khải.

Tuấn Khải sửng sốt nhưng dễ dàng giấu đi cảm xúc của bản thân.

-Dịch Dương Thiên Tỉ. Sáu năm qua cậu đã ở đâu?

-Ở một nơi mà anh không biết.

-Chuyện ở bến tàu là do cậu?

-Đúng.

-Cậu muốn giết tôi?

-Đúng.

-Ồ... Vậy phải xem cậu có đủ khả năng không đã.

Ánh mắt Tuấn Khải lóe lên một tia nguy hiểm rồi bước lại gần cậu. Thiên Tỉ giương súng lên, nhìn anh cảnh giác.

(Long Fic Khải-Thiên, Nguyên-Hoành)Thiên Thiên, Anh Chỉ Yêu Mình Em...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ